It's been days at Wala pa din akong natanggap na tawag o mesanhe galing Kay Chaz para sa project namin.
Nahihiya Naman akong mag chat o tumawag sakanya. Paano pag Iba Yung iisipin nun? Paano pag naisip nun na ako Yung atat na atat na makasama siya? Na ako Yung atat na atat na Makita siya?
Ayoko nun! Nakakahiya!
Pero....
Bakit ko ba naiisip Yung ga ganung bagay? Eh para Naman to sa project namin. Hindi ko Naman gagawin to para lumandi e. Para to sa project namin.
Naalala ko Naman Yung sinabi ni Bless sakin nung nakaraang araw. Sabi niya, Hindi sa lahat nang Bagay, Yung lalake Yung unang mag mmove. Siguro dito ko na talaga magagamit Yung sinabi Niya.
Kinuha ko Ang cellphone ko at binuksan iyun. Pumunta ako sa contact at hinanap Ang pangalan ni Chaz. Nang Makita ko ito ay huminga Muna ako nang malalim.
I think this is the first time na ako Yung unang tatawag Kay Chaz.
Okay Lang naman Yun diba? Para Naman to sa project namin e.
Oo tama. Okay Lang to. Grades namin Ang nakasasalay dito Hindi Yung virginity ko--
What the fuck?
What did I just say?
Oh my gosh! Bakit Yun Yung iniisip ko?!
Argh! Si Bless Kasi eh! Kung Anu Anu Yung sinasabi sakin nung nakaraang araw eh! Yan tuloy, hanggang ngayon Yun pa din naiisip ko.
Sasabunotan ko talaga si Bless pag nag Kita kami ulit nun! Kung Anu Anu Yung sinasabi, kaya na sstuck sa isip ko e!
"Ay Chaz!" Nagulat Naman ako nang biglang mag ring Yung phone ko. Agad nanlaki Yung mga mata ko nang Makita ko Yung pangalan ni Chaz sa screen.
Oh my gosh! Tumatawag si Chaz sakin! Oh my gosh!
Napaayos ako nang upo sa edge nang Kama ko, at umubo pa bago sinagot Yung tawag Niya. Syempre kailangan ko kamustahin Kung okay paba Yung vocal cords ko.
Anu daw?
Anu ba tong iniisip ko! Hay naku, Lizzy! Tigilan mo nga kakaisip nang mga Kung Anu Anu! Sagutin mo na Yung tawag nang love of my life mo!
Agad ko naman sinagot Yung tawag ni Chaz.
"Hello?" Bungad ko dito.
"Hey, are you free today?" Sabi Naman ni Chaz sa kabilang linya.
"Oo. Bakit?" Sabi ko.
Basta pag ikaw Emmanuel Chaz Quezon, bakante agad Yung araw ko. Gusto mo sanang sabihin pero wag na. Mag mumukha akong baliw e.
"Go to my Pad later at 1:00 pm. We'll do our project. Is that okay with you?" Tanong neto sakin. Agad Naman ako tumango at napangiti. Kahit Hindi Niya Naman nakikita.
Eh bakit ba? Hayaan niyo ako. Masaya ako e!
Masaya ako dahil mag kikita kami nang love of my life ko!
Hay naku! Nababaliw nanaman ako.
"Oo Naman. Okay Lang sakin." Sabi ko dito.
I'm really trying my best para kontrolin Yung excitement sa Boses ko. Pero Hindi ko Alam Kung Hindi ba nahalata yun ni Chaz, pero Sana wag Naman.
"Okay then, I'll see you later." He said bago binaba Ang tawag.
Hindi ko Naman mapigilan Ang sarili Kong Hindi mapa ngiti at tumalon talon sa Kama ko.
BINABASA MO ANG
Chaz's Innocent Victim (COMPLETED)
RomansaAnd she is the only innocent girl, that I ever wanted. (YELLOW HEART SERIES) [UNEDITED]