👑STPYTGQ28👑

Walter

We were surprised when Ahlie left  the dining table . We also fell silent because of the shock that Christine was almost hit in the face with a spoon earlier..

Nakakatuwa kasing panuorin siyang mapikon ...

Ngayon lang namin alam na nananakit pala yun pag napikon dahil sinabi ng magiging brother in law ko ...

Hahahhaha

Kahit noon paman sa Academya na agaw na niya yung atensyon ko ...

I don't even know how to tell her that I'm not joking that I really like her ..

And it looks even worse, deeper and knows I it’s not just  because I like her. I knowi it’s because I falling deeper on her.

You should not do that." Naagaw ang atensiyon namin ng magsalita si Ash .

Ahlie is not a fan of joking."  Dagdag pa  no Ash  at  umalis sa hapag kainan.

I'm  sorry  for that." Biglang  saad ng babaeng nangangalang Shon.

They just love Ahlie so much that when Ahlie doesn't like something they immediately oppose it." Dagdag naman ni magiging  Brother in Law ko.

Mommy didn't  like some of them  Tito Shen." Biglang saad ni Angel .

And why is that baby?" Nagtatakang tanong ni Shon sa kanya..

One of them were judgemental and the other one called her a coder when she got a perfected score in thier test." Saad ni Angel at agad namang napayuko sila Jamaica, Christine  at Ethel.

You said that to her?" Kalmadong tanong ni Shen pero nagulat kami ng bigla itong tumawa.

Your lucky that she didn't  bash your head  into the nearest wall." Tumatawang saad ni Shen.

Your  also lucky because it looks like those who were guarding her didn't see you at that time because I see that you weren't shot or assassinated and because I do know that they won't just watch while you're doing that to her." Dagdag pa ni Shon  na nagpagulat samin.

What do you mean by that ?" Biglang saad ni Ethel  kaya naman tiningnan siya ni Shon.

Who  you?" Nakangising tanong ni Shen. 

Hon! Dont talk in such  attitude." Biglang singhal ni Shon sa  asawa.

But to answer your question. Ahlie was the most valuable  people here, that's why." Sagot ni Shen at bumalik na sa pagkain.

Valuable person?" Talang tanong ni Jessy.

She is our Queen in here ." Saad ni Yassy.

Queen!" Biglang  saad naming lahat dahil sa gulat .

Yeah a Gangster Queen Motheryyyypuckers." Saad naman ni Yenna.

What's a Gangster ?I'm  sorry we don't know that word. " saad ni Jordan na kahit kailan napakatalino ng sagot at napakatalino rin ng tanong.

Gangster is a  criminal who is a member of a gang. Most gangs are considered to be part of organized crime. Gangsters are also called mobster, a term derived from mob and the suffix -ster.Gangs provide a level of organization and resources that support much larger and more complex criminal transactions than an individual criminal could achieve. Gets?" Sagot naman ni Yen.

So she's  a criminal?  I  knew  it! " agad na sigaw ni Christine. Pero ang nakakagulat ay tinawanan lang siya ng lima maging si Shen at Shon.

You're indeed a judgemental person . " nakangising wika ni Shen  kaya naman napapahiyang  bumaba ng tingin si Christine.