Chương 6: Lần đầu

1.1K 68 20
                                    

Ngu Thư Hân thay một bộ trang phục mặc tại nhà. Đó là một chiếc áo sơ mi rộng, cảnh quay đầu tiên cần dùng đến chiếc áo này. Do cảnh quay đầu tiên hơi "giường chiếu" nên chỉ có đạo diễn cùng một vài người ở lại.

Khi Thư Hân thay trang phục xong ra ngoài đã thấy Thái Từ Khôn nằm trên giường. Ngu Thư Hân hít một hơi thật sâu, tự cổ vũ bản thân hiện tại giữa hai người chỉ là công việc, không có gì khác. Đúng vậy, chỉ cần quay xong bộ phim này là được.

Nghĩ vậy, Ngu Thư Hân cố thản nhiên nằm xuống giường...

"Thái Từ Khôn, ôm lấy Ngu Thư Hân, ok? Làm như hai người thực sự xảy ra chuyện gì đó", nói xong đến đạo diễn cũng phải bật cười.

Thái Từ Khôn vòng tay qua đầu Ngu Thư Hân, ôm lấy cô. Thì ra cảm giác được ôm lại cô nó thoải mái như vậy.

Ngu Thư Hân trong lòng Thái Từ Khôn bỗng nhiên muốn khóc. Đã lâu lắm rồi cô không còn được anh ôm như vậy nữa. Đến bây giờ cô vẫn chưa hiểu tại sao anh lại rời bỏ cô? Bao năm qua anh có ôm người con gái khác như vậy hay không?

"3...2...1... Cảnh quay tập 1 lần 1, bắt đầu!"

Ngu Thư Hân cựa mình, lấy tay che mắt lại vì ánh sáng le lói qua chiếc rèm cửa kéo chưa kín. Cô quay sang người bên cạnh anh vẫn nhắm mắt dáng ngủ ngon lành. Cô mở to mắt ngạc nhiên vì bỗng một người đàn ông từ đâu đến đang nằm trên giường cô, à không, giường khách sạn mới đúng. Cảnh này đòi hỏi cô cần phải nhìn anh đúng 5 phút, dáng vẻ khá say sưa ngắm nhìn dung mạo tuấn mỹ.

Nhưng Ngu Thư Hân không biết cảnh này cô không cần diễn đi, bởi vì cô nhìn Thái Từ Khôn say sưa đến nỗi đạo diễn còn ngạc nhiên. Cô gái này diễn tốt ghê!

Thực ra nhìn Thái Từ Khôn hiện giờ Ngu Thư Hân nhớ đến mối buổi sáng thức giấc cô đều nằm trong lòng anh như thế này.

Tối đó, là một buổi tiệc ra mắt MV đánh dấu sự hợp tác giữa nhóm nhạc The nine của cô với nhóm Nine percent hợp thể của anh. Tối đó có khá nhiều khách đến dự buổi lễ ra mắt sản phẩm âm nhạc này, phóng viên đến cũng rất đông.

Trong phòng chờ, hai nhóm đông đủ trò chuyện khá vui vẻ. Ngu Thư Hân yên lặng ngồi bên cạnh Khổng Tuyết Nhi, nói gì thì nói chứ có mặt Thái Từ Khôn ở đây cô cần ra vẻ thục nữ tý chứ. Có lẽ do ngồi lâu hoặc mệt vì lịch trình dày đặc, vừa tập bài mới vừa đóng phim, Ngu Thư Hân đứng lên bỗng nhiên bị choáng, đang tưởng ngã thì bỗng nhiên Thái Từ Khôn đã nhanh chân chạy đến đỡ cô. Có lẽ cô không biết từ nãy tới giò tuy anh nói chuyện cùng an hem nhưng ánh mắt lúc nào cũng hướng về cô. Rõ rang hôm nay cô trang điểm đậm hơn mọi hôm, tuy vậy anh vẫn nhìn ra nét mệ mỏi trong mắt cô.

"Thư Hân, em có sao không?"

"Em không sao. Cảm ơn đàn anh." Ngu Thư Hân vội buông Thái Từ Khôn ra, tuy nói cô và anh đã xác định quan hệ nhưng hai người vẫn chưa công khai, biểu hiện trước mặt nhiều người như vậy, hơi quá... lộ liễu đi.

"Tiểu Hân em có biết 2 chữ đàn anh hơi xa lạ đó nha!" Người lên tiếng là Tiểu Quỷ. Hai người này giấu giếm mà không biết bản thân lộ từ tám đời rồi.

KunYu - Tình yêu là kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ