CHAPTER 5

388 19 0
                                    

Jaeme pov's

Nasa labas na ako nang building ..

Hindi na ako makapaghintay na sampalin siya ..pagkatapos nang ginawa niya ..pinatanggal niya si mama na walang dahilan ..

Nagtanong tanong muna ako ..

Kaya naman derederetso na akong naglakad at nakita ko ang room number na nakalagay sa address ..

Pinidot ko yung button at naghintay na may bumukas sa pinto ..after 10 minutes buti naman at may nagbukas ..

Matapang ko siyang hinarap laking gulat ko nang makita ko siya ..

Nakatapis lang siya nang tuwalya labas ang matipuno niyang katawan ..at nagpunas siya nang kanyang buhok gamit ang maliit na towel ..habang ako nakatulala ..sa abs niya ako nakatingin nang magsalita siya ...

Yummy !! Sa isip ko

Ano ba yan jaeme tumigil ka nga ..hay naku bakit ba pag kaharap ko ang lalaking to pinagpapawisan ako ..

Enjoying the view ..!!?

Nasabi niya yon habang nagpupunas pa din nang kanyang buhok

Huhu ..bakit ba ang gwapong nilalang na to ..pwede ba jaeme hindi yan ang pinunta mo dito..

Ahhhhrmmmmm..

Ngumiti siya saakin na napakaloko ..

Ano ba iniisip nito ..?
Sa isip ko

Alam kong pupunta ka .? Come in ..

Nilakihan niya nang pagbukas ang pinto at pinapapasok ako ..

Nandito ako para sa mama ko ?
Malakas kong sabi sa kanya

Habang siya nakangiti padin saakin ..problema ba nito ..

What about your mother miss ...ahmm what's your name again ?

Jaeme ..malakas na sagot ko sa kanya ..hindi niya ako madadala sa mga papogi niya ..

Alam ko na alam mo kung bakit ako pumunta dito ..wag kanang mag maang maangan pa ..tinanggal mo ang mama ko sa trabaho ..? Bakit huh?

Malakas kong sabi ulit sa kanya napapasigaw na talaga ako sa inis ko sa kanya ..

Uuuh !! Yon ba ..yon lang ba pinunta mo dito ..hindi ka ba muna papasok jaeme ...parang nang aakit niyang sabi ..

Lumakas ang kabog nang dibdib ko nang banggitin niya ang pangalan ko ..

Bumalik din naman ulit ako sa katinuan ..

Ang gusto ko ibalik mo ang mama ko ?

Hindi ko siya ibabalik sa pabrika unless papasok ka sa loob ..at maayos mo akong pakikiusapan ..baby girl ..

Ano daw baby girl ?ani ko sa isip

Okay ..ayaw mo ....you can go home !! I have many works to do ..

Isasarado na sana niya ang pinto nang bigla kong hinarang ang katawan ko ..

Papasok na ako ......

Okay ...binuksan niya ulit ang pinto at naglakad papasok at umupo na nakadekwatro ..

Kung makaupo akala mo hindi nakatapis nang tuwalya eh noh !! Tsss ?!napapatungo ako kaunting kaunti nalang kasi masisilipan ko na siya kaya hindi ako tumitingin sa kanya ...

Nakita kong ngumiti ulit siya nang nakakaloko at pinasadahan ako mula ulo hanggang paa ..

You look so amazing baby girl ..

Break His Heart(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon