Lâm triều trước sau như một, đại thần ấn thứ tự thượng tấu hoặc đại hoặc tiểu nhân sự, Hạo Thiên cũng vẫn là kia phó lão bộ dáng, phóng quyển sách ở trà trên bàn, muốn nhìn liền tảo hai mắt. Ngẫu nhiên ngẩng đầu nghe cái một nhĩ bán nhĩ đích, cách không được một khắc chung, lại lấy ra cái gương đồng tại nơi tiều.
Dương Hồi mân miệng, trong lòng lại luôn cảm thấy được đổ.
Sớm nên thói quen , nàng âm thầm an ủi nói, từ lúc gia tộc đem nàng đưa cho này nam nhân, nàng nên đoán được hiện tại đích cuộc sống.
Mà nàng phải phải biểu hiện đích phi thường hiền lành.
Hai người các hoài tâm sự, thẳng đến thị quan tuyên cáo bãi triều, nàng cũng nại hạ tính tình chờ triều thần đều tan, mới giúp đỡ sai hoàn hướng đế vương trong suốt hành lễ.
"Bệ hạ vạn an."
Nàng tự nhận làm đích thực hoàn mỹ, quyết định không có gì nữ nhân làm đích so với nàng còn muốn đoan chính, còn muốn đoan trang.
Đế vương ân một tiếng, cười cười tỏ vẻ khen ngợi, lại cúi đầu nhìn chằm chằm kia mặt gương đồng, thỉnh thoảng còn sờ vài cái.
Đáng tiếc lâm triều tránh không được, hắn nghĩ, kính lý là quán tỉnh rượu thang đích diễm lệ thiếu niên, ôm áo ngủ bằng gấm cuộn mình thành nho nhỏ một đoàn, núi xa đại mi hạ hơi hơi đích mắt câu, còn phiếm ngủ tiền thâu khóc đích lệ quang.
Nếu thời gian dư dả điểm, mộc dũng tạc nứt ra sau còn có thể ôm quay về trên giường lại đến vài lần, nhất định đem kia miêu làm khóc chết ngất, bính một chút liền run rẩy triều phun, làm cho hắn chỉ biết 喵喵 đích liếm hắn hầu hạ hắn, nhìn hắn còn dám không dám phát tao!
Ai! Đều bởi vì nhu nghi cung quá xa , bằng không còn tại này dùng nghĩ muốn đích?
Dương Hồi thấy hắn một hồi nhạc một hồi sầu, nghi hoặc đích đều phải đi lên kéo hắn .
"Bệ hạ. . . . . . ?"
Hạo Thiên khả xem như trở về hồn, bỗng nhiên mi phi sắc vũ đứng lên, như là nghĩ ra tốt điểm quan trọng(giọt).
Hắn giữ chặt Dương Hồi đích thủ, ôn thanh nói, cùng trượng phu săn sóc đích cùng thê tử thương lượng giống nhau.
"Trẫm coi trọng một cái mỹ nhân, " hắn dừng một chút, " phong hàng đơn vị phân. . . . . . Tài tử thế nào?"
Dương Hồi ánh mắt không thay đổi:" bệ hạ, chính ngũ phẩm tài tử y chế chín người, đã muốn đầy."
"Kia. . . . . . Trong bảo khố lâm?"
Dương Hồi che miệng cười nói:" đã bệ hạ chính mồm đến thảo vị phân đích muội muội, sao hảo con sáu phẩm đâu. Theo ta thấy trực tiếp phong làm Tiệp dư, hảo thay bệ hạ hống mỹ nhân thảo phần thưởng."
Thục liêu Hạo Thiên thật đúng là không chối từ, liên tục gật đầu, đúng là một ngụm định ra đến.
Dương Hồi mâu lý ba quang lẳng lặng ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn