Chương 7: Sóng gió nổi lên
Mối quan hệ của Thái Từ Khôn và Ngu Thư Hân đa số những người trong giới đều phát hiện ra điểm bất thường, nhưng Cbiz là vậy, dù biết cũng coi như không biết. Với họ lợi ích mới là quan trọng.
Sau Thanh xuân có bạn, Ngu Thư Hân mặc dù debut ở vị trí thứ 2 xong tài nguyên mà Hoa Sách và cô mang về vượt xa rất nhiều thành viên khác. Địa vị của Ngu Thư Hân hiện giờ ở Hoa Sách có thể coi là nhất tỷ, vả lại cô cũng sở hữu phòng làm việc riêng, nhân viên trong phòng làm việc đều là từ công ty mẹ cô sang. Dù ba mẹ cô không ủng hộ việc cô tham gia showbiz nhưng họ vẫn giúp cô vài chuyện. Chính vì vậy nhiều người bắt đầu gai mắt vì sự nổi tiếng của cô. Trong ca hát, cô vẫn hoạt động nhóm với The9, hợp đồng cũng sắp hết hạn, Ngu Thư Hân hiện tại đang nghĩ đến con đường solo trong tương lai. Phim ảnh dù vai chính cô vẫn nhận đều nhưng cô biết cần một vai diễn thực nổi bật để cô bật lên tuyến 1 tiểu hoa.
Hôm nay là chủ nhật, như thường lệ Thái Từ Khôn không có lịch trình gì đặc biệt, sẽ ở cùng Ngu Thư Hân cả một ngày. Đây là căn hộ thế giới riêng của cả hai. Đó là một căn hộ toạ lạc bên sườn núi nhỏ ở ngoại ô Bắc Kinh, Thái Từ Khôn thực ra muốn cả hai ở căn hộ của anh tại Bắc Kinh nhưng Ngu Thư Hân sợ bị phóng viên chụp được, giằng co môt hồi cuối cùng anh cũng phải chịu thua cô.
Kể từ khi quen Thái Từ Khôn, Ngu Thư Hân cảm thấy bản thân như công chúa chính hiệu. Cô giận dỗi có anh cưng chiều, cô bướng bỉnh anh luôn nhường nhịn, cô sai anh luôn là người xin lỗi trước,... Điều cô bất ngờ hơn là việc anh học nấu ăn, lúc biết quả thực Ngu Thư Hân cực kỳ sốc. Cô không nghĩ anh có thể vì mình mà bỏ ra thời gian để học nấu ăn. Nhưng chính cô cũng phải công nhận anh có tài nấu ăn ghê, tay nghề ngày càng cao, cho nên mỗi khi cả hai bên nhau anh luôn là người chuẩn bị bữa ăn.
Ngu Thư Hân nằm trong lòng Thái Từ Khôn lướt weibo xem tin tức, còn anh thì vẫn đang chăm chú sáng tác bài hát mới. Có lần cô không khỏi thắc mắc hỏi bình thường ngày trước anh đều yên tĩnh một mình trong phòng thu mới sáng tác được, tại sao dạo này anh có thể ở ngay bên cạnh cô để sáng tác. Lúc đó, cô nhìn rõ trong ánh mắt anh rất dịu dàng: "Em không biết bây giờ em chính là cảm hứng của anh sao?".
Nghĩ đến đây, Ngu Thư Hân không khỏi vui sướng bật cười thành tiếng.
"Bảo bối của anh xem gì mà vui vậy?", Thái Từ Khôn liếc nhìn điện thoại trong tay cô, trên weibo không có gì đặc biệt cả. Sao cô lại vui thế?
"Không có gì. Tự nhiên... em nghĩ đến một câu chuyện cười em đọc thôi." Mất mặt quá đi, nếu để anh biết chắc chắn nay cô sẽ bị anh trêu chọc cả ngày mất.
"Em đỏ mặt?"
"Làm gì có!", Ngu Thư Hân lấy hai tay ôm mặt mình, quả thực hơi nóng.
"Không có?", Thái Từ Khôn để hẳn quyển sổ sang một bên, cho dù bên nhau được một thời gian rồi nhưng anh vẫn rất thích trêu chọc cô, nhìn thấy những biểu cảm đáng yêu của cô.
"Aida... em bảo không có mà!"
Ngu Thư Hân dứt khoát đứng lên, gì chứ bình thường tuy cô nhanh miệng nhưng dường như nó không có tác dụng với ai kia. Lần nào bị anh trêu, người thiệt đều là cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
KunYu - Tình yêu là kẹo ngọt
FanfictionAnh - là đỉnh lưu của giới giải trí, là nam thần trong lòng bao cô gái. Cô - một ngôi sao bước lên hàng lưu lượng của Cbiz sau bao năm cố gắng. Cô vì anh mà cố gắng bao nhiêu chỉ mình cô biết, vì anh cô như thiêu thân làm việc chỉ muốn đứng bên cạnh...