"Bệ hạ."
Tiểu viện lý nhồi vào ăn mặc loè loẹt đích kiều diễm động lòng người nhân, nương la phiến chậm rãi khinh nhăn mày, sóng mắt đều kêu chắc chắn đích nữ sử câu đi.
Hôm nay cái đích hướng thượng không yên ổn, thượng thư lệnh kia một phen tuổi , phi lấy chồng gia đồng dạng râu lão lớn lên thái tử thái phó tử khái rốt cuộc, chỉnh đắc không chết không ngừng đích tư thế, còn một đám đỏ mặt tía tai đích lôi kéo long bào không buông tay, nhất định phải Hạo Thiên lấy cái chủ ý.
Này khiến cho chuyện gì, Hạo Thiên tọa kia giác huyệt Thái Dương đều nhanh bính đi ra .
Chinh phạt chư hầu quốc. . . . . .
Kia cũng không phải một ngày hai ngày có thể bạn chuyện! Nghĩ muốn đích tốt như vậy! Bắt một cái, kia còn lại đích vạn nhất liên minh, thu đích tràng sao không!
Nhiều điểm có mấy người binh mấy đem!
Thượng thư lệnh lão lệ tung hoành:" tuyệt không có thể đợi cho bọn họ chân chính lớn mạnh mới động thủ a!"
Hạo Thiên thật sự là chụp cái bàn mắng đích tâm đều có .
Thật vất vả ai đến cuối cùng, nhớ kỹ canh giờ, điện lý này cũng kém không nhiều lắm nên tan, lại đằng địa nhớ tới cặp kia dục khóc không khóc đích sạch sẽ ánh mắt.
Đang nghĩ ngợi,tới, chân liền bản thân đem hắn đưa tới .
Này kêu loạn làm cho thiên nô hãi đích phất trần đều phải rớt, hoảng hốt che mặt điều cánh tay, ai nha ai nha đích tế giọng hát kêu.
"Xảy ra chuyện gì a! A u! Cũng không nhanh lên tới đón bệ hạ!"
Nhất thời vừa thông suốt màu sắc rực rỡ liền cùng thuốc màu dũng bát nhiệt váng dầu, bốc lên đích kêu sợ hãi đích không một tinh điểm đích dáng vẻ.
Hạo Thiên không lòng dạ nào đi quản bọn họ lông gà vỏ tỏi chuyện, làm rõ liền hỏi Dương Tiễn.
". . . . . ."
Kia tất nhiên là không người dám trả lời.
Không sai đồng thời đích bên kia.
Thành trì vững chắc.
Là cái gì địa phương?
Phụng dưỡng đích tiểu đồng nhận thức còn thật sự thật sự làm hắn đích bản chức, mấy banh khuôn mặt nhỏ nhắn thác đến ngọt quả đặt ở bên cạnh ao, mấy nhảy vào trong nước mát xa nam nhân đích ngón chân.
Còn có một cái trần truồng đích thanh tú tiểu hài tử, đang cầm thiếu niên đích thắt lưng khố, một cái linh hoạt đầu lưỡi liếm biến|lần hắn mỗi một chỗ tiểu phùng.
"Cô ân. . . . . . Nha -- nha --"
Túy nhuyễn đích thiếu niên bị liếm đích được thú, si ngốc cười đích nữu thành một cái man ngư, hoan đích mở tảng.
Hắn nào biết nói cái gì kêu tiền diễn, thân thể hắn theo bên trong thấp khai, kêu một cái tuổi tác tương đương đích đứa nhỏ liếm huyệt, hắn còn sưởng chân mĩ két két đích lượng đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn