Chương 20

748 62 43
                                    

Chiếc xe chở Ngu Thư Hân đi thẳng một mạch về biệt thự của Ngu gia. Trên xe, tâm trạng của Ngu Thư Hân phức tạp, cô không biết nên nói thế nào với mẹ cô nữa. Những chứng cứ thám tử gửi cho cô đều nhắm thẳng vào bà ấy, cô không hiểu tại sao bà ấy lại làm như vậy, bà ấy chỉ vì muốn ngăn cản cô và Thái Từ Khôn mà có thể bất chấp như vậy sao?

Ngu Thư Hân bước xuống xe, vừa nhìn thấy cô trở về quản gia đã chạy thẳng ra, "Tiểu thư cuối cùng đã về rồi, lão gia với ông bà chủ lo cho cô lắm đấy."

"Mẹ tôi có nhà hay không?"

"Dạ..." Quản gia thấy sắc mặt Ngu Thư Hân không có gì vui vẻ nên hơi lo lắng, sợ lại có chuyện gì, "dạ... bà chủ đang ở trên phòng ạ."

"Được rồi, tôi lên với mẹ trước."

Ngu Thư Hân đi thẳng một mạch lên phòng mẹ cô. Không cần gõ cửa, cô trực tiếp mở cửa bước vào. Rõ ràng mẹ cô không nghĩ là cô bước vào, có chút không vui vì hành động lỗ mãng vừa rồi của cô.

"Mới đi có hai ngày, con học ở đâu thói xấu như vậy?"

Cô mặc kệ lời nói không vui của bà ấy, cô ngồi xuống, ung dung hỏi: "Hai năm trước rốt cuộc mẹ đã làm ra chuyện tốt gì vậy?"

Bà Ngu nhíu mày lại: "Ngu Thư Hân, mẹ chiều con quá con sinh hư rồi à? Vừa về nhà chưa chào hỏi ai đã lên thẳng hỏi cung mẹ rồi à?"

"Mẹ, mẹ nói thật cho con biết rốt cuộc hai năm trước mẹ đã làm gì?"

Bà Ngu sững lại, con gái hỏi như vậy chắc cô đã biết được việc gì rồi. Đúng là bà đã quá tự tin mà. "Con đến hỏi mẹ như vậy chứng tỏ con đã biết rồi, vậy mẹ trả lời có cần thiết hay không?"

Quả nhiên... Trên đường về cô còn mong đợi, cô mong đợi mẹ cô sẽ cho cô một lời giải thích, hoặc có thể phủ nhận, nhưng bà đã không làm vậy.

"Tại sao vậy? Rốt cuộc tại sao mẹ lại làm vậy?"

"Mẹ làm vậy vì muốn tốt cho con thôi. Nghệ sĩ mãi mãi không bao giờ thật lòng với ai cả, sự thật đã chứng minh mẹ nghĩ đúng. Thái Từ Khôn cậu ta sẵn sàng bỏ rơi con..."

"Đủ rồi!" Ngu Thư Hân đứng bật dậy, cô nức nở: "Muốn tốt cho con? Đưa bằng chứng quan hệ của con cho An Kỳ, lợi dụng cô ta tung tin bất lợi cho con mà muốn tốt cho con sao? Lợi dụng công ty truyền thông của gia đình làm to chuyện của con mà tốt cho con sao? Rồi lợi dụng công việc của mẹ anh ấy ép anh ấy chia tay con là muốn tốt cho con sao? Con thực sự sợ cái mẹ nói là muốn tốt cho con!"

"Tiểu Hân! Thái Từ Khôn hoàn toàn không hợp với con..."

"Mẹ có biết khi con biết được người đứng sau thao túng mọi chuyện là mẹ, con có cảm giác gì không? Thất vọng, người mẹ thân yêu nhất của con lại làm ra nhiều chuyện hại con mình chỉ vì một cuộc liên hôn vì lợi ích gia đình."

Nếu người đứng đằng sau mọi chuyện không phải là mẹ cô, có lẽ cô đã không phải buồn như vậy, không thất vọng như vậy. Nhưng cuộc sống chúng ta luôn phải sống với hiện thực, hiện tại chính là những chuyện này đều do mẹ cô làm ra, đều do bà đứng sau thao túng mọi chuyện.

KunYu - Tình yêu là kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ