Ahlie
Hello dear. " Malademonyong bati ni Azazel sakin habang ang mga kamay ay nasa bulsa nito...
What do you want?" Tanong ko sa kanya.
Bakit mo ginugulo ang mga taong nanahimik sa lugar ko. " Matalim ko siyang tiningnan habang sinasabi ko yon.Oh! Calm yourself little sis baby." Nakangising sabi niya sa akin.
Familiar eh! Hahahahha! " Tumatawa niyang sabi sa akin na nagpakulo ng dugo ko...Ambilis mo naman! Umalis lng ako nang ilang linggo ay nagparamdam ka ulit. Miss mo ko? " Nakakalokong sabi ko sa kanya ..
Humilom na ba ang sugat na dinulot ko HONEYBUNNY? " Nakangiting sabi ko sa kanya na nagpabago ng itsura niya..
Familiar eh!"Pang gagaya ko sa kanya at natutuwa akong makita ang reaksiyon ...
Mukhang ikaw ay hindi makapagsalita? " Pang aasar ko sa kanya dahil hanggang ngayon ah tahimik pa rin siya.
Nakakatakot ba? " Natatawa kong tanong sa kanya.
I'm gonna kill you for killing my wife! " Matalim niyang sabi habang matalim rin ang binibigay niyang tingin sakin.
How manny times do I have to tell you I didn't do it! " Sabi ko sa kanya dahil ayan na naman siya sa mga paratang niyang wala namang katotohanan ...
Someone told me ! " Sagot naman niya sakin ...
Well siraulo yang "someone " na nagsabi sayo. Hindi niya alam kong anong sinasabi niya! " nakangising saad ko naman sa kanya ...
Magsasalita pa dapat siya nang humarang sa gitna at matalim siyang tiningnan ni Walter...
Anong problema ng mga to?
Wala na ang mga tao dahil nasabihan ko nang umalis at itutuloy ang meeting bukas nang nakita ko si Azazel kanina.
Hindi ko alam pero nasisiguro kung merong nagpapasok sa kanya rito.
Oh!Galing ka sa Akademyang yun !At dinala mo pa sila! "Tumatawang sabi niya sakin...
Hello little Walter ang bata mo pa nong huli tayong nagkita ah! " Nakangising wika ni Azazel kay Walter na ngayon ay parang handa na umatake...
Yes, I was very young when we met, I forgot everything except the thing you did to my family!" Sagot naman ni Walter sa kanya ...
Kumunot agad ang noo ko nang magpagtanto ko ang nangyayari at mukhang siya rin ang kaaway na tinutukoy ni Master Grey...
Hindi ko alam kung bakit magkakilala sila . Pero sa tingin palang na binibigay sa kanya ni Walter alam kung galit si Walter sa kanya.
Hindi ko alam kung bakit nila to ginagawa. Mga Animal!
Bago pa makasagot si Azazel ay nagkanya kanya na ang mag kakaibigan sa kanila kanilang kapangyarihan at isa isa itong sinugod si Azazel..
Hindi ko alam pero bawat sugod sa kanya ay hindi lang iisang mahika ang taglay.
Walter has a blazing fire but it is accompanied by water and it surrounds and blend it on the fire he creates. With each pile he mixes water and fire and hit it to Azazel.
While his other companions also possess a mixture of magic. I didn't know that was possible. But what was even more amazing was when they all combined their magic and hit it to Azazel.
Mga Animalna to !' at dito pa talaga sa lugar ko nag away...
What the heck! 'it looks like the hall will be destroyed because of them ... I made it work for a few months and then it will be destroyed ...
Damn it!
Halos hindi narin na kin makita kong ano ang nagyayari dahil sa usok na nililikha nila ...
But I was shocked to see that they were all lying down and they were almost writhing in pain and I saw Azazel was just standing there and glad was shown to his face of what was happened ...
Hindi ko alam kung paano niya iyon naiwasan at halos hindi man lang siya nagalusan.
And since I was the one who left I rushed at him, I can't bear to just look at it, I don't have the power but I'm sure I can bring him down ...
And I was right because in an instant he was on his knees ...an uppercut, a blow to both jaws, a kick to both knees, he is already lying down. I just can't do anything because they are still with me and I also need to protect them ..
Don't brag about me Azazel .We both know what ability I have in someone like you ... I wasn't even born with power like them but I can bring you down using my own strenght and ability. Don't disturb my territory and my men again because we both know who's the loser is. I don't even know what kind of character you have but I'll make sure you'll regret fighting me. " Pagbabanta ko sa kanya dahil talagang hindi na ako natutuwa sa nangyayari...
Wag kang mag alala Ahlie dahil hindi pa ito ang huli nating pagkikita . " Sabi niya sa akin at tumalikod na at aalis na sana ..
Kung ganon sa huli nating pag kikita sisiguraduhin kong mawawala kana sa mundong ito. " Sabi ko sa kanya na nagpatigil sa kanya at hinintay ang idudugtung ko ..
Because I’ll make sure, It will be your ' Last step, Last Breath, and it will be your last day. " sabi ko sa kanya at pinuntahan na sila Walter na ngayon ay namimilipit parin sa sakit ..
Naramdaman kong umalis na si Azazel kaya naman ay inasikaso ko na sila Walter...
Hindi ko man alam kung anong nangyayari pero isa lang ang masasabi ko .
Magtago na ang nagpapasok sa kanya rito dahil kakatayin ko siya ng buhay.
Buti nalang umalis nang maaga sina Yassy dahil may emergency raw sa bahay nila.
Pano nalang kaya kung narito din sila .
**
Kindly vote and comment .
Ayzkielove
BINABASA MO ANG
She's The Princess Yet The Gangster Queen ( ✔)
FanficLife were full of surprises ' You dont even know what it is' But surely it will be your choice to make ... Your choice to do ' And your choice to succeed'