Thanh sơn sáng quắc, tinh quang yểu yểu, thu vũ tích tích, gió đêm từ từ.
"A Trừng!"
Hạo Thiên mãnh đích ngồi xuống, đầu đầy đích dính hãn, nổi lên tốt nước mắt ba đích nện ở bị thượng.
Vẫn là cái kia mộng.
Hắn nhìn mắt hai tay, sạch sẽ, không có ôn lạnh đích máu tươi, không có cái kia mặt mày mất đi đích thanh niên.
Hạo Thiên nhất thời không biết là bi là hỉ, tự hắn thu nam sủng, nhiều ít năm chưa từng tái làm này mộng, vừa rồi rốt cục lại gặp được hắn, lại cố tình phải thừa nhận lại một lần nữa mất đi hắn đích thống khổ.
"Bệ hạ."
Màn che ở chỗ sâu trong đích giường lớn làm như có chút động tĩnh, thiên nô canh giữ ở mạn bên cạnh, tất cung tất kính nói.
Hạo Thiên thanh tỉnh một chút, trong tiềm thức còn muốn ấp ấp cái kia ôn nhuyễn đích thân thể, thủ để một sờ sờ cái khoảng không.
"Thái y viện bên kia đến không có tới tin tức? Hắn rốt cuộc là làm sao vậy?"
Thiên nô quay về hắn:" nửa canh giờ phía trước đến đây nhân, nói là tra không ra nguyên nhân bệnh, nhưng công tử trước mắt là không có việc gì ."
" hắn là ói ra buồn huyết, thái y có thể có tra tra tâm phế?"
Thiên nô khúm núm đích lui không ra tiếng.
Hạo Thiên nhìn hắn xem đích phiền, xuống giường bộ quần áo liền đi ra ngoài.
Trăm nghe không bằng một thấy.
Nhu nghi cung đích thiên âm u đích, sáng sớm khi Dương Tiễn đích trong phòng khai đích song, lúc này mưa bụi đều phiêu vào được.
Hạo Thiên nhíu mi, nhỏ giọng dựa vào quá khứ đóng lại song, theo ngăn tủ lý khác ôm ra một giường thảm thay đổi thấp chăn.
Cũng không biết sao, nhìn thấy đứa nhỏ này tái nhợt đích khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn liền cảm giác hung lý đổ đắc hoảng. Như là chính mình thật vất vả được đến đích bảo bối không được nhân đối xử tử tế giống nhau, nhớ tới sẽ không là cái tư vị.
Nói như thế nào cũng là hắn đích thân cháu ngoại trai a.
Dương Tiễn ngủ đích trầm, mơ màng gian chỉ cảm thấy tễ lại đây một cái nóng hừng hực gì đó, thân mình cả đích đều ấm .
Tựa như lúc ban đầu trong nhà đích giường sưởi, nương cùng hắn nằm một cái ổ chăn, cho hắn xướng khúc hát ru.
". . . . . . Nương. . . . . ."
"Ngoan a. . . . . ." Hạo Thiên nhẹ nhàng chụp hống trong lòng,ngực đích thiếu niên, hừ hắn duy nhất hội đích khúc.
Hắn lịch không đếm được đích kiếp, cũng cũng chỉ có cuối cùng một đời đích mẫu thân giáo hội hắn huynh muội lưỡng đích này thủ ca còn nhớ rõ .
Hiện nay xem ra, còn phái thượng công dụng .
Hạo Thiên nhắm mắt lại nhẹ nhàng nỉ non:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn