Bên này Dương Tiễn cấp hoang mang rối loạn đích hướng ngoài cung chạy, khác địa đích một chỗ tiểu đình, có hai cái thiên nô loan phất trần, một tả một hữu đích hướng về trung ương đích cô gái.
Cô gái nhìn thấy có thể có mười tám chín tuổi, dáng người đã gặp ôn nhu, rất có vài phần con gái rượu sơ trưởng thành đích ý tứ hàm xúc.
Tầm nhìn đột nhiên toát ra một cái xanh nhạt đích điểm nhỏ, Dương Thiền tế mi buông lỏng, vận sức chờ phát động giống nhau, giương cánh tay khóc lóc nỉ non đích phác đi lên.
"Nhị ca --"
Thiếu niên cách thật xa thấy nàng mạt mắt, buộc chặt đích huyền lộp bộp một chút, dưới chân đích bước chân lập tức buông ra.
Hai người ôm ở cùng nhau, khóc nức nở là loan đến quải đi có thể nào điều, thật sự là muốn đem một bụng đích ủy khuất nước đắng đều thật sạch sẽ mới bằng lòng đình.
Dương Tiễn thoáng điểm một chút mủi chân, mềm ôn nhu đích vỗ muội muội đích phía sau lưng, kỳ thật cho dù như vậy hắn cũng chụp không đến rất xa, thủ khó khăn lắm đủ đến cổ cái chỗ là được.
Trông coi đích thiên nô y một tiếng, hắn thật cũng không nghĩ này đối huynh muội nhìn có thể như vậy đặc biệt, huynh muội không giống huynh muội, tỷ đệ còn kém không nhiều lắm.
Lại nhìn Dương Tiễn, ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn đi lau muội muội đích nước mắt, kiên nhẫn trấn an đích bộ dáng như là sớm thành thói quen .
"Tam muội đây là phong mê mắt? Mặt phải khóc tìm."
Dương Thiền theo bản năng liền huy quyền một cái kính chủy hắn, lực đạo cũng khinh tiểu.
"Ngươi như thế nào. . . . . . Không trở về nhà a! Có biết hay không ngươi mau đưa chúng ta mấy hù chết ! Chính là hảo hảo đích cũng phải thông báo một tiếng. . . . . . Ngươi thật sự là!"
Ly đình hai con đường xa đích một hàng dài y, Hạo Thiên 抻 cánh tay, lại tại nơi nhắm mắt dưỡng thần.
Chỉ chốc lát sau, thủ đình đích một cái thiên nô đã chạy tới, tiễu meo meo đích phụ thượng hắn cái lổ tai nói thầm.
"Nga?"
Nam nhân chọn lông mi, hiếm thấy đích cảm thấy kinh ngạc.
"Ngươi là hoài nghi hắn để lại chuẩn bị ở sau, ở thiên đình có thay hắn truyền tin tức đích nhân?"
Hắn này thần thái thật là làm cho người ta sợ, thiên nô không dám tiều hắn, thùy cúi đầu, thầm mắng chính mình xen vào việc của người khác.
"Thoạt nhìn thật sự không giống huynh muội, này chúng ta mới giác . . . . . . Có phải hay không nửa đường thâu thay đổi nhân."
"Nói cách khác còn không có chuẩn ?"
Hạo Thiên ai một tiếng, chậm rì rì sờ tiến phi đích rời rạc đích ngoại bào, tái đến trước mắt, trong tay hơn một quả ngọc oánh oánh đích phương bài tử.
Dương Thiền đích mệnh bài.
Nam nhân xem xét nó không ra tiếng, đầu ngón tay hướng lên trên điểm hai hạ, chen vào một tia điện lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn