12

12 0 0
                                    



Tình hình sau đích kiều diễm chậm rãi tiêu tán ở khoảng không lý, thản nhiên đích ẩm ướt cùng chẩm biên đích lo lắng, đều theo thời gian biến mất không thấy.

Liền giống như chưa bao giờ từng có đêm hôm đó, nam nhân chưa từng đã tới.

Hạo Thiên trì gương lặng lẽ đích xem.

Chỉ thấy kia thiếu niên ngủ hồng khuôn mặt nhỏ nhắn ngồi xuống, tươi đẹp lượng đích ánh mắt tinh khí mười phần, xuống giường mặc quần áo mây bay nước chảy lưu loát sinh động, nếu không gặp nửa điểm chậm chạp.

Này thật tốt.

"Bệ hạ!"

Thiên có kia không thức thời vụ đích cựu thần, cướp ở đế vương ý cười trong suốt đích thời điểm trì hốt quỳ xuống.

"Bệ hạ, thiếu binh thiếu tướng không thể làm giải đãi đích lý do. Chư hầu thực lực quốc gia lực lẫn nhau cấu kết, sử nhiều ít đại vương triều bị giết!"

Đế vương ân một tiếng, khó khăn đem ánh mắt nhổ xuống đến.

"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ a?"

Cựu thần ngẩng đầu nói" tất nhiên là. . . . . ."

Dương quay về bỗng nhiên đánh gảy:"Từ xưa đánh giặc đơn giản binh cùng tiễn, nếu binh đem không được, vậy tiệt điệu hắn đích tài lộ."

Hạo Thiên ánh mắt ý tứ hàm xúc không rõ.

"Thượng điều tiến thị đích thu nhập từ thuế, tái hạn chế trạm kiểm soát thương nhân đích ra vào. . . . . ."

Ngữ khí là như nhau ngày xưa đích ôn nhu, đáng tiếc ở đây đích cũng không phải ngốc tử, một đám nhíu mày.

Hai cái giá trị quan thâu tránh ở bình phiến sau khe khẽ nói nhỏ.

"Nương nương hôm nay là làm sao vậy." Một cái hỏi, " này hướng lớn nói nhưng chỉ có phạm vào kiêng kị, hậu cung không được tham gia vào chính sự đích."

Một cái ứng với hắn:" sợ là bị kích thích, nóng nảy thượng hoả ."

"Nghe nói nay bệ hạ vừa trở về, nương nương liền chỉ người đi thăm dò mưa móc bộ, cũng không biết tra cái gì."

"Tra bộ loại sự tình này như thế nào hội ngay cả ngươi đều rõ ràng! Hay là hạt truyền!"

"Kia thật cũng là, nương nương khi nào còn tại ý bệ hạ đích mỹ nhân." Giá trị quan oa thân mình vụng trộm cười, " bất quá có thể tuổi lớn đều như vậy, một chút việc nhỏ gây chiến."

Triều đình yên tĩnh không tiếng động, chờ dương đáp lời lạc, thật sự là tĩnh đích ngay cả cái châm điệu trên mặt đất đều nghe thấy.

Dương quay về đằng địa phản ứng lại đây, kia một cái chớp mắt giống như thời gian yên lặng, chỉ có một đạo lạnh như băng đích ánh mắt, giống hai quả thiết hàn đích móc tiêm, theo run rẩy đích đồng tử thẳng tắp thống đến tâm oa tử.

". . . . . . !"

"Ý kiến hay."

Đế vương cười ha ha, thân khô ráo đích đại chưởng vô cùng thân thiết đích thấu quá khứ, vỗ vỗ huyết sắc toàn bộ vô đích đoan trang khuôn mặt.

[Đế Tiễn] Thu nhị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ