Chapter 25

437 12 0
                                    

"Nagsisisi kaba?" Napatingin ako Kay Chaz nang mag tanong Ito. Umiling Naman ako bago ko mas nilapit Ang katawan ko sakanya.

We did it.

We made love!

It was painful yet amazing. I gave my virginity to Chaz. At hinding hindi ako magsisisi sa ginawa ko. Hinding Hindi ako magsisisi dahil masaya ako ngayon.

Alam Kong Hindi Tama Yung ginawa namin. Dahil Yung ginawa namin ay para lamang sa mag asawa. Pero Kasi... I can't help it! And... Hindi Naman ako nagsisisi na Kay Chaz ko binigay Yung virginity ko.

I know that what we did is wrong. Yes. I already said that. But can you blame me? I love Chaz.

Kahit Hindi ko pa Alam if he feels the same way, o Kung may pag mamahal ba siya sakin nang katiting man Lang. But I don't care anymore. Ramdam na ramdam ko Yung pag mamahal ni Chaz habang ginagawa namin Yun. Ramdam na ramdam ko Kung paano Niya ako iningatan habang ginagawa namin Yun.

Hindi ko Alam Kung Tama ba Ang iniisip ko, pero pakiramdam ko nararamdaman din para sakin si Chaz. And I want to know if totoo ba Yung iniisip ko.

"Why did you do that?" I asked him. Inangat ko Ang mukha ko at tumingin sakanya. He sighed heavily.

"I don't know." He said. Kumunot Naman ako noo ko. Napa-upo na din ako, hinawakan ko Naman Ang comforter para takpan Ang hubad Kong katawan.

"You don't know?" I asked Chaz. Nakita ko Naman na tumingin Ito sakin. He then sighed heavily, for the second time around.

"I don't know how to say this to you, Liz." He said. Nag taka Naman ako dahil dun.

"What is it?" I asked him. Tumingin Lang Ito sakin at nakikita Kong nahihirapan din Ito.

Tila meron siyang gustong sabihin pero Hindi Niya alam Kung paano..

"Come on, Chaz. Tell me.." I told him. He looked at me and I see hesitation in his eyes. Nginitian ko Naman siya. "Please?" I said to him and gave him my puppy eyes.

Hindi ko Alam na kaya ko din mag puppy eyes Kay Chaz. Kadalasan Kasi, Kay Mommy ko Lang ginagawa Yun e.

"Stop that." Seryosong Sabi niya. Kaya Naman natigilan ako. Agad akong yumuko.

He didn't like it?

Argh! Anu ba Kasi Yung iniisip ko? Feeling ko ba Kung nagawa na namin Yun, ay pwede na akong maging komportable sakanya?

Oh I guess not!

"Stop that, you look so damn cute." He said. Napaangat naman ako nang mukha at tinignan siya. Nakita ko Ang pag ngiti neto. "You look so cute, sweety." He said while smiling.

Bigla ko Naman naramdaman Ang pag Pula nang mga pisnge ko. Oh gosh! Kinikilig!

At....

Did he just call me sweety? Oh gosh! I just felt my heart skipped a beat!

"Sweety talaga?" Tanong ko sakanya.

"You don't like it?" He asked.

"Hmmm.. okay Lang." I told him. Natawa Naman Ito.

"You're blushing, sweety. Kinikilig ka nanaman sakin." He said. Nagulat Naman ako sa sinabi Niya.

"Hindi ah! At Anu Yung sinasabi mong nanaman?" Tanong ko dito. Natawa Naman siya.

"I know you have a crush on me." He said. Nanlaki naman Ang mga mata ko dahil sa gulat.

Oh my gosh? Ganun ba ka halata? Ni Hindi ko nga sinasabi sa mga kaibigan namin Yun e! Yung nakakaalam Lang ata nun, si Bless e.

Chaz's Innocent Victim (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon