👑STPYTGQ24👑

1.1K 28 4
                                    

Ahlie

We're not bothering you, are we? "Cristine asked us with a smile as she walked towards us ...


Hindi naman. Tamang tama lng kakatapos ko lng din siyang gamutin." Sagot ko sa kanya  habang inaayos ko ang ginamit ko sa pang gamot kay Walter at nilagay ito sa tamang lugar .

Okay na ba kayo?" Tanong ko sa kanila habang naglalakad papunta sa kanila. Tapos ko na kasing  ayusin ang mga ginamit ko kay Walter kanina.

Medyo okay na naman . Si  kuya Walter lang talaga ang napuruhan masyado sa amin." 
Sagot naman ni Jessy sa akin at pumulupot ang kamay sa bewang  ni Josh kaya naman napatango nalang ako.

Sige umupo na kayo muna diyan dito nalang tayo kakain .Mag memeeting pa kami eh. " saad ko sa kanila at ikinatango naman nila...

Tinawagan ko na muna si Kuya para kamustahin si Angel at para ipa alam na rin sa kanya na kailangan namin siya sa meeting maya maya..

Pag balik ko ay nag uusap usap na sila...
Umupo lng ako sa bakanteng upuan at may kinalikot sa cp ...

Tiningnan ko ang CCTV sa bahay at nakita kung nagkakasiyahan sila sa Bahay ...

Pero tumigil ang tingin ko sa isang tao na tilang balisa  at hindi mapakali.

Wrong move dear! Sabi ko sa isip ko habang tinitingnan siya sa mga ginagawa niya sa loob ng bahay  ko ..

Nang binalik ko ang cellphone ko sa bulsa ko ay may tinanong si Jessy at tungkol na naman ito kay Azazel. 

Ahlie saan mo na nakilala si Azazel?" Tanong  niya   habang  ang mga kamay ay nakay Josh na naman..  Naguguluhan man  ay sinagot ko siya...

Di natigil kakalandi!

In just a fight at the Gangster Museum we first met until he wanted to fight against me.When I defeated him he got angry with me and he became my enemy . He one's kidnap my brother and Angel. I was  so pissed off that I went to his Hide Out and hurt him too because I was really mad  and that's where we got into a fight. I also didn't like that he was accusing me of killing his wife .. "mahabang paliwanag ko at napabaling ang tingin ko kay Josh ng magsalita ito.. 

May asawa o boyfriend kana ba Ahlie?" Tanong ni Josh sa akin habang ngumingiti ng loko at tumingin kay Walter..

Tumawa ako kaya napalingon sila sa akin at tila nagugulat dahil sa reaksiyon ko ...

Asawa really Josh mukha ba akong may asawa na ? "Natatawa kong tanong sa kanya dahil hindi parin ako maka move on na mukha na pala akong may asawa...

Eh kasi may anak kana eh akala ko naman may asawa kana!" Sagot naman niya na nagpakunot nang noo ko ..

Anak sino? " Tanong ko sakanya dahil medyo naguguluhan ako dahil sa mga pinagtatanung niya at pinag sasabi niya ..

Si Angel!" sagot niya kaya naman napanatag ako. Akala ko kung ano na eh...

Ah si Angel! " sabi ko sa kanya at tumango lang siya at mukhang na eexcite sa isasagot ko sa kanya...

Hindi ko siya anak  inampon ko lng siya ." mabilis kong sagot sa kanya na mas ikina kunot niya ng noo niya..

At kung boyfriend naman,  wala rin!  "  mabilis ko na panaliwanag sa kanya na ikinangiti niya...

Ayusss!"Tumatawang sagot ni Josh at siniko si Walter na nakangiti lang din sa gilid na para bang may iniisip...

Even if we don't see anything and even if it's a bit vague, you're still good Ahlie. It's so awesome." Saad naman ni Christine.

Wala yon. " Tipid kong sagot.

Pagkatapos nang meeting ay uuwi na rin tayo at bukas pwede ko kayong ipasyal sa Village at sa  School ko. " nakangiting wika ko sakanila at sa mga ngiti nila ay para bang naeexcite  sila dahil sa sinabi ko ....

Pagkatapos non ay saka na tayo aalis para hanapin si Cierra. " Dagdag na sabi ko na sinang ayunan nilang lahat ...

Sakto namang dumating ang pagkain namin at kumain na kami dahil may memeeting pa ako.. ...

Pag katapos nang ilang minuto ay tapos na rin kami . Sinabihan ko silang wag nalang sumama kaso ayaw naman nila kaya wala na akong nagawa kundi isama sila ...

Naligo muna ako at pumili nang maayos na damit para mamaya ...

Naglagay ako ng kunting make up sa mukha ko para maging ka aya aya naman ang mukha ko mamaya ..
pag katapos kong magayos ay sinuot ko na ang damit ko  at tiningnan muli ang mukha sa salamin...

Bumaba na ako para makapunta na sa pag memeetingan namin na dito lng din sa GW ..

Pero mukhang gulat na gulat sila sa itsura ko ..

What?" naguguluhan kong tanong sa kanila  dahil sa mga itsura nila...

Ahlie ikaw ba yan? "
Tanong ni Jessy sakin habang nakanganga ..

Oo naman! " nalilito kong sagot sa kanya at napabaling ako kay Walter ng magsalita ito ..

Youre Beautiful." biglang sabi ni walter na ikinagulat ko ...

And suddenly my heart pounded and because this is also the first complement he said. .

****
Aysus Walter😂😂😂

Kindly vote and comment ❤

Ayzkielove

She's The Princess Yet The Gangster Queen ( ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon