KELLY P.O.V.
WHAT DOES it feel like to date at makasama ang isang Dylan Cleo? I never felt like this before. Ahaha? charot lang. Pero parang mas masaya ako at relieved sa tuwing kasama ko siya.
Napa-close finger ako at ipinatong ang baba ko sabay pumikit pa.
He definitely stood out to me... Among the numbers of people. When he approached me from a distance my heart began to ache a little.
Napangiti ako at napahinga ng malalim.
“Alam mo kasi Kell, in- love ka na naman kasi.” Salita ni Anne sa akin ngayon kasi pumunta muli ako sa kanila at nakipag-kuwentuhan muli dahil inamin ko narin sa mga kaibigan kong ito na, kami na ni Dylan. Tuwang tuwa sila para sa akin.
“Siguro nga talaga. Kasi sabi nila na when the little things he did. Began to have a big or atleast a small meanings to you. You will definitely and finally realized that you are in love or into with him.” Akmang napatingin pa ako sa kawalan at inalala 'yung mga nagawa sa akin ni Dylan.
Para siyang si pikachu na partner ko at nandiyan parati sa tabi ko.
“Gash! Kinikilig kami!” napapahawak pa sila sa pisngi nila at napapangiti habang sinasabi ko iyon.
“Nakakainggit ka naman Kelly!” sambit pa nila saka ko naman sinabi sa kanila na malay nila ay dumating ang araw na mahanap din nila 'yung taong para sa kanila.
“Wish our luck! Kelly.”
Napangiti muli ako at tumingin sa kawalan nang sapukin ako ni Anne, dahil papasok na daw ako.
Busit na babaeng ito! Kaibigan ko ba talaga sila?
---
HINDI KO RIN maiwasan na mas magustuhan siya dahil sa attitude niyang kapag kinakausap o flirt siya ng ibang babae ay umiiwas siya. Good thing na ganoon siya. Napaka-good boy niya. Pero bad thing naman na nilalandi siya sa harap ng girlfriend niya.
Cut it out, nabubusit lang ako.
Pero marunong siyang bumawi, mula sa pagkakaupo niya sa harapan ko habang kumakain kami ngayon matapos ko manggaling kanina kina Anne ay pumasok na ako. Ay biglaang lumipat si Dylan sa tabi ko saka niya ako sinundot sa pisngi nang mapatingin pa ako sa kanya sabay ngumiti siya na parang nagliliwanag sa paningin ko. Grabe ang cute ng boyfriend ko talaga lalo na kapag ngumingiti siya kahit bahagya.
Tsk! kahit sinong babae panghihinaan ng tuhod kapag nakita iyon. Ano ba kasi si Dylan nanonood ba siya ng mga drama, kaya marami siyang alam kung paano pakabahin ng ganito ang babae? Para namang sasabog na sa bilis ang tibok ng puso ko e.
“Aishhh! This girl getting on my nerves, what a trash!” muli ko nanamang narinig sa mga grupo ng kababaihan na pinagtutulungan ako noon about kay Luna.
BINABASA MO ANG
RULE KO ANG IBIGIN KA | COMPLETED
RomansaDon't think of robots as replacements for humans - think of them as things that will help make us better at tackling many of the problems we face. - EOIN TREACY ‡‡‡‡ There was a girl named Kelly Perez a clumsy, childish, pikachu lovers, and a girl w...