Sabito | The Pied Piper

2.3K 129 18
                                    

Title: The Pied Piper.

- Reader là chị gái của Inosuke.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Rattenfänger von Hameln,

người thổi sáo thành Hameln.

Một truyền thuyết Trung cổ của nước Đức xinh đẹp.

Một gã đàn ông xa lạ đặt chân đến Hameln và thỏa thuận với thị trưởng, nếu hắn ta đuổi toàn bộ lũ chuột đang quậy phá ra khỏi thị trấn thì phải được nhận số tiền công là một ngàn guilder, thị trưởng gật đầu không do dự. Sẵn cây sáo trên tay, hắn tấu khúc nhạc mang thứ ma lực lạ thường làm lũ gặm nhắm phá hoại kia nhảy xuống sông Weser, chết hết cả. Nhưng thị trưởng đã không giữ lời hứa, chỉ trả 50 đồng, quá tức giận nên hắn rời thị trấn với lời đe dọa sẽ trả thù. Vài ngày sau, khi người lớn tập trung ở nhà thờ nhân ngày lễ thánh, tiếng sáo lại cất lên, dụ dỗ toàn bộ trẻ em theo gót chân hắn đến sau dãy núi và mất tích.

Lưu truyền đến nay qua nhiều dị bản và được phát triển bởi anh em nhà Grimm.

Tôi xin kể một câu chuyện tương tự, nhưng đương nhiên, sẽ khác một chút.

À quên nữa, kiểm tra phòng bạn xem có con chuột nào không nhé!

Bắt đầu!

Ngày xửa ngày xưa...

.

Ánh dương từ vòm trời hạ đổ xuống bãi cỏ xanh ngát thấp thoáng bầy cừu, tiếng be be thi thoảng cất lên, gió chiều hiu hiu đưa hương hoa đồng nội hòa tan vào không khí.

Thiếu nữ chăn cừu ẩn mình dưới bóng râm, lim dim ngả lưng vào gốc cây phong, đôi chân dài sau lớp váy thoải mái duỗi thẳng trên cỏ.

Công việc mục đồng cha truyền con nối quá đỗi nhàm chán làm cô ngáp dài ngáp ngắn đến mức khóe mắt ươn ướt, móng tay hết cọ xát da đầu ngứa ngáy lại chuyển sang gãi chóp mũi lấm tấm tàn nhang. Sự thật là cô không ngần ngại làm những hành động như thế giữa chốn đông người chứ đừng nói là đồng cỏ hẻo lánh. Dịu dàng, thùy mị là bản tính trời sinh của phái đẹp, nhưng Y/n sắc nước hương trời lại là trường hợp ngoại lệ, trong khi con gái đồng trang lứa luôn tỏ ra duyên dáng thì cô nàng lại chẳng quan tâm đến cái gọi là nết na.

Bản tính con trai đã nằm sẵn trong máu từ lúc mới tập đi, ông Hashibira lúc còn sống từng cười buồn nói với Kotoha: 'Vợ chồng mình có hai thằng con trai ấy chứ!'

Con Max nằm bên cạnh chủ, đôi mắt nhắm tít đón ngọn gió ngan ngát mùi hoa vuốt ve bộ lông xám. Nó là giống chó to lớn, được nuôi để phụ giúp việc chăn cừu, càng lớn càng khôn nên được gia đình thương yêu hết mực. Cách đây vài năm, nó từng mất tích hai tuần vì cứ ra nằm lì bên mộ ông bà chủ vừa qua đời, hai chị em phải ra nghĩa địa lôi nó về.

| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ