Nilagok ni Andrius ang huling patak ng brandy sa kaniyang baso bago nagmamadaling nagtungo sa garahe ng kaniyang bahay. Nang mabuksan ang sasakyan, agad na siyang pumasok sa loob at pinaharurot iyon. Nagmamadali siya dahil wala naman siyang ibang dahilan upang puntahan si Carla kundi ang makipagkalas dito. He already made up his mind. He needed to end his relationship with her as soon as possible.
Mabilis niyang narating ang building ng condo unit nito—sa mismong condotel na pagmamay-ari niya iyon. Binati kaagad siya ng mga staff pagkapasok. Tinanguan niya lamang ang lahat at dumeretso na siya sa elevator. Sa loob, naisandal niya ang ulo sa metal na dingding niyon. Pinagalitan niya rin ang sarili kung bakit pa siya uminom. His head was spinning badly. Damn!
He was trying to regain his composure when he got off the elevator. Inayos niya rin ang sarili. Higit kailanman, ngayon ang panahon para mag-isip siya nang mabuti!
Hindi na siya kumatok nang nasa tapat na niya ang kuwarto ni Carla. Binuksan niya iyon gamit ang kopya ng susi nito na mayroon siya. May access na siya sa lugar dahil dalawang taon na rin silang fuck buddy. Madalas silang gumawa ng milagro sa condo na iyon; lalo na kapag gusto nilang ilabas ang init sa katawan at stress.
Hindi lang naman ito ang babaeng nilalabasan niya ng init sa katawan. Marami. Hindi nga niya matandaan ang mga pangalan. Ito lang ang tumagal sa kaniya. Nagkakasundo kasi sila.
Safe sex ang ginagawa niya sa lahat ng mga babae, kaya alam niyang wala pa siyang nabubuntis. Isa pa, wala talaga siyang balak na mambuntis sa isa sa mga fling niya. Mas gusto pa rin kasi niyang seryoso siya at handa na para sa ganoong bagay, lalo na ang pagpili ng makakasama niya sa buhay.
Sa naisip, naalala niya bigla si Anya. Ang dahilan kung bakit siya nandoon.
“Carla. . .” tawag niya sa babae nang makapasok.
Walang sumagot.
Napakunot ang noo niya.
Tumuloy siya sa nakasaradong pinto ng kuwarto ng babae, at ganoon na lamang ang panggilalas niya nang makita itong pinapaligaya ang sarili.
Carla was totally naked. She was pleasuring herself using her own fingers while her hand was holding and massaging her tits.
“Ohh!” ungol nito, halatang inaakit siya. “Ohh, Andrius!” Tiningnan siya nito sa mga mata habang dinidilaan ang sariling labi. Umupo rin ito sa gitna ng kama.
Umiling siya.
The sight did not affect him anymore!
“Let’s get this over, Carla,” seryoso na wika niya.
Tumigil si Carla sa ginagawa. Napamaang ito habang nakatitig sa kaniya.
“Whatever we had, let’s end it,” dagdag niya.
“What?!” Sa wakas ay nasabi nito. Tumayo at nilapitan siya. Wala itong pakialam kung umaalog ang dibdib nitong nakahantad o kahit bakas ang basa sa pagkababae nito pababa sa hita. “Are you serious, Andrius? Tell me!”
He took the white thin blanket on top of the bed and covered her naked body. Then, he said, “Listen to me, okay. Please, understand. I decided to end this hook up we have. I wanted a serious one, Carla.”
“So, that serious one isn’t me?” Carla replied in a sarcastic tone. “You really don’t know me, Andrius! All this time.”
Kumunot ang noo niya.
Ano ang ibig nitong sabihin?
“Aray!” Napaigtad si Anya nang biglang may kumurot sa kaniyang tagiliran. Nang lingunin niya ito, bumungad kaagad sa kaniya ang kaniyang Pappi. Sumimangot siya sabay nguso, ngunit pinameywangan lang siya nito at tinaasan ng kilay.
BINABASA MO ANG
BS#1: THE BILLIONAIRE'S SECRET AFFAIR
Romance#Mature #Tinaguan ng anak #Office Affair You can't judge her. You just can't. Anya de Vega is a nerdy secretary. She plays with fire. With her dirty little secret.