Dương Tiễn mở mắt ra, thản nhiên quen thuộc đích dược hương thổi qua giường mạn thức tỉnh hắn đích cảm quan.
Theo bản năng dò xét thò người ra giữ đích đệm chăn, quả nhiên, nơi đó chỉ còn một mảnh đích lo lắng.
"Chủ nhân tỉnh?"
Này thanh âm chưa bao giờ nghe qua. Chậm rãi ngồi dậy, cách xanh nhạt đích văn tú, hắn thấy một cái khuôn mặt mới lạ đích tiểu cô nương chính cung kính đích đi lễ, mà người chính thủ cái bàn quấy trong bát đích dược thang.
"Các ngươi là ai?"
"Nô tỳ ti bức tranh, bên cạnh chính là ti thư." Ti bức tranh đem thân mình áp đích càng thấp, "Ti cầm ti kì còn tại tiểu phòng bếp ổi đồ ăn. Chúng ta đều là bệ hạ tân bát tới đón thay hầu hạ chủ nhân đích."
Hảo hảo đích hắn nghĩ như thế nào đứng lên thay đổi người ?
Ti thư đoan bát đi tới, la trướng vạch trần một góc, Dương Tiễn tiếp nhận đến chính mình uống xong.
Ti họa đạo:"Bệ hạ long sủng, nô tỳ nhóm đều là bệ hạ dạy dỗ đích, bất quy trong cung quản."
"Ngươi đứng lên đi." Dương Tiễn giúp đỡ đầu ngồi dậy, thượng chọn đích thu thủy mâu xẹt qua một tia buồn ngủ.
Ti bức tranh vội sam trụ hắn, suy nghĩ vừa chuyển:"Chủ nhân không thể tổng như vậy nằm." Gặp Dương Tiễn vẫn là phó có vẻ đích bộ dáng, nàng lại khuyên nhủ:"Bệ hạ chưa từng cấm chừng, nô tỳ nhóm bồi chủ nhân đi ra ngoài đi dạo, hít thở không khí, cố gắng này bệnh khí cũng đã vượt qua."
Vừa vặn khác lưỡng nha đầu bưng thức ăn tiến vào, nghe nói có thể đi ra ngoài, phấn hồng khuôn mặt nhỏ nhắn đầy mặt đích ý cười, vài song lóe sáng ánh mắt chờ đợi đích nhìn thấy hắn.
"Vậy được rồi. . . . . ." Dương Tiễn nói quanh co chống đỡ không được.
Hóa tuyết đích vào đông sau giờ ngọ, luôn bất đồng vu cuồng phong gào thét, nhu ấm ánh mặt trời sẽ ở lúc này tấn công trong suốt đích đường nhỏ, quật cường đích tiểu trùng hội dụng tâm luồn cúi tàn hương đích bao lôi.
"Xuy --" tuyết dần dần hóa khai cặp kia giày đích hình dạng, nhu thủy tinh tế mật mật bao vây này thượng đích hoa văn.
Dương Tiễn không biết chính mình bao lâu không tái bước ra Uyển Âm Các đích viện môn , cả ngày canh giữ ở trong phòng tu tập công khóa, phủ một bước xuất môn, quả nhiên là đem trong lồng ngực hờn dỗi trở thành hư không, giật mình đích trong nháy mắt quên phức tạp đích tâm sự.
Ti bức tranh nhìn ra hắn tâm tình hảo, một tay dìu hắn cánh tay, vội không ngừng đích cho hắn chỉ này chỉ kia:"Ta hiện tại là ở ngự hoa viên đích trung ương hành lang gấp khúc, theo này hướng đông đó là bệ hạ thường ngốc đích buồng lò sưởi, chủ nhân cũng có thể đi vào nhìn một cái."
Một câu càng làm hắn lạp quay về sự thật, chạy xe không một hồi, tất cả đích nỗi lòng lại lần nữa quy kết tới rồi người kia.
Dương Tiễn lôi kéo đi phía trước đạp vài bước xa, mủi chân liền trên đỉnh kia thật dài một cái đỏ sậm đích cánh cửa, rảo bước tiến lên đi, lạc thượng nhu hoãn đích thảm, hạt hoàng chuế thương tùng, bên trong tinh giản, duy nhất trương viên bàn gỗ 沏 thượng hai chén trà nóng, hai nơi cổng vòm, tán hạ đạm kim đích bức rèm che.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn