Hindi mawaglit ang ngiti sa mga labi ni Andrius habang pinagmamasdan si Anya na isinusuot ang kaniyang polo. Nagmukha itong dress sa dalaga. Nahantad din ang mapuputi nitong mga binti. Bigla, tila ayaw na niyang umalis sa kuwarto kung saan sila naroroon; gusto na lang niyang angkinin itong muli sa paraan na gusto niya.
“Tara na! Hinihintay na tayo sa baba,” ani Anya. Itinutulak siya palabas ng silid.
“I’d rather stay here with you, baby. Don’t you like it, too?” Ngumuso siya. Natampal tuloy siya nito.
“Ang libog mo talaga! Masakit pa nga ang ano ko,” anito.
He chuckled. Nakita niya kasi ang pamumula ng pisngi nito. She was too cute, very innocent. Hindi rin niya masisi kung bakit masakit pa ang pagkababae nito. He sure was big and long, while she was a virgin. Hindi niya in-expect ’yon. Akala niya, may experience na ito pagdating sa sex. Mas lalo niya tuloy itong nagustuhan sa kadahilanan na siya pa lang ang hinayaan nitong umangkin sa katawan nito.
“Thank you, Anya,” aniya.
“Para saan?”
Hinawakan niya nang mahigpit ang kamay nito.
“For trusting me.”
Hindi niya maintindihan ang sarili. He was serious about her, but he was afraid too.
Paano kung masaktan niya ito? Paano kung mawala ang espesyal na nadarama niya para dito?
“Hindi mo naman siguro ako sasaktan, ’di ba? Pero kung sasaktan mo ako, sana magsabi ka muna sa akin para makapaghanda ako,” mahinang anas nito.
Tumango siya. Wala naman siyang balak na saktan ito. In fact, he broke his own rules for her. Pero, hindi niya alam kung ano ang mangyayari sa susunod. Iyon ang ikinakatakot niya.
He was smart and successful in business. He had calculated everything before making a move. But being in a relationship with Anya, his confidence seemed to disappear. He wanted to keep her for himself, but he was also afraid that he might overstep some boundaries.
Damn!
Being in a serious relationship for the first time scares the hell out of him!
NANG marating nila ang kusina, nakahanda na ang mesa na may iba’t ibang putahe na nakahain. Naroon na rin ang kaniyang kapatid, ang asawa nitong si Zeus, at ang kanilang mga anak. Nakaupo na ang lahat, sila na lang talaga ang hinihintay.
“Ang tagal mo, Kuya,” si Sofia. “Malamig na ang pagkain. Nakakahiya naman sa bisita mo.”
“A-ayos lang po,” mabilis na sagot ni Anya.
Napangiti siya. Kinakabahan ito.
Bumulong siya sa tainga nito, “Relax, okay. They won’t bite.”
“Someone’s smitten here, baby,” narinig niyang ani Zeus.
He glared at him. “Fuck off.”
Natawa ang lalaki. “See, his actions speak of possessiveness. Oh, it’s something we should celebrate!” Binalingan nito ang kapatid niya. Hinalikan nang mabilis sa labi.
“I know right,” sang-ayon naman ng kaniyang kapatid. Namumungay ang mga mata na nakatitig sa kaniya.
“Stop you two. Anya is not comfortable,” wika niya habang iginigiya si Anya sa isang bakanteng upuan.
“So, you’re Anya. Nice to meet you! I am Sofia. This is my husband, Zeus and our kids.” Inilahad ng kaniyang kapatid ang kamay nito kay Anya.
“Nice to meet you, Miss Sofia,” sagot ni Anya.
BINABASA MO ANG
BS#1: THE BILLIONAIRE'S SECRET AFFAIR
Romance#Mature #Tinaguan ng anak #Office Affair You can't judge her. You just can't. Anya de Vega is a nerdy secretary. She plays with fire. With her dirty little secret.