Lúc sau đích mấy tháng, tuyết lạc mà không tiếng động, tầng tầng dấu trọng môn, Dương Tiễn thật sao như hắn nghĩ muốn đích bộ dáng, từng giọt từng giọt hóa khai băng hàn đích ngọc dung.
Hắn yểu thượng một chước phù dung thang, Dương Tiễn ngoan ngoãn hàm trụ, tuy là vẫn không nhiều lắm nói, tóm lại là ngầm đồng ý hắn đích vô cùng thân thiết.
Tái ít chút thời gian, Hạo Thiên lại được tân đích đặc quyền, hàng đêm ôm ôn lạnh đích thân mình ngủ yên, đương cái đại hình đích ấm lô, Dương Tiễn cũng không tái kháng cự.
Tựa như đêm khuya hành tẩu ở miếng băng mỏng một tầng đích hồ nước, thật cẩn thận bước ra cẩn thận đích từng bước, sờ soạng theo ánh sáng nhạt, khẩn trương đích nghe băng nứt ra đích tế vang.
Đại để là mất đi mới hiểu đắc quý trọng, cho nên hắn ở Dương Tiễn đích trên người biểu hiện hắn chưa từng có đích kiên nhẫn.
Một ngày này, lại là băng tuyết tan rã đích sáng sớm, Hạo Thiên để Dương Tiễn đích cái trán, mất tiếng buồn ngủ, hư hư ở đạm chu bạc thần thượng trác một ngụm:"Trẫm đi rồi."
Lướt qua triếp chỉ, Dương Tiễn hạp mắt, ngầm đồng ý .
Hạo Thiên vui sướng đích cọ cọ hắn, đem nằm ấm đích địa phương đều đằng cho hắn.
Lòng người đều là thịt bộ dạng, Dương Tiễn cách một tầng tố sa nhìn hắn, xem người nọ nhỏ giọng kéo qua thị nữ liên tục dặn, khinh thủ khinh cước đích đẩy cửa ra rời đi, cũng không miễn có chút a-xít pan-tô-te-nic.
Hắn bản có thể không cần như vậy đích. . . . . .
Dương Tiễn lập tức một cái giật mình, vội một chưởng chụp ở trên đầu, không hiểu bối rối đích lùi về mặt trong.
Cha mẹ thù lớn chưa trả, hắn sao có thể có loại này đại nghịch bất đạo đích ý tưởng!
Không thể khoan thứ!
Gió thu thanh, thu nguyệt minh.
Lá rụng tụ còn tán, hàn nha tê phục kinh.
Dương phủ đích Đại tiểu thư muốn thành hôn.
Hạo Thiên sáng sớm bị bọn hạ nhân kéo vừa thông suốt rửa mặt, mặc vào chói mắt đỏ tươi đích chú rễ phục, đứng ở đường trung chịu tân khách triều bái.
Bất đồng vu nữ nhân gia đích đầy cõi lòng chờ mong, hắn lộ vẻ công thức hoá đích mỉm cười, làm bộ say rượu đẩy ra một lần biến|lần truyền đạt đích chén trản, hư hoảng trốn được tiểu trúc lâu đích tảng đá thai.
Lí trừng đã muốn chỉnh hai năm không có đã trở lại, khởi điểm hắn còn có thể theo giấy viết thư giữa những hàng chữ tưởng tượng hắn ngay lúc đó cảnh ngộ, thuận lợi khi cùng hắn vừa thông suốt hỉ nhạc, thất lợi khi thay hắn lo lắng, bất luận tốt xấu hắn tóm lại còn có cái ký thác.
Tín một tháng một phong, rồi sau đó không hề dự triệu đích chặt đứt, mới đầu còn cho là Dương Hồi tư tàng, khổ hỏi nhiều lần, liên quan lão phu nhân cũng nhất tịnh nói không biết, cái này, lí trừng không có hỏi đến, ngược lại là hôn kỳ tái tha không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Thu nhị hương
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Phong thần link: https://yonghuzhengzaixuexi.lofter.com Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nguỵ thế thân, có H, chưa hoàn