AUTHOR NOTE

123 7 3
                                    

RULE KO ANG IBIGIN KA
AUTHOR NOTE

RULE 01 : Kung echuserang frog ka na ayaw sa nagkamaling English spokening. Chupe! *TaasKilay

RULE 02 : Maraming grammatical error. Pero inaayos ko naman. Kahit alam kong mahirap na siyang maibalik.

RULE 03: Pag kinilig ka. Kilig lang. Huwag mo kakagatin yung unan. O Kaya hampasin mo yung katabi mo.

RULE 04: Kailangan open minded ka. Kasi may business akong alok sayo. Chour! Basta para malinawan ka. Ganuyn!

RULE 05: Laging iboto at mag iwan ng mensahe.

~~~~•••••••••••••••••••••••••••••~~~



Hey Guys!

This is Henry Geneston Lucas also known as Agent_Writer

Bata palang mahilig na ako sa mga robot at mga kuwentong robot. Isa sa mga paborito ko ay ang transformers at sa mga drama naman na related sa story ko ay yung korean drama na Are You Human atiyaka I'm Not A Robot

Minsan ko rin pinangarap maging robot dahil sa mga napapanood ko HAHAHA!

Actually ang dami kong naisip na plot, bago ko nabuo yung RULE KO ANG IBIGIN KA. Una kong naging plot is yung totoong robot talaga siya. To be honest marami pa at marami din itong naging former title which is My Robot Boyfie and RULE : Ikaw lang ang iibigin ko.

Ang RULE KO ANG IBIGIN KA ay muntikan ko ng hindi naituloy dahil yung Chapter 7 upto Chapter 10 ko ay hindi ko nakuha sa nasirang laptop ko. Ilang buwan din dahil sa inis ay walang update ang story na ito. Kasi sayang yung mga nasulat ko. Pero hindi ako pinanghinaan na ituloy nalang, para may matawag akong natapos ko na NOVEL.

Salamat sa mga taong susuporta nito at sinuportahan itong story na ito. Kayo ang tunay na idol ko. Kasi kong wala yang mga comment nyo ay wala akong inspiration.

I hope magustuhan nyo talaga ito! Para sa inyo po ang kuwento na ito!

^~^

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

RULE KO ANG IBIGIN KA 🤖

• RomCom × Sci-Fi
• AGENTWRITER | Copyright ©️ 2020

RULE KO ANG IBIGIN KA |  COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon