Sabito | The Pied Piper (4)

1.2K 122 38
                                    

Mười lăm, mười sáu cộng gì đó nhưng nhạt lắm ạ >.<

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Nhục nhã và đau nhói, đó là cảm giác của Y/n khi bị kẻ thù dày vò trên chính chiếc giường của hắn.

Nhục dục nổ tí tách trong màu mắt oải hương hau háu quét khắp gương mặt tuyệt trần đến thân thể mỹ miều bất động trên lớp chăn mền xếp ngay ngắn. Sự thèm khát được đẩy lên đến tột đỉnh khi hình dung thớ da thịt nõn nà đằng sau váy áo kín đáo.

Kinh tởm, thù hận và khiếp đảm xoáy thành luồng khi gã đàn ông nguy hiểm bậc nhất dịu dàng lùa một tay vào mái tóc mượt, tay kia nhẹ nhàng vuốt ve gò má thanh thoát. Sự ngọt ngào của vài giây trước lập tức tan như bọt biển, cánh môi mềm mại bị hắn điên cuồng ngậm lấy, chiếc lưỡi tham lam đưa vào đắm đuối khuấy đảo khoang miệng khô khốc làm thiếu nữ rùng mình, nhăn tít đôi mày vì khó thở. Nụ hôn đầu đời của cô bị cướp đi bởi một kẻ đáng nhận sự trừng trị từ Thượng Đế. Y/n phản kháng một cách yếu ớt, đôi tay gầy guộc từng bóp nát con chuột nay mềm nhũn chạm vào ngực áo kẻ phía trên, dùng sức tàn cực lực đẩy hắn đi. Nhưng hắn đâu dễ dàng tha cho cô, trong khi đôi môi mỏng chu du xuống vùng cổ thanh tú, để lại nơi nó đi qua một mảng nước trong suốt thì bàn tay điêu luyện trên phím sáo cũng thành thục cởi bỏ những lớp áo dày cộm làm trở ngại cho hắn.

"Đừng..." Y/n nửa khẩn cầu nửa cảnh báo nhìn hắn, cô đã lấy lại giọng nói, tuy vẫn còn khàn đục nhưng lại làm hắn say như điếu đổ.

Làn da non phản ứng bằng cách nổi chằng chịt gai ốc khi từng hơi thở dồn dập chạm vào cơ thể trần trụi nhạy cảm. Cô luống cuống che mắt hắn bằng lòng bàn tay ươn ướt mồ hôi lạnh. Khóe môi khẽ xê dịch, hắn nắm nhẹ lấy cổ tay mơn mởn kia, chiếc lưỡi tinh nghịch lại được dịp hoạt động, mướt trên làn da ẩn hiện đường gân xanh rờn.

Rồi hắn nham nhở đặt một nụ hôn lên cổ thiếu nữ ngoan ngoãn nằm dưới thân hắn, chợt hung hăn cắn sâu vào da thịt mong manh làm cô thút thít. Sabito khẽ liếc nét mặt ai kia rồi liên tục để lại những dấu răng đỏ tấy trên khuôn cổ đến vùng xương quai xanh trắng ngần quyến rũ. Vùng hông khẽ nhấc lên không trung vì cơn đau theo huyết quản truyền đi khắp cơ thể, bàn tay hắn rắn chắc luồn vào đặt nhẹ phía dưới trong khi đôi môi chạm vào chiếc bụng thon thả rồi chuyển dần lên phía trên. Từng sợi tơ tóc cam đào cọ vào da mịn làm cô ngứa ngáy khó chịu. Nối tiếp sau đó là giây phút để hắn thỏa mãn cơn khát dục đeo bám nhưng lại là những khoảng khắc Y/n không muốn nhắc lại vì đã đánh mất sự trong trắng vào tay một kẻ mà có chết cô cũng không muốn đội trời chung. Cô ghê tởm bản thân đến cùng cực khi lý trí trói buộc một cách kịch liệt nhưng bản năng lại chiếm thế thượng phong làm đôi môi mọng bật tiếng rên rỉ cuồng nhiệt dưới những cái va chạm thú tính của hắn. Sabito đã thì thầm vào tai cô những lời mật ngọt yêu đương, thật hay đùa thì Y/n không quan tâm nhưng sẽ chẳng bao giờ tin lời hắn nói. Theo suy nghĩ chủ quan, trên đời này chỉ có duy nhất hai người đàn ông con trai là thật lòng yêu thương cô, cha và em trai, lũ đực rựa còn lại xa gần chỉ muốn thỏa mãn ham muốn thể xác.

| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ