Chapter 32

375 9 0
                                    

"Ate Liz!" Agad akong napatingin sa direksyon nila ni Jasmine nang tawagin Niya Ang pangalan ko. Ngumiti Naman ako nang Makita Kong nandun silang lahat. Jasmine, Tin, Kelsey, Hunter, Travis, Drake, and of course, My Doux, Chaz.

Kakadating ko Lang sa Restaurant at sila agad Ang Nakita ko. Clinose Kasi ni Mommy Yung restaurant sa buong araw para sa birthday ko. Sinabi ko Naman sakanya na Hindi na kailangan Yun Kasi pwede Naman na sa private room na Lang kami, pero sabi Naman ni Mommy, Hindi Naman ako customer dito na mag rrent nang isang room. She said I'm her daughter, and she only wants the best for me.

I'm just very thankful dahil sobra akong mahal ni Mommy, at suportado Niya kami ni Chaz. Indeed, I couldn't ask for more.

"Happy Birthday!" Maligayang bati no Jasmine sakin nang makarating Ko sa harapan nila. Niyakap Naman ako ni Jasmine at niyakap ko din Ito pabalik.

"Thank you, baby Jas." I told her. Humiwalay Ito sa yakapan namin.

"Happy Birthday, Lizzy!" Bati Naman ni Tin at agad akong niyakap.

"Thank you, Tin." Nakangiting Sabi mo habang mag kayakap kami. Kumalas Ito sa yakapan namin at tinignan ako at tinaasan nang kilay.

"Did you read my message?" Naka ngising tanong neto. Ramdam ko Naman Ang pag Pula nang pisnge ko.

"Tin, stop it." Nahihiyang Sabi ko sakanya. Natawa Naman Ito bago nilapit Ang mukha Niya sa mukha ko.

"I guess, you already figured it out." Bulong neto sakin. Nakangising Bumalik na Ito sa upuan Niya, pinanlakihan ko Naman siya nang mata na mas lalo Niya Lang ikina ngisi.

Naku minsan talaga si Destin. Chismosa din pero low-key e.

"Happy birthday, Liz." Napatingin Naman ako Kay Kelsey nang mag salita Ito. Pumunta Ito sa harapan ko at niyakap ako. Nakangiting niyakap ko Naman siya pabalik.

"Thank you, Kels." I told her.

"Happy Birthday, Liz." Sabi Naman ni Travis nang kumalas na si Kelsey sa yakapan namin. Ngumiti Naman ako sakanya.

"Thank you." I told him.

"Happy birthday!" Gulat na napatingin Naman ako Kay Drake nang bigla itong sumigaw.

"Ang ingay Naman!" Reklamo din ni Jasmine kay Drake.

"Nag salita Ang Hindi maingay." Sabi Naman ni Drake Kay Jasmine. Inirapan Lang naman siya ni jasmine.

"Thank you, Drakey." Nakangiting Sabi ko Kay Drake. Tumango Naman Ito bago umupo.

"Happy birthday." Casual na Sabi ni Hunter na naka upo sa tabi ni Tin.

Teka, Parang madalas na tong mag katabi Ang dalawang to ah?

"Thank you, Hunter." Sabi ko na Naman Kay Hunter. Tumango Na lamang Ito.

Nakangiting lumingon Naman ako Kay Chaz, na nasa likod ko the whole time habang binabati ako nang mga kaibigan namin. Nakita ko din Ang pag ngiti Niya at Ang pag lapit Niya sakin.

"Happy birthday, Sweety." He said and kissed me on my forehead. Napapikit Naman ako dahil dun.

Damn. It feels so good. I feel so love. So love by the one and only, Emmanuel Chaz Quezon.

"Oh my gosh?!" Napamulat Naman agad ako nang mata ko nang marinig ko Ang pag sigaw ni Jasmine. Tumingin kami ni Chaz sa kanila at nakita Kong gulat na gulat Ang kanilang mukha. Natawa Naman ako dahil dun.

"What..what was that? The kissing? On the forehead? What the hell was that?" Tanong Naman ni Kelsey. Natawa Naman ako.

Natawa ako dahil sa mga mukha nila. Lalong lalo na Yung mag kapatid. So Kelsey at si Jasmine. Habang si Tin ay naka ngiti Lang, kagaya ni Hunter. Mukhang matagal na talagang Alam ni Tin na gusto ako ni Chaz e. Habang si Travis Naman ay gulat Ang mukha pero Hindi Naman nag sasalita. Napatingin Naman ako Kay Drake at dun ako lalong mas natawa dahil nakita ko Ang namimilog niyang mga Mata.

Chaz's Innocent Victim (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon