Chương 8: Sóng gió nổi lên 2

732 53 13
                                    

"Kun...". Vừa nhấc máy lên nghe, dù đã cố gắng kiềm chế nhưng Ngu Thư Hân vẫn không làm thế nào được, nước mắt cứ thế rơi.

Mà đương nhiên đầu bên kia, Thái Từ Khôn đã cảm nhận được việc cô gái nhỏ đang sợ hãi thế nào. Anh vừa bước ra từ phòng làm nhạc đã được staff thông báo cho tin tức động trời này. Anh không sợ bị hắc, dù sao thời kỳ đen tối nhất của anh và IKun anh cũng đã vượt qua. Điều anh lo nhất là Thư Hân, nhìn bên ngoài cô mạnh mẽ là vậy, nhưng anh biết cô sợ hãi bị bạo lực mạng thế nào. Như hiện tại, dù cô có cố gắng che đậy thì anh vẫn biết nước mắt cô đang rơi. Chính vì vậy, anh càng đau lòng.

"Thư Hân, đừng sợ. Hiện tại nghe anh nói. Em đừng ra bên ngoài, không lên mạng, không nghe gì hết hiểu không? Điều em cần làm giờ là nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ lung tung. Chuyện này anh nhất định sẽ giải quyết ổn thoả." Đây là điều duy nhất anh có thể làm được. Anh không thể đến bên cô lúc này, đó là điều anh cảm thấy giận bản thân mình nhất.

"Em không sao, thực sự không sao đâu. Anh đừng lo cho em. Chỉ là... chuyện này anh định giải quyết thế nào?" Hotsearch đã vượt khỏi tầm kiểm soát, lượng truy cập ngày càng tăng, thu hút cả fans trong nước lẫn quốc tế, anh có thể giải quyết được sao?

Đầu bên kia, Thái Từ Khôn một khoảng trầm mặc. Hotsearch anh có thể thông báo chặn được, nhưng sức lan rộng của nó đã vượt khỏi tầm kiểm soát, có rất nhiều người biết đến, thực sự không có cách nào sao? Với mối quan hệ này, anh chưa bao giờ không nghiêm túc, anh luôn muốn nói cho cả thế giới biết người con gái anh muốn chiều chuộng chỉ có thể là Ngu Thư Hân, nhưng... hiện tại nếu công bố hoàn toàn bất lợi, sự nghiệp của cô mới khởi sắc thôi, không thể vướng vào scandal nhanh như vậy được.

"Thư Hân, yên tâm. Anh nhất định có thể giải quyết được việc này. Nghe lời, đi nghỉ ngơi trước đi, đừng suy nghĩ lung tung. Được chứ?"

"Được."

"Thư Hân!" Ngay khi cô định cúp máy, Thái Từ Khôn đã kịp gọi tên cô: "Cho dù thế nào, anh cũng luôn bên em!", đây là lời hứa duy nhất bây giờ anh có thể nói với cô...

Sau khi kết thúc cuộc gọi với Thư Hân, vẻ mặt Thái Từ Khôn trở nên lạnh hơn. Đừng để anh biết là kẻ nào dám tung tin này, nếu không anh không biết mình sẽ làm gì đâu!

Lúc đó trong đầu Ngu Thư Hân chỉ tin vào lời anh nói, đến thời gian sau nghĩ lại sao lúc đó cô lại có thể ngây thơ như vậy...

"Em định giải quyết việc này thế nào?" Candy rất quý Ngu Thư Hân nên không mong sẽ xảy ra chuyện gì giữa 2 đứa.

"Em cũng chưa biết. Nhưng điều đầu tiên chị hãy liên hệ bên công tác truyền thông tận lực áp hotsearch xuống cho em."

"Chuyện này thì chị đã liên hệ rồi. Nhưng tin này sức lan rất rộng, hiện giờ IKun như sắp phát điên lên rồi. IKun và Tiểu Thạch Lựu đang xảy ra chiến tranh trên weibo rồi. Cả 2 nhà đều đang tận lực đẩy hastag. Vả lại, mẹ em đã gọi cho em ít nhất 30 cuộc gọi rồi đó."Gia đình Thái Từ Khôn cũng thuộc hàng thượng lưu, chỉ khác là mẹ anh xuất thân từ một gia đình gia giáo nên từ nhỏ Thái Từ Khôn chưa bao giờ làm điều gì tuỳ hứng khiến mẹ anh không vui. Từ khi thành lập công ty riêng, mẹ anh vì không yên tâm nên đương nhiên sẽ nhúng tay vào. Điều bà không thích chính là anh có scandal với người trong giới showbiz.

KunYu - Tình yêu là kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ