Thiên hà đêm chuyển phiêu quay về lượng, ngân phổ lưu vân học tiếng nước.
Rốt cuộc là rất tuổi trẻ đích thiếu niên, cả đời sống ở cha mẹ sư phụ đích cánh chim hạ, tâm tư so với cùng tuổi đích tiên đồng còn muốn đơn thuần.
"Thiên. . . Dung. . . Hải. . . Mầu. . . Bản. . . Trừng. . . Thanh. . . . . ."
Dương Tiễn nắm bắt tượng cốt đích cán bút một bút một hoa đích viết, cẩn thận đích sợ một cây tà ra đích mao huy nhiễm giấy Tuyên Thành đích tự.
Hắn thật đúng là tin nam nhân trong lời nói, nhận thức còn thật sự thực tại đây trong phòng tập công khóa.
Từ lúc bị cường bắt đến, ước chừng hai tháng, hắn cũng chưa ra này môn nửa bước, mỗi ngày ba cơm đô hội có thiên nô đúng giờ đưa tới, mà hắn phải làm đích, chính là ở trong này an tâm luyện tự, chờ nam nhân chạng vạng tiến đến kiểm tra thực hư.
Ngày qua ngày, hắn chỉ có thể ở chạng vạng đích thời điểm theo nam nhân kia được đến bên ngoài đích tin tức, như vậy, cho dù là tái nan tuần đích chồn hoang li, trong lòng đích đề phòng cũng sẽ không giống như từ trước vậy sâm nghiêm.
Rất nhanh, ngoài cửa lại là một trận tiếng bước chân, Dương Tiễn tự nhiên mà vậy đích buông xuống bút.
Nam nhân lại tới nữa.
"Bệ hạ."
Thiếu niên hai tay cùng điệp, hư hư ép xuống, tất cái vi khúc liền đứng lên đến.
Hạo Thiên xem chính là vui vẻ ra mặt, hắc hắc đích cười ra tiếng, hai ba bước đi đến tháp biên ngồi xuống.
"Lại đây đi, cho trẫm nhìn xem hôm nay luyện đích tự."
"Ân."
Thiếu niên trên mặt nhìn không ra cái gì cảm xúc, nam nhân gọi hắn hắn liền quá khứ là được.
Bất quá cũng là, lấy hắn đích hiểu biết, định là không biết hắn mới vừa rồi đi đích lễ, là phi chế đích.
Hạo Thiên dạy hắn hai bộ, một cái dùng trước mặt người khác, một cái dùng ở lén thấy hắn.
Dương Tiễn mở to thấu triệt sạch sẽ đích con ngươi theo dõi hắn, không rõ vì cái gì phải như vậy học.
Lúc đó nam nhân cấp đích lý do là, phải phân chia trường hợp, trong cung ngoài cung, nếu một bộ lễ xuống dưới, đó là đem chính thức bất chính thức nói nhập làm một .
Nói trắng ra là, hắn chính là muốn nhìn hắn đi phi tử lễ, con đối với hắn, hảo thỏa mãn hắn ích kỷ đích giữ lấy dục.
Mắt thấy Dương Tiễn đến gần, Hạo Thiên thu dính ở hắn trên người đích ánh mắt, trọng lại quải khởi từ ái đích tươi cười, cầm lấy trên bàn đích giấy Tuyên Thành chậm rãi phẩm phần thưởng.
Dương Tiễn thùy suy nghĩ, im lặng đích chờ hắn đưa ra đề nghị.
Hạo Thiên xem xét tự, chậm rãi cùng trong trí nhớ đích chữ viết trùng hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn