Phần thi xếp lớp đầu tiên...
Như mọi năm các mentor sẽ thị phạm bài hát của mình trước, cũng như nhắn nhủ đôi lời với thực tập sinh. Sau phần trình diễn của Vương Nhất Bác và Tạ Khả Dần, Ngu Thư Hân đảm nhận vị trí thanh nhạc nên cô chọn bài hát nhẹ nhàng, có tên "Cảm ơn bạn" là bài hát cô mới phát hành để cảm ơn fan và những người ủng hộ cô suốt những năm qua.
Vừa hát cô vừa nhìn 109 cô gái bên dưới, thời gian trôi qua nhanh thật, chớp mắt đã được gần bốn năm, nghĩ đến những điều đã trải qua, bất giác cô rơi một giọt nước mắt. Hát xong, cô nói:
"109 cô gái, bốn tháng thực tập tới của các bạn sẽ là thời gian các bạn có thể các bạn sẽ cảm thấy áp lực, mệt mỏi, nhưng hãy tin tôi, đó sẽ là khoảng thời gian vui vẻ nhất của các bạn." cô ngưng lại một lát, "Bốn năm trước, chính trên sân khấu này khiến tôi trưởng thành hơn, khiến tôi cảm nhận được cảm giác có những người bạn thật sự là thế nào. Cũng chính tại nơi đây, tôi đã trải qua rất nhiều chuyện, nói có thể các bạn sẽ thấy buồn cười, nhưng tôi thực sự cảm ơn chương trình này, chính sân khấu này đã khiến tôi tiến đến con đường thành công như hiện tại. Bốn năm sau, hy vọng tôi có thể giúp các bạn hoàn thành giấc mơ của mình. Cảm ơn."
Cô nói xong, bên dưới vang lên tiếng vỗ tay. Có người đã không kìm được khóc lên. Ngu Thư Hân bật cười, cúi người xuống chào rồi bước vào trong.
Tiếp đến là phần trình diễn của PD Khôn. Lần này anh trình diễn một bài hát cũ của hai năm trước "Can I love you?".
Khi giai điệu quen thuộc vang lên, Ngu Thư Hân ngẩn người. Chính là bài hát này và "Lover", anh nói anh sáng tác riêng cho cô. Hiện giờ, anh trình bày bài hát này là có ý gì? Thái Từ Khôn, anh muốn em đối xử với anh thế nào bây giờ? Buông tay không được, cô không chấp nhận được việc có ngày anh đi cùng một cô gái khác trước mặt cô. Tha thứ cho anh, cô chưa sẵn sàng.
"Xin chào các bạn, mọi người khoẻ không? Tôi là đại diện Nhà sản xuất Thanh xuân, Thái Từ Khôn. Các bạn nhìn thấy 9 chiếc ghế trước mặt chứ? Đó sẽ là 9 chiếc ghế đại diện cho 9 vị trí debut. Đây là lần thứ hai tôi trở thành PD của chương trình, lần này đến với chương trình không chỉ muốn giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình, mà bản thân cũng muốn tìm lại cảm giác ban đầu. Tiếp theo, hãy tận hưởng màn trình diễn của chính các bạn!"
Nghe Thái Từ Khôn phát biểu, Tạ Khả Dần nhìn Ngu Thư Hân. "Cảm giác ban đầu"? Cô mỉm cười bước đến cạnh Ngu Thư Hân, khẽ nói: "Đàn anh đang muốn tán tỉnh cậu lại sao?"
"Cậu nghĩ nhiều rồi. Anh ấy đang nói điều khác, không liên quan đến mình." Nói xong đi đến chỗ Vương Nhất Bác nói chuyện phiếm.
Tạ Khả Dần thầm nghĩ "Chỉ mong cậu nói được làm được."
Bận rộn cả một ngày cuối cùng đã xong phần xếp lớp đầu tiên. Thực tập sinh ngày mai sẽ chia nhóm để biểu diễn các tiết mục khác nhau bao gồm ba nhóm lớn: dance, vocal và rap. Đã từng trải qua nên Ngu Thư Hân biết cuộc thi này áp lực rất lớn bởi vì họ phải trình diễn thật tốt để thu hút fan.
Ngu Thư Hân ra ngoài mua ít đồ ăn vặt, đồ ăn vặt ở Chimelong theo cô rất là ngon. Đi qua phòng nghỉ của Thái Từ Khôn, thấy một nhân viên mang một lọ thuốc từ phòng đi ra, cô ngạc nhiên: "Có chuyện gì với Khôn lão sư vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KunYu - Tình yêu là kẹo ngọt
FanfictionAnh - là đỉnh lưu của giới giải trí, là nam thần trong lòng bao cô gái. Cô - một ngôi sao bước lên hàng lưu lượng của Cbiz sau bao năm cố gắng. Cô vì anh mà cố gắng bao nhiêu chỉ mình cô biết, vì anh cô như thiêu thân làm việc chỉ muốn đứng bên cạnh...