SIMULA

78.4K 1.4K 79
                                    

“Ohh. . . Fuck!”

Andrius moved his head sideways. He couldn’t just contain the pleasure his woman was giving him. Napaaangat ang kaniyang katawan sa bawat hagod na ginagawa nito sa kaniyang pagkalalaki.

The woman was kneeling and giving him a full-blown head-job. Napakainit ng bibig nito na mas lalong nakaragdag sa kaniyang pagnanasa para dito. He grabbed the woman’s head and led her to what she was doing. Mas lalo naman nitong binilisan ang paglabas-masok ng kaniyang alaga mula sa bibig nito.

“Ohh! Faster, honey. . . Faster!” he commanded.

Tumingala ang babae at ngumisi sa kaniya. Marahil ay nararamdaman din nitong malapit na siyang labasan kaya tumayo ito at isa-isang hinubad ang saplot sa katawan; leaving his huge and erected manhood.

“Shit!” mura niya.

His body was burning with lust and desire. Looking at the woman, stripping in front of him, fueled his intense urge to claim her. Nang hindi na siya nakatiis ay siya na mismo ang tumulong dito upang tanggalin ang mga natitirang saplot nito sa katawan. May pagmamadali at halatang sabik sa sobrang kasabikan, habang ang mga kamay nila ay hindi magkamayaw sa pagdama sa bawat isa.

When Andrius found the woman’s breast, he played it. Minasahe niya ang mga iyon at pinisil-pisil. The woman had a perfect rounded breast—almost perfect for his hands. He smirked in between their kisses. He desperately wanted to suck it because it was tempting.

“Damn!” Iniwan niya ang labi ng babae. Kasunod niyon ay pinadausdos niya ang dila pababa sa leeg nito. Nang makita ang hinahanap, isa-isa niyang hinalikan iyon.

“Ohh. . . Ahhh!” Ngumisi siya dahil alam niyang nag-iinit din ang pakiramdam nito. The woman’s sensitive part was their breasts. An advantage for him because he was an expert on giving pleasure only by their mounds.

While sucking and licking the woman’s breasts, his hands traced every curve of her body. Nang mahanap niya ang pagkababae nito ay minasahe niya muna iyon nang bahagya. The woman instantly widened her legs. In a standing position, he entered his two fingers inside her wet core.

He started thrusting his fingers— —faster, deeper, and harder.

“Ohh! Andrius. . . Ahhh!” ungol nito. Mas lalo pa niyang binilisan ang ginagawa.

Pabaling-baling sa iba-ibang direksyon ang ulo ng babae. Hindi rin mapirmi ang mga kamay nito sa pagdama sa kaniyang kahubaran.

“Ohhh! I’m cumming. Shit!” She did. Naramdaman kaagad niya ang panginginig nito kasabay ng pag-agos ng katas nito sa kaniyang kamay pababa sa hita nito.

Kinuha niya ang kamay at tiningnan iyon nang may ngiti sa labi. Nang-aakit na tingin ang ipinukol niya sa babae bago dinilaan ang daliri na may tumutulo pang katas sa harap nito. Napakagat ito sa labi sa kaniyang ginawa.

“Fucking hot. Yes, own me, Andrius, please,” namumungay ang mga mata na anang babae.

Andrius smirked. “I will fuck you hard.” Binuhat niya ang babae at saka hinalikan sa labi. Dinala niya ito sa sofa at pinatihaya roon.

The woman smiled back, then bit her lower lip, obviously seducing him.

Napamura na lamang siya sa isip. Walang hihindi sa isang lalaking kagaya niya! 

He kissed the woman again after ensuring that she was comfortable in her position, tracing her bare skin while he parted her legs with his hand. Huminto siya nang matapos. Tumingala, at tinitigan ang mukha ng babae. Nag-aapoy sa pagnanasa ang mga mata nitong maiitim na mas lalo pang naging kulay gabi dahil sa kapal na ginamit na eyeliner. Alam niyang iisa ang gusto nilang mangyari, kaya hindi na rin siya nag-aksaya pa ng panahon. Then, without restraint, he kissed, licked, and sucked her womanhood.

“Oh my gosh!” ungol nito sa nadaramang sarap mula sa mga labi niya. The woman crumpled her toes. Her body was restless and her hands were already tired and shaken.

Nang maramdaman niyang lalabasan muli ito, mabilis na pinagpalit niya ang kanilang posisyon. He guided her to be on top of him. “Ride me, honey.” He smirked.

Tumango ito bilang tugon. Dahan-dahan nitong ipinasok ang pagkababae sa galit niyang cobra. Umuungol ito habang sinasagad ang ginagawa, kagat ang pang-ibabang labi habang nakatitig sa kaniya.

“You’re too big. I like it,” nang-aakit na hiyaw nito sa gitna ng pag-indayog.

“Show me what you’ve got,” sagot niya habang inaalalayan ito sa beywang. Paulit-ulit ang mabilis na pagsayaw nito sa kaniyang ibabaw na nakakaakit sa kaniyang paningin.

“Fuck! I’m cumming. . .”

“Not too fast.” Inilayo niya ito sa kaniya. Kinuha ang foil ng condom sa ibabaw ng maliit na sala table. He put it on his manhood and entered inside her again; rougher and harder this time. Faster and deeper, as if they have been chased.

“Ahh. . . Andrius, you’re a demon, dammit!” The woman smiled seductively and curled herself at him. Nagsasalubong ang bawat galaw nila. Sagad na sagad na para bang hayok sa isa’t isa.

“The only demon that could send you to heaven, perhaps.” Nagawa pa niyang magbiro sa kabila ng nakakapagod na paggalaw.

Few more thrusts and their bodies convulsed. He was panting so hard, and sweats were all over his face. He pulled out the used condom and threw it in the bin. Then, he got up. Iniwan niya ang babaeng katalik habang nakabukaka pang nakahiga sa sofa.

“Don’t you want to cuddle me, Andrius?” the woman asked him.

Andrius shot a quick, hard glance at the woman, his expression revealing his disapproval of what he had just heard.

“I don’t do cuddling. I only do fuck, honey.” He took his clothes that were scattered on the floor. Natapon nila ito kanina dahil sa pagkasabik.

The woman frowned at him.

“Oh, don’t make that face.” Tumalikod siya rito. Naiirirta. “Thanks for the wonderful time, Carina.”

“It’s Carla, asshole!” mataray nitong tugon bago siya inirapan.

“Oh! My bad.” He glanced at the woman and smirked. He was not interested in their names. For him, they were only toys in his bed to release his libido.

“Okay. See you around.” He exited the condo and walked directly to the elevator. Pagkatapos ay dumeretso siya sa lobby at makaagaw pansin na naglalakad roon.

Who did not know him? He was Andrius Monterio—a renowned billionaire at a young age. He was the CEO of the Monterio Chains of Hotels, a large hotel chain in the Philippines and Europe. A devilishly handsome man but dangerous in the business world.

When he got inside his car, he took out his phone from the dashboard and called his receptionist. Nakailang ring muna ang kabilang linya bago sinagot ang kaniyang tawag. Napasimangot siya dahil doon.

“Is there anyone applying for the job?” tanong niya kaagad.

Narinig niyang napabuntonghininga muna ito bago sumagot, “Yes! And please, don’t mingle work and pleasure this time. Nakailang secretary ka na.”

He sighed.

He was captivating. Masyado lang din na marurupok ang mga nagiging sekretarya niya at kaagad bumibigay. He fuck them senseless with no strings attached.

“Tsk! Fine!” pagsang-ayon niya bago pinatay ang tawag.

It looked like he was going to have a hard time ahead.





sheinAlthea

sheinAlthea

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
BS#1: THE BILLIONAIRE'S SECRET AFFAIR Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon