👑STPYTGQ40👑

912 26 9
                                    

Ahlie

Nakaupo na ako ngayon at iniwan silang lahat doon. Nakita kong nagkapag ayos na si Alexzie at mukhang maglalaro na.

Nakita kong papunta sa gawi ko sila Jessy, Christine  at Jamaica.  Wala na kasi sila kasama doon dahil isa sa manlalaro  sila  Chard, Jordan , Josh at Walter .

Pwede ba kaming umupo  sa tabi mo Ahlie?"Tanong ni Jessy.

Tumango lang ako kaya naman umupo na sila at napagitnaan ako .

You always left him dumbfounded  Ahlie. " Saad ni Christine.

Mali kasi siya. Hindi pwedeng kahit mali siya ay baliwalain ko." Saad ko kaya napatingin silang tatlo sakin .

Ahlie, were all sorry for what we've said to you ." Saad ni Jessy.

Tumango lang ako at tumahimik. Binalik ko  ang atensiyon  ko kila Walter kung saan naglalaro na sila.

So pinsan mo pala si Alexzie?" Tanong ni Jamaica. 

So interasado siya kay Alexzie?

Yes.Why?" Sagot ko sa kanya.

Wala naman." Sagot nito.

Mukhang magaling siyang mag laro." Namamanghang saad ni Jamaica.

Of course he did." Saad ko kaya naman napatingin silang lahat sakin .

He was a varsity player and he knows a lot of games." Saad ko dahil alam kung yun ang gusto nilang marinig. 

Good thing he's  good on playing basketball and I think we have a chance to win." Saad ni Jessy kaya hindi ko maiwasang magtanong.

Hindi pa ba kayo nananalo kahit kailan?"Tanong ko sa kanila.

Hindi pa. Masyado kasing magaling ang kalaban namin. Habang ang Men's  basketball naman ay nanalo rin pero kapag nasa championship na ay natatalo kami dahil sa nandadaya ang players nang ibang Academy."Pagpapaliwanag ni Jessy.

No wonder Grey really wants you to win the game." Saad ko kaya napatawa sila.

Master Grey was proud of us everytime we do our best. Master Grey only want us to win si the other Academy wont mock at us." Saad naman ni Christine kaya tumango na lang ako.

If it just a mock, you could ignored it." Saad ko .

Hindi lang naman ganon ka dali yun. Pag naasar kasi sila may kasamang pisikal." Saad naman ni Christine  na nagpatawa sakin .

Edi  ganon rin gawin niyo." Saad ko kaya naman napatawa sila.

We can't. There is a law that we are not allowed to get involved in any trouble." Sagot naman ni Jessy.

Trouble my ass." Saad ko.

At hindi rin kami marunong lumaban na ang ginagamit ay sariling lakas ng katawan namin . Nasanay kasi kaming mahika yung  ginagamit namin." Paliwanag ni Jessy.

Edi gamitin niyo yon." Sagot ko naman .

Bawal din yon." Sagot naman niya.

The law of this school  will be trashed.And you will all train in battle where you do not use your magic but your physical form and body form."Makahulugang  saad ko sa kanila.

Agad naman silang dumamba sakin at yumakap .

Feeling close.

Napatigil sila sa pagyayakap sakin ng may magsalita..

Looks like your having fun losers." Saad ng babaeng hindi ko kilala ..

Napatanga at hindi naman nakapag salita sila Jessy na ipinagtaka ko.

You'll think you win this year huh?" Nakangising saad naman ng isa. 

They  didn't  have a chance to think of it because  they were going to win  this year." Saad ko naman kaya napatingin sila sakin.


Who are you to interrupt  me?" Saad niya.

Who are you to ask me?" Saad ko naman ng hindi tumitingin sa kanya at dumikit naman sila Jessy sakin .

Looks  like another losers huh?" Nakangising saad niya kaya naman ngumisi ako.

Looks like another stupid huh?" Ganti ko naman sa kanya.

Well she is stupid. Why do the word " loser" became plural eh! I'm just one people.

Are you calling  me stupid?" Takang tanong niya at itinuro pa ang sarili.

Are you?"Balik na tanong ko naman  at bahagyang tinuro  ang daliri ko sa kanya.

Wow! you have the guts lady!" Saad naman ng isang lalaking kasama niya. 


Hindi ako sumagot  at itinuon na lang ang paningin kila Walter at bahagyang napangiti. 

Wow! Congratulations that you win this time and badluck that all of you will  never be a champion. " nakangising saad na naman ng babae.

Can you all leave ? All of you were too fat that I couldn't see a thing." Nakangising saad ko.

Badluck losers." Saad na naman niya.

Goodluck f*ckers." Nakangising balik ko sa kanila kaya tumingin na naman sila sakin at galit ang nakikita ko sa mga mukha nila.

Tara na nga! Kahiya naman ayaw umalis kaya tayo na lang ang aalis." Saad ko at tumayo . Sumunod  naman agad sila Jessy sakin.

Agad kaming bumaba at pumunta kila Walter dahil tapos na rin ang game at nanalo sila.

Sinalubong naman agad ako ni Walter ng isang mahigpit na yakap na tinugon ko naman. 

Your cousin is amazing." Bulong niya sakin na ikinangiti  ko.

Your not jealous  at him anymore?" Tanong ko habang hindi parin kami kumalas sa yakap. 

Tiningnan ko naman sila Christine  kung saan ay yakap yakap rin ang kani kanilang nobyo. Si Jamaica  lang yung wala .

Hindi na hehe." Saad niya na nagpatawa sakin. 

We let go of each other's hugs and he quickly stole a kiss from me.

Walang label yarn.

Pumunta  ako sa gawi ni Alexzie  at hinampas siya. Bahagya pa siyang napaaray dahil narin siguro sa masakit na pagkahampas ko sa kanya .

Great job." Nakangiti kong saad .

Just to trying my best as you said." Saad naman niya.



I hope you win again later. It's a battle to see which team will be the basketball champion this year." Saad ko at tumango naman  siya.



I hope so." Saad naman niya kaya naman napatango nalang ako .

Jassy will be here in a minute." Nakangisi kong saad na agad na nagpamutla sa kanya.



What!" Sigaw niya na ikinatuwa ko.

Why? She's  here because  of the mission too." Inosente kong saad.

Ahlie naman eh!You know that I wanted a break from her." Saad niya.

Break from her? Naging kayo ba? " Natatawa kong saad sa kanya .


Well I think she's  not ready yet." Nakangusong saad niya.

Don't suck. You look like a duck  when you suck." Sabi ko na nagpasalubong ng kilay  niya.

It will be worth it. I promise." Nakangiti kong
sabi sa kanya.





Tinapik ko lang siya sa balikat at naglakad papunta kay Walter.


Pero hindi pa ako nakaka ilang hakbang nag may tumawag sakin.

Boses niya pa lang ay napangiti nako. Unti unti akong humarap at mas lalong lumawak ang ngiti ko.

....


Ayzkielove

She's The Princess Yet The Gangster Queen ( ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon