STT 9: Tomioka Giyuu

4.1K 254 28
                                    

Thủy Trụ còn nhớ như in, Y/n ngày nào còn là con bé nhút nhát cứ đeo dính lấy anh, đến gặp Chúa Công với mặt mũi lấm lem máu tanh vì cơn gia biến. Lũ quỷ đã sát hại toàn bộ thành viên trong gia đình. Và mục tiêu của hắn là cô vì ngửi thấy mùi máu hiếm. Nếu không nhờ Tomioka Giyuu, chàng trai với đôi mắt xanh thăm thẳm thì cô cũng đã bỏ mạng.

Ai rồi cũng khác, anh thấy đúng. Y/n kế tử, học trò hiền lành của anh đâu mất rồi. Thân thiết với Shinobu mà thành ra hay đi cà khịa người khác, kể cả anh. Còn cái tật thả thính dạo thì học từ ai không biết. Duy nhất cái tính trẻ con là nguyên vẹn.

"Sư phụ! Sư phụ! Con mèo này dễ thương ghê á! Dễ thương hơn sư phụ luôn! Cho em bắt nó về nuôi nha!"

Y/n bế con mèo trắng béo có đôi mắt xanh biển như Giyuu. Cô mỉm cười khi dụi mặt vào cổ nó làm Thủy Trụ ngây người, anh tưởng tượng mình là con mèo... bất chợt hai má ửng hồng.

"Tôi không cho chó mèo vào nhà!" Lấy lại vẻ mặt lạnh như băng, anh dứt khoát.

"Em vẫn bế nó vào nhà!" Cô bĩu môi.

"Vậy ra đường ở!"

"Chơi luôn!"

Y/n không do dự, cô bế con mèo quay đi chỗ khác. Dám đuổi cô sao, cô sẽ bỏ nhà cả tháng cho sư phụ mặt Đụt biết mặt! Đừng tưởng cô không có chốn dung thân.

"Anh gì ơi~~~." Cô nháy mắt với một anh thanh niên đang nhìn mình đăm đăm. "Nhà anh ở đâu vậy? Cho em ở ké một đêm nhé?"

Anh ta như bị hớp hồn, mặt đỏ bừng và gật đầu lia lịa như máy. Nhưng nụ cười trên môi chợt tắt, anh ta mặt mày tái mét khi nhận ra, phía sau lưng cô gái dễ thương kia là một gương mặt đằng đằng sát khí.

"Anh sao dợ? Bộ anh sợ mèo hỏ?"

"Đâu có, anh thích mèo lắm, nhất là mèo của em."

"Vậy cho em dắt mèo vào nhà được không?"

"Được."

"Thấy chưa!? Ai khó tính như sư phụ đâu!" Cô nói bâng quơ, không hề biết người đó đã đứng ngay phía sau.

"Anh dẫn nó về nhà là anh mệt đấy!"

Tiếng Giyuu ngay bên tai làm cô giật mình. Người kia thì run rẩy hỏi. "Anh trai của em à?"

Cô thản nhiên. "Ông sư phụ của em đấy! Anh đừng để ý tới ổng, lâu lâu ổng bị điên xíu ấy mà!"

"Em nói ai điên? Điên mà vẫn có đứa chịu ở với tôi? Vẫn có đứa gọi tôi là sư phụ? Vậy em có còn tỉnh không?"

Giyuu đưa gương mặt mình đến thật gần với gương mặt của kế tử. Thanh niên kia có cảm tưởng hai người không đơn giản chỉ là sư phụ và đệ tử, mà còn hơn thế.

"Sư phụ! Đừng đứng gần em vậy chứ!"

Cô chạy vài bước sang chỗ khác, lần đầu tiên thấy sợ Thủy Trụ.

"Nó giả bộ đấy! Anh biết không, con nhỏ này tối nào cũng bắt tôi ôm nó ngủ, không thì có khóc ầm lên."

"L-làm gì có!" Cô lắp bắp và tức tím mặt. Rõ ràng là Giyuu bịa chuyện, nhưng cô vẫn ngại.

Người kia thì nở nụ cười méo xệch.

"Nó rảnh lắm, lúc chán thì bắt tôi cởi hết quần áo để nó đếm nốt ruồi!"

"..."

"Những lúc nó say thì tôi sẽ bị nó ăn, cũng phải cắn răng mà chịu. Phận làm con g-... à không, phận làm chồng khổ lắm!"

"Em chưa bao giờ uống rượu nha! Em còn ngây thơ trong sáng lắm nên sư phụ đừng vu oan-... Ơ anh gì ơi! Đừng đi!"

Y/n thở dài, thôi thì hôm nay coi như gậy ông đập lưng ông, chọc Giyuu nhưng bị phản đòn chứ không yên như mọi khi.

"Đi về, tôi cho chó mèo vào nhà!"

Anh nắm tay cô rồi lôi về.

"Giờ mới biết sư phụ biến thái vậy luôn á!"

"..."

"Không hiểu sao ở chung nhà với người được!"

"Sau này em sẽ biến thái hơn tôi nữa!"

"Vậy người tự nhận mình biến thái ha!"

"Biết tôi biến thái như thế mà vẫn cho tôi nắm tay."

Chiều hôm đó, Y/n nấu bếp, làm món cá hồi hầm củ cải cho Giyuu, những lúc làm bếp và ngồi ngắm người khác dùng thức ăn do mình nấu, cô mới nghiêm túc được một chút.

"Ngon không?"

Cô chống tay lên má, mỉm cười nhìn Thủy Trụ và nhắc lại câu hỏi được lặp đi lặp lại trong nhiều năm. Cô luôn nhận được cái gật đầu, nhưng hôm nay anh lại nói thêm.

"Thịt em chắc ngon hơn."

"Thôi nha, sớm giờ chọc em đủ rồi đó!"

"Tôi nói thật, tôi thích em!"

"Em trẻ con, ngu ngốc thế này sao lại thích em vậy?" Cô không hề tỏ ra ngượng ngùng.

"Em cũng biết mình trẻ con à?"

Cô bĩu môi. "Biết chứ sao không!"

Anh xoa đầu cô. "Em dễ thương chứ không xấu đâu! Còn chính vì tính trẻ con của em nên mới làm tôi chết mê chết mệt! Làm vợ tương lai của tôi nhé?"

"Đồng ý! Vì em cũng thích sư phụ lâu lắm rồi!"

"Từ nay cấm ghẹo trai."

"Chồng bảo gì cũng nghe!"

"Vợ ngoan lắm!"

"Thưởng cho vợ!"

"Tối nay cho vợ ăn chồng!"

"Không thích! Chồng thưởng cái khác đi!"

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Cảm ơn request của bạn Bin-cold

Xin lỗi vì nó quá nhạt ạ

Chúc các bạn thi tốt nha, đạt được kết quả như ý muốn😇😊


Mình dự định sau khi trả bớt request, xong phần #6 thì sẽ viết #8 Douma, lấy bối cảnh thập niên 80, và nội dung sẽ hơi dark🤣🤣

| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ