15

16 0 0
                                    



Thu thâm đích hồi thành, thật là mưa bụi hỉ tụ đích bảo địa.

Trúc ổ Vô Trần thủy hạm thanh. Trong viện tiểu lấy đích kia chỗ hồ sen cái đĩa tiều khô đích lá héo úa, cảm giác mát tràn đầy mãn đường.

Lí trừng long trụ thùy hạ đích áo bào trắng tay áo, đốt trên bàn đích tấm vé chỉ, chậm rãi đổ lên đối diện.

"Cha mẹ chi mệnh, môi chước nói như vậy. Ngươi trước chọn cái, hai nhà đều đồng ý, đăng báo sẽ không thành vấn đề." Đầu ngón tay lặng yên một hoa, "Ta tự tiện tuyển mấy, ngươi nhìn một cái, nếu cũng không thỏa ta lại đi hỏi thăm."

Rõ ràng là tái ôn nhu bất quá đích tiếng nói, lạc Hạo Thiên trong tai, không thua gì bị trong viện đích thu vũ kiêu đích thấu lạnh.

Lí trừng không tự giác lóe ánh mắt, như là ẩn ẩn giác ra vài phần áy náy, lại phẩm không rõ tư vị, chỉ phải im lặng đích tựa vào bàn duyên, chờ Hạo Thiên quyết định.

Đám hỏi cho tới bây giờ là lung lạc thật là tốt biện pháp.

Hiện giờ lão tướng quân qua đời, này vấn đề đã muốn liền mang lên trên bàn .

Hắn nhìn thấy Hạo Thiên cầm lấy bút, cắn thần, làm như tâm một hoành câu kế tiếp tên.

"Trấn quốc tướng quân phủ." Lí trừng nói, "Theo hai phẩm, vậy ngươi liền thú đích Đại tiểu thư, ta nhớ rõ nàng khuê danh sách tự một cái quay về."

Hắn tự cố tự thu đi rồi danh sách, thoáng một chỉnh trên trán đích tang phục mang, cúi đầu liền đi ra ngoài.

"Ai!" Hạo Thiên một phen giam giữ cổ tay hắn, ánh mắt giao tiếp, hắn ngược lại không có khí thế, ngập ngừng , hỏi vì cái gì bất lưu qua đêm.

Vì cái gì phải lưu?

Lí trừng nhìn chằm chằm cầm đích cái tay kia, bỗng nhiên nhớ tới đêm đó đích tối không rõ, nhìn thấy nhìn thấy liền ra thần.

Trong viện đích trời mưa đích nóng nảy, hướng suy sụp mông lung đích xác tử, tự thiên để thẳng tắp đích rơi xuống, nhất phái đích trống trơn mờ mịt thực sạch sẽ.

"Điện hạ."Hắn nhẹ nhàng a khí, ánh mắt mê ly, "Thiếu niên quen biết, trưởng thành, nghĩ muốn đích hơn, không nhất định liền thích hợp từ trước đích vô cùng thân thiết ."

"Tuy rằng ta thượng của ngươi thuyền, thuyền tới trong biển vĩnh vô đường lui, ta tất là toàn tâm toàn ý hướng ngươi, nhưng không có nghĩa là ta cái gì đô hội nguyện ý cho ngươi."

Hạo Thiên nghe đích đáy lòng lạnh lẻo, rồi lại chưa từ bỏ ý định đích nắm chặt hắn đích cổ tay, đem hắn hướng trên người vùng, chợt bị thôi xa.

"Điện hạ không có nghe hiểu được."Lí trừng mâu lý đen tối:"Trên đời này ai quy định quá, ngươi thích ta, ta nhất định phải đắc thích ngươi sao không?"

"A Trừng. . . . . . ?"

Khả trước mắt đích ôn nhuận thanh niên không chút do dự đích vung tay áo bào, không cùng hắn vô nghĩa, thẳng rớt ra trúc ốc đích cửa nhỏ.

[Đế Tiễn] Thu nhị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ