"Xin lỗi, tôi tới trễ!"
(Y/n) được lệnh của ngài Chúa Công, hẹn một người ở cổng Torii trong thị trấn để đi làm nhiệm vụ. Vừa tới thì đã thấy có người đợi. Cô bị ấn tượng mạnh với cậu ta, vì quá xinh.
"Này cậu! Cậu tên gì? Tôi là (Y/n), hân hạnh được làm quen!"
"..."
"Cậu xinh gái quá à!"
"..."
.
"Hơi thở của sương mù: Thức thứ hai: Bát Trùng Hà!"
Muichirou tung ra nhiều nhát chém làm đứt đầu con quỷ. Nhưng trước khi tan biến hoàn toàn, hắn ta biến dài cánh tay định đâm vào ngực Muichirou làm cậu không kịp đỡ.
Nhưng đã có (Y/n) dùng thân che chở cho cậu. Máu từ người cô bắn vài giọt lên mặt cậu.
Cô bị thổ huyết, bất tỉnh ngã ra phía sau nhưng đã có cậu đỡ.
"(Y/n)! (Y/N)!" Cậu mất bình tĩnh.
"Mau đưa cô ấy về làng gặp thầy thuốc!" Vài người dân ở gần đó kêu lên, trên tay cầm cuốc cầm rìu vì vừa đánh nhau với quỷ. Vừa vui mừng vì kẻ thù đã bị tiêu diệt thì lại hoảng loạn khi một Sát Quỷ Nhân bị đâm.
Muichirou cõng cô, chạy thật nhanh về làng. Có thể nói mạng sống của cô phụ thuộc vào tốc độ của cậu, như cậu đang chạy đua với tử thần vậy.
"(Y/n), đừng chết..."
(Y/n) hôn mê ba ngày mới tỉnh. Mở mắt ra, người đầu tiên cô nhìn thấy là Muichirou, cô gái ít nói mà cô đã xả thân che chở.
"Cậu đã chăm sóc tôi?"
Muichirou khẽ gật đầu. "Còn có sự giúp đỡ của vị lương y kia."
Khi biết người con gái này đã chăm sóc cô suốt thời gian bất tỉnh, cô mỉm cười hạnh phúc.
(Y/n) nham nhở nắm lấy tay cậu, cậu gỡ ra rồi đứng dậy nhưng đã bị cô nắm lấy hai cổ tay, đè xuống đất.
"Khỏe nhỉ?" Cậu điềm tĩnh nói.
"Tôi là loại người hồi phục nhanh mà!" Cô tự hào.
"Vậy thì xin mạn phép!"
Cô không hiểu ý cậu muốn gì. Bất chợt bị cậu dùng chân đạp vào bụng, cô văng dính vách.
"Cậu, hic, độc ác, hic..."
Rồi ngày hôm ấy, cả làng nhìn thấy (Y/n) rượt theo Muichirou khắp đầu trên xóm dưới.
"Cô em không thoát được tôi đâu!" Cô ngồi xổm trên nóc nhà, nhìn Muichirou đứng dưới gốc cây mơ màng nhìn mây. Cô lao thẳng xuống định ôm cậu nhưng người đó đã biến mất, cô ôm cây rồi té lăn xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.
Fanfic[𝙺𝚗𝚈 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Tình trạng: Đang tiến hành. Người viết: Khói [KnY x Reader] Tập hợp những câu chuyện giữa bạn và các nhân vật của Kimetsu no Yaiba. (Name) ... (Y/n): tên bạn (Surname) ... (L/n): họ bạn --Mong được các bạn ủng hộ ạ, dù nó rấ...