1

79 1 0
                                    



Sự thật là việc chính, nhớ lại tuyến cùng sự thật đồng tiến, thể chữ đậm nét vi nhớ lại, ách. . . . . . Đặt ra là thiên địa vô sai giờ, ngụy thế thân ngạnh, ăn khớp phế, không quá nguyện ý xem đàm luyến ái đích xin mời tả quải lạp ~

Chính văn

Liễu ấm bên giòng suối, ải tường đích tiểu viện lý, mặc trường bào đích lão giả lẩm nhẩm quyển sách trên tay cuốn.

"Gió lạnh không nhìn được cùng, vô cớ nhiễu tuyết bay. Ra sao ý?"

Một lời ký ra, một mảnh rầm lạp đích trở mình thư thanh cực hợp thời nghi đích đáp lại hắn.

Bọn nhỏ sớm không kiên nhẫn ngồi ngay ngắn tại đây nghe cái gì thánh hiền thư, bên ngoài đích dòng suối nhỏ đúng là ngư phì đích thời điểm, đi tường đi ra ngoài dùng sức với lên một dũng linh về nhà, cũng không so với đọc sách có ý tứ đích nhiều!

Phu tử nhíu mày:" nếu không ai trả lời, hôm nay sẽ không chuẩn trở về!"

Dương Tiễn nghe vậy đã đánh mất bút kêu:"Tuyết là hảo tuyết, chính là phong không đứng đắn."

Nhất thời trong phòng học vang lên khẩu trạm canh gác thanh, bọn nhỏ cười vang lao ra sân, tức giận phu tử sao khởi thước liền truy quá khứ, già nua đích hai chân không đằng vài bước liền đánh chiến, giận khụ rất nhiều, mắt nhìn kia đầu sỏ gây nên hiện lên ải tường.

Trắng nõn tịnh đích tiểu hài tử hướng hắn liệt miệng, cười đích ánh mắt đều câu thành nguyệt nha.

Vừa vặn này tường sườn có một con mã nam tử đi ngang qua, đầy mặt đích ngưng trọng, mâu lý nặng nề đích không thấy quang.

"Phu tử mạc truy, này phải có nhân nhìn thấy cần phải chê cười!"

Dương Tiễn nói xong nữu quá ..., liếc nam nhân liếc mắt một cái, sinh động đích xinh đẹp ánh mắt hốt đích liền định trụ .

Hắn là ai vậy?

Cao lớn đích hắc y nam tử cũng không quay đầu lại đích đi phía trước đi, mã phun ồ ồ đích hơi thở, đề bước vào nhuyễn nê đích dính thanh cũng dần dần xa.

Đầu tường lập tức xa nhìn nhau, vừa thấy biết quân tức đoạn trường.

Vân đỉnh phía trên, kim thúy hoàng cung nguy nga mà đứng, trống rỗng không thấy bóng người, vài tia thảm đạm ánh sáng tễ vân phùng đầu ở lạnh lẻo đích địa chuyên, lột thiên cung tiên vụ lượn lờ đích xác ngoài, lộ rục quá đích hủ thịt quả, nhất phái đích mất tinh thần không chịu nổi.

Lay động không chịu nổi đích giường lớn thượng là hai đủ quang lỏa đích thân thể, va chạm che kín niêm nị đích mồ hôi, phệ cắn đích thần trung áp lực không được đích tối rên rỉ, hoá đơn tạm điều đích tứ chi xà giống nhau giao cấu ở một chỗ.

Thiên một cái thiên nô lỗ mãng thất thất đích chạy tới này, kháp tế tiếng nói ghé vào cửa, đẩu đắc như gió trung đích khô diệp.

"Không. . . . . . Không tốt ! Bệ hạ bốn trọng thiên phải có lẽ nhất !"

Trong phòng cạc cạc xèo xèo đích tiếng vang không ngừng, to lớn đích nam tử ôm hai điều dung chi giống nhau nị nị đích đùi cái, từ từ đĩnh khố. Biến thành dưới thân thanh tú đích nam tử lại là khóc lại là kêu.

[Đế Tiễn] Thu nhị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ