Kimura Yumi sống ở tầng trên. Được biết trong khu chung cư có cô bé Nhật kiều vừa chuyển đến. Bản tính vốn cởi mở nên chị chủ động đến làm quen. Vì khoảng cách tuổi tác không lớn nên cả hai nhanh chóng trở thành bạn thân.
Y/n lúc đó đã nghĩ rằng, không có Yumi, việc hòa nhập với cuộc sống mới ở nước ngoài chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Yumi thỉnh thoảng mang thức ăn sang cho cô em gái tập quen dần với các món châu Á và ngồi lại nghe Y/n tâm sự chuyện đi làm thêm, thấy cô có vẻ bất mãn và buồn bã với người quản lý lắm.
"Em đừng buồn, có lẽ vẫn còn anh chủ công nhận em kia mà."
Nhìn cuốn sách in ấn đẹp mắt nằm trên giường, chị nhếch môi phá tan bầu không khí ảm đạm.
"Chị thấy anh Jay cũng đẹp trai đấy! Hèn chi Y/n siêng học tiếng Hàn quá trời... Thôi nào, không thích thì thôi, sao liếc chị ghê vậy cục cưng?"
Kimura không chỉ thường xuyên mang thức ăn đến cho Y/n, chị còn mang đến cho cô em hàng xóm một sự bất ngờ khác. Yumi và Sanemi đang hẹn hò. Y/n biết tin, ban đầu khá sốc nhưng rồi lại quên ngay. Cô còn biết bao nhiêu mối quan tâm trong cuộc sống hơn là chuyện tình cảm của người khác. Phải cố lờ đi để không phải bận lòng.
"Em nhắc đến store manager nhiều quá nên chị mới tò mò." Yumi tủm tỉm cười phân trần. "Anh ấy có vẻ rất thích chị."
"À thảo nào, dạo này chị hay ghé quán là vì lý do đó... Quên nữa, chúc mừng chị của em đã thoát kiếp độc thân."
Sanemi khi biết rõ mối quan hệ của bạn gái và Y/n, đã tỏ ra khá ngạc nhiên.
Như một lẽ tất yếu, những ngày sau đó, phần lớn thời gian và sự quan tâm của Yumi đều dành hết cho Sanemi. Y/n bị cho ra rìa, giữa hai chị em dần hình thành khoảng cách vô hình.
Trong khoảng thời gian đó, thái độ của Sanemi rất khác. Hắn dường như ác cảm với Y/n hơn trước, bằng chứng là mọi vi phạm của cô dù nhỏ nhất, Sanemi đều chú ý và lôi ra làm đề tài để đay nghiến.
Y/n uất ức lắm. Nếu cô làm gì điều gì sai thì cứ nói thẳng, sao cứ lợi dụng quyền lực để chèn ép cô thế này? Nhiều lần cô thu hết can đảm để trực tiếp bày tỏ quan điểm về vấn đề này, nhưng lại chùn bước mỗi khi bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của Sanemi. Y/n đành nhún vai cho qua.
Không chỉ mỗi Sanemi, mà là tất cả các quản lý đồng cấp và nhân viên đều nhìn cô bằng ánh mắt rất khác. Người thì dè dặt ngại tiếp xúc, kẻ thì khinh bỉ ra mặt.
"Mọi người không dám nói thẳng à!? Sao cứ hèn nhát bàn tán sau lưng em vậy?" Cô gào lên trong khu vực nhà kho, khi Mapingpa Coffee vắng mặt các nhân sự lãnh đạo.
"Là mày nói xấu anh Sanemi và những người trong quán."
"Gì chứ!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.
Fanfiction[𝙺𝚗𝚈 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Tình trạng: Đang tiến hành. Người viết: Khói [KnY x Reader] Tập hợp những câu chuyện giữa bạn và các nhân vật của Kimetsu no Yaiba. (Name) ... (Y/n): tên bạn (Surname) ... (L/n): họ bạn --Mong được các bạn ủng hộ ạ, dù nó rấ...