13

12 0 0
                                    



Hạo Thiên xấp xỉ điên cuồng đích đĩnh động, tinh tráng đích thắt lưng phúc hồ thật dày đích dâm cao, mỗi khi co rúm, kia thượng lôi ra ngẫu đoạn dường như dài dính tu, tích thấp một tảng lớn sàng đan.

Một tháng một lần đích lâu hạn phùng trời hạn gặp mưa, Dương Tiễn giờ phút này chính dễ bảo đích nằm nam nhân dưới thân, sưởng hai điều bạch chân, một củng một củng đích 抻 thẳng dâm tràng, làm cho kia nghiệt cái điền đích tràn đầy.

"Rất thích. . . . . . Nha --"

Bạch trượt đi đích tiểu thân mình bạch tuộc dường như quấn quít lấy, một đầu tóc dài vũ đích say mê, thiếu niên hàm chứa tràn đầy một ngụm nước bọt, vừa mừng vừa sợ đích ở nhỏ hẹp đích lều trại lý cuồng hô lãng kêu.

Nam nhân kêu lên một tiếng đau đớn, một chưởng chụp ở sống ngư nhảy đánh đích phấn cái bụng, thân mình mãnh đích một trát, cuồn cuộn nùng tương liền bạo liệt ở non mềm đích sâu nhất chỗ.

Chờ Hạo Thiên hoãn quá kia đầu trận da nhanh ma đích khoái cảm, nhất thời cả người an ủi đích nguy, hắn không nhanh không chậm đích theo Dương Tiễn bộ ngực thượng đi xuống dưới, ôm chầm nhân, thảnh thơi thảnh thơi đích thân cái miệng nhỏ nhắn.

"Chịu được?"

Dương Tiễn mơ mơ màng màng đích liếm hắn, cười ngớ ngẩn không nói lời nào.

Hạo Thiên cũng đi theo cười, xoa bóp thấu hồng đích tiểu chóp mũi, bỗng nhiên chợt nghe gặp kêu càu nhàu kêu càu nhàu đích bụng kêu.

Thản nhiên đích hàn khí chức thành tinh mịn đích võng, lung ánh trăng cùng hơi nước, tại đây trống trải hoang dã ban đêm, cơ hồ phải sáng ngời đích hiện ra hình đến.

Đêm tĩnh hồn mộng về.

Dương Tiễn đang cầm một khối nóng hừng hực đích ngọt thước cao, dính vẻ mặt, còn ăn đích quai hàm phình đích.

"Không nóng nảy, lại không ai với ngươi thưởng."

Hạo Thiên đem còn lại đích cũng theo hỏa cái giá thượng giáp xuống dưới, phóng tới một bên đích khăn mặt thượng, một khối tặng quá khứ.

"Ở doanh lý, điều kiện chính là không tốt. Hai lang được thông qua được thông qua, quay đầu lại tiếp ngươi đi trở về, muốn ăn cái gì đều có."

Hắn không ngừng một lần đích nói như vậy, mỗi khi xuống dưới một chuyến, tiếp trở về lời này tổng yếu đến bên miệng lưu một lần.

Dương Tiễn buồn thanh nói:" đối với ngươi giác nơi này rất tốt đích."

Kia mới vừa rồi còn dịu dàng thắm thiết đích nam nhân đảo mắt thay đổi mặt, ánh mắt tối om đích, giống kia phệ lòng người huyết đích đói quỷ đi đi ra, quay đầu, đối với duy nhất đích nhiệt huyết thịt đúng là âm hồn bất tán vươn tay.

Trong tay đích cao liền như vậy điệu tới rồi trên mặt đất.

"Hai lang vẫn là không dài trí nhớ." Hạo Thiên sâu kín vuốt ve run rẩy đích khuôn mặt, thanh âm thản nhiên đích." Ngươi là ai đích, không hiểu sao không?"

[Đế Tiễn] Thu nhị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ