👑STPYTGQ42👑

859 27 6
                                    

Ahlie

Ethel wanted to butt in so I dont have any choice but to let her play.

Nang makita niya ang nangyari ay agad siyang pumunta at akala ko ay titingin lang siya. Hindi ko naman alam na gusto  niya palang maglaro sinama pa ang mga alipores niya kaya  ang nangyari ay tatlo pa kaming nanditong substitute.

Papunta na dapat ako eh kaso ayun andon na siya  at naglalaro kaya hinayaan ko na. Di  sana siya mawalan ng malay.

Animal siya!

Pwede mo na bang sabihin sakin kung bakit hindi magagawa ni Saimon yun?" Tanong ni Grey.

He once became a criminal and I rescued him. All his wealth is mine. He is just a humble worker of mine." Saad ko habang ang tingin ay nasa laro .

So you mean?" Nagtatakang tanong  niya. 

Hindi ko alam kung bakit ang slow mo Grey. But to answer your question its a yes, he doesn't have a single right to that because I could destroy him until he can no longer take it."Sagot ko at tumigil na naman ulit ang paligid at hindi na ako nagulat ng makitang si Ethel yun at wala ng malay.

Tumingin  ako sa gawi ni Yassy at nagulat ng makitang naroon si Yenna at Yen. Agad akong pumunta sa harapan nila. Hindi ko nakita si Walter sa paligid. Inisip ko na lang na baka may pinuntahang importante.

Nang makarating  sa harapan nila ay agad akong namaywang sa harapan nila.

What the hell are you doing here?" Tanong ko sa kanilang dalawa.

Because Yenna here is jealous of it because you only send Yassy here.I know the place to go to Angel Myst Academy so we went there and we got there right away, it's just that when we arrived you're already gone because of the sport fest. So we just asked questions  until we are finally landed in here." Pagpapaliwanag ni Yen.

You muderyypacker! I'm  not jealous ! I'm  curious! You see the second one , word by word  there's no jealous  in there.  " Singhal  ni Yenna sa kanya.

See that Ahlie! She became an animal. I think we should  put her in the zoo. Ahm! Wait! There's  a lot of section there. Maybe wild animals! Don't you think?" Saad naman ni Yen at nasapo ko ang noo ko nang hindi ko makuha ang sinabi  niya.

Hindi  ko alam kung paano I connect  ang sinabi  niya sa sinabi ni Yenna.

Ang talino niyo sa lahat ng bagay tapos sa joke hindi! It was joke!" Tumatawa niyang mungkahi. Well sa totoo lang siya lang ang tumatawa .

Tangina mo pala! Saan yung joke doon animal ka! Sa susunod na magjojoke ka ikutin mo muna buong mundo bago mo sabihin. Nahiya yung mga komedyante sayo. Stay put ka na lang sa pagiging matalino wag ka ng mag joke ha. Masasampal kitang animal ka ng wala sa oras." Nanggigil na saad ni Yenna at umalis sa tabi niya at lumipat kay Yassy .

Joke lang naman eh hihi." Saad ni Yen  at tumawa  ng parang bata.

Nagulat ako ng makita papunta sa gilid ni Yen si Jordan. Hindi nako tumingin  dahil alam ko na ang sagot  sa mga yun.

Bakit hindi niyo kasama si Bryan tsaka  Ash?" Tanong ko sa kanila .

Well, ayaw nilang sumama. They said it would be better to have someone to monitor the GM while we were here." Sagot ni Yenna habang kinukulit si Alexzie at Yassy.

Nako kayong dalawa pakipot pa. " Nakangising saad ni Yenna kay Yassy kaya naman hindi na maipinta ang mukha nito.

Ikaw naman Alexzie! Haranahin mo kasi! Matigas man tong kaibigan ay titibag din dahil sa karupukan kaya dumamoves kana." Pangaasar naman ni Yenna kay Alexzie na agad na umiwas ng tingin.

Just shut up Yenna." Mahinang saad ni Yassy.


Naku! Minsan na ngalang kayo makakaramdam ng kasiyahan pinapalagpas niyo pa. Oh!ano ! Ako gagawa ng paraan tangina na yan." Nangaasar paring sabi ni Yenna.


Yenna!Just shut up please." Nawawalan na ng pasensya saad ni Yassy.

Oh! Hari at Reyna ng karupukan bigwasan niyo tong dalawang to ng matauhan! Hiyaaaa!!!." Sigaw ni Yenna kaya naman napatingin ang iba sa pwesto namin dahil sa sigae.

What are you looking at people! Mind you own business." Sigaw ni Yenna ng mapansin ang mga taong tumingin sa kanya. Nang marinig ang sigaw nito ay agad naman silang bumalik sa panunuod.


Napailing na lang ako.

Tumingin ako sa baba at nakita kong wala ng natirang alipores  ni Ethel at lahat ay naglalaro na .

Tumingin ulit ako sa kanila at inagaw ang atensiyon  nila.

I need your help later." Sabi ko at agad na pinaliwang kung ano ang gagawin  namin mamaya.

I think the attacker only attacks the player if she is holding the ball." Saad ni Yen.

I know who's  the attacker and Hell Yeah! I'm gonna kick her ass later!" Nakangising sambit naman ni Yenna habang  nanunood at tumataas taas pa ang kilay nito.

How would you that?" Takang tanong ni Jordan at bigla  namang lumitaw sila Chard at Josh.

Well basketball team should have  ten players right?So we need this three to make it ten." Saad ko naman at tumango tango naman sila.

Pano niyo nalamang merong umaataking tao sa players natin?" Takang tanong ni Josh.

We have different  ways." Sagot ni Yassy sa kanya..

Pinupuntirya ng attacker yung leeg ng player nakita namin ni Alexzie ang bakas ng kamay nito sa leeg ng nahimatay na player. So Yenna I want you to block her all the way." Utos ko sa kanya. She grinned with excitement.

And Yen , Yassy!? I want you to be careful also you Yenna." Huling sabi ko at inaya na silang bumaba.

Tumingin  ako sa kila Jessy at nakitang dalawa nalang sila ni Christine ang nandon kaya napatingin  ako sa nakahiga.

Agad kong kinausap si Grey tungkol dito pero wala naman siyang tutol.

Dahil di talaga  siya pwedeng tumutol.

Looks like the attacker became an aggressive.

Girl's  in your  position! Let's win this game." Nakangisi kong sambit  sa kanila na agaran namang silang ngumiti.

Lumapit ako kay Jessy at kinausap siya. Agad naman siyang tumango at umalis para mag pahinga. Meron kasi siyang mark sa leeg niya at alam kung di tatagal ay mahihimatay siya.

Agad kaming pumwesto sa kanya kanyang lugar at agad na pinasa ni Yen ang bola kay Yassy.



Yassy immediately dribbled the ball and dodged the opponent but unexpectedly the opponent distracted Yassy and got the ball.

They were fast.



But not fast enough.

I immediately appeared in front of the opponent who was holding the ball and winked at her. She frowned which made me smile because I distracted her and had time to pick up the ball.



Agad ko namang itinira ito sa ring.



And one , two, three! Bullseye!


.....

Hehe pwede lang po bang humingi ng feedback hehe gusto ko lang pong malaman kung mas okay po to ngayon kaysa sa dati hehe😊

Thankyou❤

Ayzkielove

She's The Princess Yet The Gangster Queen ( ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon