Jacob
We are here in Batangas sa vacation house namin. Nang magising ako ay wala na sila mom and dad pati si Marga. Kami na lang ni Margaux ang nandito sa vacation house namin, hindi ko naisip na gagawin ito nil mom.
|Mom|
Enjoy your stay there, ako mna
ang mag-aalaga kay Marga. Ingt Jacob.
Gus2 ko na ng 1 png apo.Katabi ko matulog dito sa kama si Margaux at nakayakap ako sa kanya. Nang bigla siyang mumulat at humiwalay sa pagkakayakap sa akin. Naiwan akong nakahiga sa kama. Umandar na naman ang pagkalalaki ko nang tumayo siya.
Mabilis ko siyang hinila sa kama at ikinalong paharap sa akin. I am having my morning erection, kaya alam kong nararamdaman niya ang pagkalalaki ko sa tiyan niya. Kinuha ko ang phone ko at ipinakita ang text sa akin ni mom. Kaya biglang nanlaki ang mga mata niya at dapat ay tatayo na siya nang yakapin ko siya. Hinubad niya ang shirt na suot ko na ikinagulat ko, unti-unti rin niyang hinubad ang suot kong shorts at brief kaya ngayon ay hubad na ako.
"Why is it like that? Wala pa tayong ginagawa." Tanong ni Margaux sa akin.
Hinalikan ko siya sa tas ng dibdib niya bago ako sumagot.
"You're making me hard just by looking at you..." Bulong ko sa tenga niya.
Bigla siyang yumakap sa akin at hinalikan ako sa leeg ko. She was not just kissing me, pakiramdam ko ay nag-iiwan siya ng hickeys dito. I lifted her and wrapped her legs around my waist and pushed her against the wall. Hinahalikan ko siya sa mga labi niya habang idinidiin ko ang sarili ko sa kanya.
"Ohhh. Margaux..." Bigkas ko sa pangalan niya.
Biglang nagring ang doorbell, kaya napatigil ako sa ginagawa ko at ibinaba si Margaux. Nahalata ko namang parang alam niya kung sino ang dumating dahil nagmadali siyang lumabas papunta sa frontdoor, kaya nagbihis agad ako at sinundan siya. Napakamot na lang ako sa ulo ko dahil sa inis ko. Hindi na naman natuloy ang gagawin naming dalawa, panira kasi yung mga dumating.
Paglabas ko ay nakita ko ang mga kaibigan niya at ang isang lalaki. Nakatingin lang ako sa kanila dahil this was supposed to be our time together, pero bakit nandito ang mga 'to?
"Hi, Jacob! Margaux said kasi na maganda yung beach dito at may vacation house raw kayo, so we have decided to go here. Is it okay to stay here?" Niña asked me.
Ano pa bang magagawa ko eh nandito na sila? Saka kaibigan sila ni Margaux, paano ako makakatanggi? Badtrip naman oh.
"Ano pang magagawa ko, nandito na kayo eh? Ipasok niyo na lang yung mga gamit niyo. May mga kwarto pa sa second floor, doon na lang kayo magstay." Sabi ko sa kanila.
Pumasok naman silang tatlo at naiwan kaming dalawa ni Margaux dito sa harapan ng pinto. Masama ang tingin ko sa kanya dahil wala naman talaga siyang nabanggit sa akin na papapuntahin niya dito ang mga kaibigan niya.
Yumakap siya sa waist ko saka ipinatong ang ulo niya sa dibdib ko, kaya niyakap ko na lang din siya. Nawala agad ang inis ko dahil sa ginawa niya at hinalikan siya sa noo niya.
"I am a bit sad kasi and magiging masaya ako kapag nandito ang mga kaibigan ko. Hindi na rin kasi kami nakakapagbonding. The guy is Kevin. Boyfriend siya ni Fatima, treat him well huh?" Tumango na lang ako bilang sagot saka niya ako iniwan dito at pumunta sa mga kaibigan niya.
BINABASA MO ANG
The Day We Met (Completed)
General FictionHighest rank: #1 in NONFICTION This story might contain explicit words or explicit scenes which may not be appropriate to young audiences. There might be chapters or scenes na kailangan ng patnubay ng magulang, kaya ngayon pa lang sinasabi ko na sa...