👑STPYTGQ1👑

5K 79 5
                                    

Ahlie

Mabilis ang paghinga ko sapagkat ayaw parin ng kalaban kung tumigil at tanggapin ang pagkatalo ....

Your still not giving up arent you!!!"malamig kong sabi sa kanya dahil panay parin ang laban niya kahit na hindi na niya kaya ...

Well you don't give me no choice! " Agad ko syang sinipa at pinilipit ang kamay nya pabaliktad at agad siya nawalan ng balanse at natumba. Agaran ko siyang sinakal hanggang sa nangingihalo na siya ....

Paki- usap p-o hindi ko po sinasadya huwag nyo po akong patayin.K-Kailangan ko lng po talaga ng pera para sa pamilya ko."nahihirapan nyang sagot ngunit hindi ito naging sapat para hindi siya makatanggap ng isang suntok pa mula sakin .Agad ko siyang pinakawalan at tiningang mabuti bago ko binigay ang bagay na makakatulong sa kanya at sa pamilya niya ....

Ito !pumunta ka sa lugar na ito." sabi ko at binigyan muna siya ng pera .

Baka mamaya eh magnakaw na naman siya at baka katapusan niya na pag nangyari yun kaya binigyan ko na ng pera ...

Maraming salamat po maam at pasensya na po ulit. "nahihiyang sabi nya sakin at umalis na ....

Huling sabi niya ngunit walang nakuhang tugon mula sakin..

Di kami close😏

Dumaan pa ang mga ilang minuto at maya maya pa ay nang matapos ko ng maasikaso ang lahat ay pinuntahan ko na sila .

Nakita ko silang nakaupo sa waiting shed at lumilinga linga. Mga nasa walo silang buong pamilya..

Anak pa nga!

Tumikhim ako upang maramdaman nila ako..
Agad akong sumenyas sa tauhan ko upang alalayan nila ito ...

Hali na po kayo."wari ng tauhan ko at naglakad na sila papunta sa bahay na papatirahan ko sa kanila ...

Hindi rin naman nagtagal ay nakadating na kami sa titirahan nila . Hindi na ako nag abala pang magsalita dahil sa alam naman ng tauhan ko ang dapat nilang gawin .

Dito na kayo titira."simpleng panimula ng tauhan ko.
Lahat nang kailangan nyo ay nandyan na." Nag uusap lamang sila habang ako ay nakikinig lang ..

Herman po."narinig kong sagot ng lalaking nakaaway ko ..

Magtatrabaho ka sa cafe at tyaka mag aaral ka kasama sila sa paaralan ni Boss para makapagtapos kayo at makagawa nang sarili nyong negosyo ."mahabang sabi pa ng tauhan ko sakanya ...

Maraming salamat po."masayang sabi nya at makikita mong galak siya sa nagyayari ...

Naglakad lakad na lamang ako habang hinihintay sila ng biglang may nagsalita sa likuran ko..

Kumusta ang bakbakan?" tanong ng isang gwapong lalaki sa harapan ko..

Boring." walang gana kong sagot at bahagyang natawa..

Boring pa yun? Eh muntikan mo na ma comatose yung lalaki ah! Hahahhaha."sabi naman niya sakin at bahagya akong inakbayan..

Di mo man lng ako pinatira." ngumuso siya..

Patira mo mukha mo! Ash" sabi ko at binatukan siya..

Umiiling na lumapit siya kila Herman at kinausap ito...

Nag kausap pa sila nang ilang minuto at nag paalam na rin sa kanila dahil sa may pupuntahan din kami at uuwi na ko sa bahay pagkatapos nito...

BTW


I am Ahlie Forum

My non biological parents adopt me when they saw me on the side of their house. They said I was shining like a thousand of lights with a beautiful woman like a Queen.The person who's holding me told them to take good care of me until I was in the right age ..

Well I don't know what I really am. But I can read people's minds and I know if they are telling the truth .....

Kahit na ngayon ay hindi ko parin alam kung saan ba talaga ako nagmula kung sino ba talaga ang mga magulang ko . At ayaw ko na silang hanapin.

As of now I have a child well she's not my child .I saw her on the road and didn't know where she was going so I adopted her ...

I named her Angel just like her face .Angel was the sweetest and adorable girl I have. At dahil don ang malamig na ako ay wala na .Hindi lng iyon , dahil sa sobrang bait nang bata ay napamahal na rin siya sakin at pati sa pamilya ko ...

She did change me a lot , na pati mga kaibigan ko ay nagulat ...
She never gave up untill she gained my trust..

At dahil sa wastong edad na ako ay may karapatan na akong ampunin siya at kailangan ko nang gawin ang pinapagawa ni Mommy sakin ...

My Mom and Dad was not here .I sent them to a place that they will be safe because for now its too dangerous for them to be here ...

But after they leave , she gave me something .Its a book about the Academy that I need to read before I go there...

Its like' I have a responsibility that I should do to that academy ... That I need to be at the right age to go there...

I dont have a choice but to leave everything here even Angel ...

Alam kong may rason kung bakit kailangan ako ng academyang yun pero hindi ko alam kung bakit ako ?

I mean I'm a freaking gangster !!

But being a gangster is quite good .Madami akong natulungan na mga criminal na gustong magbagong buhay ... But those people dont understand that..

That's why I build an entire village for them and a school . I want them to have a good life the way they want 'so that they have their own freedom and maybe someday they have their own business to deal with.

Masaya na akong makita silang maganda na ang pamumuhay ..

You expect me to be a bad person huh? But im not " but that doesn't mean I'm not !!

Its not good to deal with me' or even betrayed me because they will not gonna like me ..

I am not just a gangster because I am the Gangster Queen ..

A wicked Queen that you dont want to deal with...

At dahil kailangan ko pang mag paalam sa mga ka gangmates ko ay kailangan ko ng makatulog dahil mukhang bukas ay mahabang habang araw na naman at alam kong marami akong gagawin bukas ...
Kailangan kong magpaalam sa kanila ...

...............


Ayzkielove❤

She's The Princess Yet The Gangster Queen ( ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon