Prologue

2.7K 104 67
                                    

Alexis just got out of the shower, her wet body was covered with a big terry towel, her wet shoulder length hair, still drips with water. She got a new smaller tower from a wooden drawer, and she rubbed her hair to dry off the water.
Maya-maya pa ay bumukas ang pinto at pumasok sa loob si Trace, she took a glimpsed of him through the mirror. Pinagmasdan niya ito, habang nakatayo sa may pintuan at isinara ang pinto. Kahit kailan, sa halos limang taon nilang pagsasama ay hindi pa rin nawawala ang kakayanan ni Trace na pakiligin siya.
“Dito na natulog sina mama at papa, hindi ko na pinauwi, I also checked the kids tulog na tulog na” ang sabi ni Trace sa kanya habang pinagmamasdan din siya nito.
“Thank you Trace” ang nakangiting sabi niya sa asawa na mainit na rin ang mga mata na nakatuon sa kanya.
“Uh, I’m going to take a shower” ang mabilis na sabi nito sa kanya.
“No-no “ ang mabilis din niyang sabi rito, she turned her body to face him, mabagal siyang humakbang rito palapit. She wrapped her arms on his neck, she tiptoed her feet to reach his lips with hers and she whispered on his lips.
“Skip the shower, I want you to strip” she whispered seductively on his side lips. Trace looked down on her lusty smile, and she saw his cheeks blushed.
“Alexis, hindi ko kaya iyun” ang pagtutol nito sa kanya, at ibinaba nito ang labi sa kanyang mga labi para sana hagkan siya, ngunit mabilis niyang iniiwas ang kanyang mukha, at bumitaw siya sa pagkakayakap rito.
Umiling siya at humakbang paatras hanggang sa mabangga ng kanyang mga binti ang paanan na bahagi ng kama.
“You won’t taste any part of me Trace, hanggat hindi ka naghuhubad sa harapan ko, like a stripper, there won’t be any love making that’s going to happen here, now, or anywhere else” ang banta ni Alexis kay Trace na mukhang namumroblema sa ipinapagawa niya.
“Alexis, babe, alam mong hindi ako marunong sumayaw” ang angal ni Trace sa kanya at akma itong lalapit sa kama pero itinaas ni Alexis ang kanyang kamay, and she raised her palm facing him, to make him stop.
Umiling siya at nagtaas ng kilay, saka niya ibinaba ng kaunti sa kalahati ng kanyang dibdib ang tuwalya na nakatapi sa kanyang katawan. At nakita niya ang naging reaksyon ni Trace ng makita nito ang kalahati ng mga dibdib niya.
Napabuntong-hininga si Trace, he put his hands on his hips and raised his chin up, and he looked at the ceiling above him.
“Alright if you don’t want to strip dance in front of me, e di huwag, kung hindi nyo lang inistorbo ang stripper kanina, eh di sana, kuntento na ako ngayon” ang mariin na sabi ni Alexis.
“Matutulog na lang ako” ang inis pa niyang sabi at akmang maglalakad siya palapit sa closet pero huminto siya ng magsalita si Trace.
“Okey, okey, I’ll strip!” ang sabi ni Trace.
Alexis twitched her lips, before a smile of triumph, formed in her face, saka siya bumalik sa kama. She climbed up and seated herself at the center the four poster bed.
Trace expelled a deep breath, at sa hitsura nito, halatang kinakabahan ito sa gagawin. Hinawakan na nito ang laylayan ng suot na polo-shirt para hilahin paitaas ng pigilan ito ni Alexis.
“Oops, wait, wait, wait!” ang mabilis na sabi ni Alexis para pigilan si Trace.
“What?” he said with sound of frustration on his voice.
“Galit ka?” ang tanong ni Alexis kay Trace at nakataas pa ang isa niyang kilay.
“No, hindi, kaso, nag mo moment na ako eh” ang giit ni Trace.
“Patayin ko muna ang ilaw, yung dim light lang bubuksan ko, saka, walang music” ang sabi ni Alexis, kasunod ng pagtayo nito mula sa kama at naglakad patungo sa pintuan para pindutin ang switch ng ilaw. Namatay ang mga led lights, kapalit ng dim lights, saka binuksan ni Alexis ang kanyang phone na naka connect sa speaker sa loob ng kwarto. Isang rock song ang pinatugtog ni Alexis mula sa kanyang play list, saka siya excited na bumalik sa kama at naupo siya sa gitna ng kama. She leaned her right arm on top of the bed, her legs folded on her sides.
Tumayo pa muna si Trace sa paanan ng kama, na tila ba hindi alam kung anong gagawin nito, he gave her a pleading look, pero, hindi siya patitinag. She wanted him to strip like a stripper in front of her.
“I’m waiting” she said slowly and seductively, at lumiyad siya ng kaunti para mas umumbok ang mga dibdib niya. At napangiti siya ng makita niya ang mainit na tingin ni Trace sa kanyang mga dibdib.
And she thought she was motivated by it, dahil nagsimula ng gumalaw ang katawan ni Trace kasabay ng tiyempo ng rock na musika. Hinawakan  muna nito ang laylayan ng suot nitong polo shirt, saka nito iniangat para ipakita ang abs nito.
Napakagat labi si Alexis ng makita ang well toned stomach ni Trace at naging malalim na ang kanyang bawat paghinga, lalo na ng tuluyan ng hinubad ni Trace ang shirt nito, at inihagis pa nito ang suot nitong shirt sa kanyang mga hita.
Naningkit ang mga mata ni Alexis kay Trace, sabay ngisi niya rito. Si Trace naman ay tinaasan siya ng isang kilay, sabay kagat labi nito sa kanya.
At siya naman ang nag-init ang pakiramdam, hindi nakatulong ang pag shower niya kanina.
Pinagmasdan niya si Trace na mukhang nadadala na ng tugtog, napahanga siya rito dahil sa sunod sa tiyempo ang galaw ng katawan nito habang, inaalis na nito ang suot nitong belt. He held his leather belt, from end to end and he gently pulled them sabay kindat nito sa kanya, napalunok at kinabahan si Alexis.
Lagot na, mukhang sa kanya pa yata gagamitin ni Trace ang sinturon nito, ang kinakabahan na sabi ni Alexis sa sarili.
Saka nito binuksan ang butones ng maong na pantalon nito at dahan-dahan na ibinaba ang zipper nito. Saka nito binuksan ang zipper, at kita ng mga mata ni Alexis ang malaking umbok ni Trace.
“Take it off” she said huskily, but Trace shook his head.
“Make me” ang hamon nito sa kanya.
Alexis held her breasts through the terry towel, and she started massaging and kneading her breasts, at si Trace naman ang bumilis ang paghinga, na kita ni Alexis, dahil sa mabilis na pagtaas-baba ng dibdib nito.
“Remove your towel” ang sambit ni Trace, pero mabilis siyang umiling.
“I want to see you first, all of you” ang mariin niyang sagot kay Trace at pinagmasdan niya ito, nang tuluyan na nitong ibinaba mula sa balakang nito ang suot na pantalon. He kicked off his jeans, at saka nito hinimas himas ang umbok nito sa harapan ng brief.
“God! Trace! Take it off!” ang sigaw ni Alexis, she was controlling herself on not to launch at him and taste his delicious body with her tongue.
Trace slowly took off his boxers and just like his jeans, he kicked it off his feet, and finally he stood in front of her, naked and hard.
Alexis caught her breath while she gazed on his body. Her brown eyes trailed slowly from his face, down to his chest, stomach, and hard manhood.
“Well?” ang tanong ni Trace.
“Well don’t just stand there! Fuck me now!” ang giit ni Alexis, at mabilis pa sa sa alas kwatro, ay nakita na niya si Trace sa kanyang ibabaw habang sinisiil siya ng halik nito at inalis na nito ang nakatapis na towel sa kanyang katawan. His hands trailed down her body, then back again to her breasts as he started to knead them and playfully pinched her nipples.
Then Trace broke the kiss, they gazed at each other while they ran for their breaths and a smile crept on Trace’s handsome face, then he showed her something. Dangling in his hands was his leather belt.
Napalunok si Alexis, habang pinagmamasdan si Trace na lumuhod sa kanyang harapan sa pagitan ng nakabuka niyang mga hita.
Hinawakan ni Trace ang sinturon nito, iniikot sa kamay, hanggang sa ang litaw na lang ay ang end tip nito. Trace bit his lower lip, habang hinaplos ni Trace ang kanyang kanan na pisngi gamit ang dulong bahagi ng sinturon nito.
She looked at him while his belt tip trailed from her cheek to her lips, down to her breasts. He made a circular motion on her nipples with his belt tip, and her nipples hardened into stiff peaks.
Alexis wet her lips, while she felt the leather tip, slowly trailed down from her breasts, to her stomach, belly button, abdomen, her hairy delta, and to the lips of her sex.
Napapikit si Alexis ng maramdaman niya ang dulo ng sinturon nito sa kanyang clit, marahan na pinitik-pitik nito, ang sensitibong usbong ng kanyang pagkababae.
“Trace” ang pabulong niyang sabi.
“Say you want it” ang utos sa kanya si Trace.
“I want it, Trace I want it, I want you!” ang mga inusal ng kanyang labi.
Hinawakan ni Trace ang kanyang mga braso at iniangat iyun, saka nito ipinulupot ang sinturon sa kanyang mga pulsuhan.
She was bound again this time with his belt, though naigagalaw niya ang kanyang mga braso, hindi naman niya mahawakan si Trace.
Trace held her bound arms on top of her head, while he ravaged her mouth with his. Ipinasok nito ang dila sa loob ng kanyang bibig para tikman ang loob ng kanyang bibig.
Then his lips left her mouth, as his lips and tongue, trailed down her neck, and a soft moan escaped her swollen and moist lips.
At hindi na tumigil ang mga ungol na lumabas sa kanyang mga labi, nang matunton na ng mga labi ni Trace ang korona ng kanyang mga dibdib. Nilaro-laro iyun ng dila nito habang ang isang kamay naman nito ay panay ang lamas sa kabila niyang dibdib. Madiin ang bawat pagsipsip ni Trace sa kanyang mga nipples, na tila ba mauubusan ito. Tumutunog ang dila at bibig ni Trace na mas nag paikot pa ng kanyang ulo.
Hanggang sa maglandas na ang bibig at dila ni Trace sa kanyang tiyan puson, at naramdaman na niya ang mainit na hininga nito sa mga labi ng kanyang pagkababae.
Umangat si Trace mula sa pagkakadapa nito sa kanyang harapan, hinawakan nito ang kanyang mga hita at isinabit sa magkabilang balikat nito saka nito hinawakan ang magkabilang balakang niya at iniangat nito para ilapit ang pagkababae niya sa mga labi ni Trace.
“Ah, oh, ah, T-Trace! I want you inside me please!” ang pakiusap niya habang sarap na sarap siya sa ginagawa na pagromansa ng mga labi at dila ni Trace sa pagkababae niya, Tumutunog ang palatak ng dila nito at pati na rin ang pagsipsip nito sa kanyang sensitibong kntil. . Pero hindi ito tumigil hanggang sa sumabog siya sa bibig nito, na patuloy si Trace sa pagsipsip ng kanyang katas.
Nang masaid nito ang lahat ng katas niya ay ibinaba na ni Trace ang kanyang balakang, saka nito sinimulan an ikiskis ang pagkalalaki nito sa kanyang entrada.
“Stop doing that please! Enter me!” ang pakiusap ni Alexis sa tila ba panunukso na ginagawa ni Trace sa kanya.
“Tsk, Tsk, you know it’s rude, on entering without knocking” ang sagot ni Trace sa kanya.
“What? Ahh!” ang hiyaw ni Alexis ng biglang ipasok ni Trace ang kahabaan nito sa isang pag-ulos lang. Hawak pa rin ni Trace ang kanyang mga braso na nakagapos ng sinturon nito, sa kanyang ulunan. Habang patuloy ito sa pagbayo sa kailaliman at kaibuturan niya.
“Babe, harder! Yes! Harder!” ang mga salitang namutawi sa kanyang mga labi kasabay ng mga halinghing at ungol niya.
“Ahh”
“Uggh” ang sabay nilang sambit ng pareho at sabay silang sumabog at sumirit sa kalooban ng isa’t isa. Kapwa sila naghahabol ng hininga, at dumilat si Alexis para pagmasdan ang nakangiting mukha ni Trace na nakayuko sa kanya. Muli nitong siniil ng halik ang kanyang mga labi. Bago siya nito muling tiningnan.
“I love you, don’t ever forget that” ang mariin na sabi ni Trace sa kanya.
“I love you Trace, I will never forget, how much you love me” ang kanyang sagot.

Kumunot ang kanyang noo, nang unti-unting nabubura ang nakangiting mukha ni Trace sa kanyang mga mata.
“Trace!” ang sigaw niya, she tried to reach for him, but her hands were still bound by his leather belt.
“Trace!” ang muling sigaw niya at tumulo na ang mga luha sa kanyang mga mata, lalo pa at tuluyan ng nawala ang imahe ni Trace.
“Trrracee!” ang malakas na hiyaw niya.
Then she bolted up right, from her bed, her breathing was laboured and she glanced at the empty space beside her. With both hands she gripped her hair and tucked her knees, closer to her chests. And again she let the tears flowed from her eyes down to her cheeks and neck.
“Why? Trace! Why?” ang sambit ni Alexis habang umaagos ang kanyang mga luha at niyakap niya ang kanyang sarili.

TRACE The Way To His Heart  book 2 (COMPLETED) Self-Published Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon