16

9 0 0
                                    



Dương Hồi tới bất ngờ.

Theo nàng nói đích, nàng đây là học nàng cha mẹ na hội đích thủ đoạn, phải trước chạy tới quý phủ ở, cho phép sau thành thân đặt cảm tình trụ cột.

Dù sao nhân ai cũng không biết thiệt giả, nhưng thật ra trong phủ bay qua đến như vậy cái hoạt bát cô nương, cũng làm cho người ta cảm thấy được ngày tiên sống.

Lã lướt cô gái xấu hổ, năm tháng không lo sầu.

"Uống ~ trà ~"

Tế thủ ba đích chụp được lập đích thư, trà trản đi phía trước đẩy, thoải mái đích đánh giá lời bạt đích thanh niên.

Hạo Thiên không để ý tới, lại cầm lấy thư.

"Ngươi uống không uống?" Dương Hồi đốt bạch từ đích đĩa trà, đinh leng keng đương vang."Này ta ngày thường hoan hỷ nhất đích tương ba lục, phao đến, ngươi không uống?"

Hạo Thiên không ngẩng đầu, nàng liền vẫn xao, đơn giản tìm quê nhà đích cười nhỏ, tự tiêu khiển tự nhạc đích đem cái đĩa trà ngoạn ra đa dạng.

"Tốt lắm tốt lắm. . . . . ."

Hạo Thiên rốt cục cử cờ hàng, tiếp nhận trà rầm một ngụm buồn .

Dương Hồi cũng không giận, chính mình vui vẻ đích mãn phòng ở đi nhìn lại xem, cuối cùng phủng tháp thượng tiểu mấy không tục thủy đích ấm trà, đào điểm trà nê nghe thấy.

"Y. . . . . . Khổ liệt liệt đích."

Ngày thứ hai nắng sớm rất tốt, trong viện cô gái cùng hạ nhân ngoạn thành một đoàn, đùa vui cười cười đích, mãn phủ cũng chưa từ trước đích trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Hạo Thiên đẩy cửa ra, thói quen đích ngồi vào dưới tàng cây đích tảng đá thai, thật một chén trà nóng khinh xuyết.

Ân?

Hạ nhân nhợt nhạt khom người:"Dương tiểu thư sáng sớm thay đổi tất cả đích Quân Sơn ngân châm, nói khổ trà thường uống khổ tâm, không bằng thay đổi trà thơm đổi tâm tình."

Tự chủ trương.

Hạo Thiên nhìn chằm chằm chớp lên đích trà mặt, theo trong trí nhớ nhảy ra năm đó lí trừng thôi trà cùng hắn đích cảnh tượng.

Đây là A Trừng hỉ đích trà, đều không phải là hảo uống, nhưng nhân là hắn hỉ đích, hắn liền đi theo hét lên rất nhiều năm.

Hắn nhìn đến tiểu viện đích phương hướng cô gái chờ mong đích ánh mắt, vì thế làm trò của nàng mặt thật mạnh khấu thượng trà cái.

"Khác địa thay đổi ta mặc kệ, con ta này, không được."

Không có ai có thể thay thế được A Trừng.

Uyển âm các chỗ ẩm thấp, ngày thường bất quá mùa hạ thủ lạnh đích biệt viện, cây cỏ sinh hơi lộ ra, bạc song nạp phong, vào đông lại hoàn toàn không phải vậy tươi mát tư vị.

Thú lô trầm thuốc lào, thúy chiểu tàn hoa phiến.

Ngoài tường đầu đích thế giới cùng trong phòng là không giống đích, lạnh lẻo đích thiên, dùng chức đoán tỉ mỉ bao tốt mỹ nhân, chính tà tà ỷ tú chẩm, híp mắt, chén thuốc thịnh chước lại mở miệng, một tiếng tế khụ, quanh mình đích nhiệt hương liền thăng bán dư.

[Đế Tiễn] Thu nhị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ