Đại doanh lý trống rỗng hơn một người đích bát khoái, cái này toàn bộ doanh đích mọi người truyền kia lăng thanh hoàng thiên hóa kiểm cái thiên tiên giống như đắc mỹ nhân, như ong vỡ tổ đích tễ lại đây cầu hắn dẫn khai mở mắt.
Hoàng thiên hóa thủ bày ra tàn ảnh:" không phải mỹ nhân! Ai hắn là. . . . . . , ai nha dù sao không phải các ngươi nghĩ muốn đích mỹ nhân!"
Na Tra cấp đích thẳng rống:" đi vào xem liếc mắt một cái có thể ăn sao không! Ngươi keo kiệt đích, ẩn dấu người vợ giống nhau!"
Hoàng thiên hóa cũng vội la lên:" đừng nói bậy! Người nọ gia là bị nội thương hôn ! Ta còn cố ý thỉnh y quan đến xem, là cái nam búp bê!"
"Ai?"
Mọi người đều là sửng sốt, mấy phản ứng mau đích trước nhíu mày, phải biết doanh địa phạm vi mười dặm lý tuyệt không thôn xóm, không nên đích bị thương đích nam đinh?
Na Tra trảo ra thương, nhảy dựng nhảy đến cửa, không nói hai lời trực tiếp đạp đi vào.
Một chúng ánh mắt cùng xuất hiện chỗ, một cái thanh sam đích yếu ớt thiếu niên chính hư dựa vào giường bối, nhíu lại mi, tiêm dài ngón tay kháp đào bát, uống một ngụm khụ một tiếng, rời rạc đích tóc dài cũng run lên, nhẹ nhàng ôn nhu long nộn hồng đích nhĩ tiêm.
Chợt nghe cửa phòng mở, thiếu niên nghiêng đầu vừa thấy, ôn nhu đích thu thủy mâu gợn sóng vi khởi, giây lát hiểu rõ.
"Ta họ dương, tên một chữ tiển." Hắn ngồi xuống, rất đĩnh thắt lưng, " ngọc tuyền sơn đệ tử, gặp qua các vị."
"Dương Nhị ca!"
Thiên đình nâng ra phó quan tài.
Lễ bộ dựa theo số định mức, chia ra không ít đích ra mai táng phí, mấy có uy tín danh dự đích quan viên đi ở đằng trước sung sắp xếp mặt, khóc lóc nỉ non đích cung nữ thiên nô ở phía sau đầu vội vàng nhưng hoàn cái giỏ lý đích tiền giấy.
"Ai vậy a?"
Một bên đích thủ vệ vội vỗ tiểu cung nữ một chưởng, so với cái chớ có lên tiếng đích thủ thế, " này không phải ngươi có thể nghị luận đích."
Tiểu cung nữ trộm đánh giá nghi thức, kia quan tài trước mặt còn có khối bài, cấp trên viết cái gì khúc cái gì phi.
"Thật đáng thương." Thủ vệ nhẹ nhàng nói, " bệ hạ ngay cả truy phong cũng chưa cấp nàng."
Cũng là, ai có thể lường trước đích đến, nàng vốn đã treo lục tên đứng đầu bảng, bệ hạ lại cứ niệm nổi lên nàng, đêm khuya sấm cung, giơ đuốc cầm gậy, rồi lại mắng to nàng dung nhan không chỉnh, một chút ngoan đánh lúc sau, hắn vẫn là cơn giận còn sót lại chưa tiêu, ở trong cung loạn tạp loạn đánh, mà nàng mở to mạo huyết đích hai mắt sớm chặt đứt khí.
Nhất khó dò đế vương tâm.
Dương Tiễn na không được giường, hoàng thiên hóa xung phong nhận việc đi thu thập phòng, bưng trà thật thủy chiếu cố .
"Cám ơn."
Hoàng thiên hóa thay hắn mở ra dược hạp:" không có việc gì, ngươi ngay tại này hảo hảo nghỉ tạm, dù sao mấy ngày nay cũng nhàn rỗi, miễn chiến bài còn tại đầu tường lộ vẻ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn