Jaeme pov'sHindi ako lumabas nang silid hangga't alam kung hindi pa pumapasok si kirby ..may atraso ako sa kanya at alam kung galit yon ..'grin'
Nagtalukbong pa ako sa lamig alas siete na at nagugutom na ako silipin ko kaya baka pumasok na si kirby ..kaya naman sinubukan kung tingnan ang labas kung wala bang tao ..okay parang wala naman tao ..
Kaya lumabas na ako nang silid at dumeretso sa kusina para kumain ..may pagkain nga ba ..magluluto nalang ako ..
Nag palaman muna ako nang tinapay at nag timpla nang kape ..buti nalang at malaya ako sa bahay na to walang sira ulo okay, manloloko pala ..
What do you think you're doing ?
Ayy!! Kalabaw na may balls ..
Napatalon ako sa gulat andito si kirby paanong nandito hindi pa siya pumasok ..
Napalingon ako sa kanya at humarap nang dahan dahan ..
Hindi mo ba nakikita kumakain ako ,nagkakape ako ..bulag ka ba ?
Mataray kong sagot na kinakunot nang noo niya ..
Buhaghag pa kanyang buhok at mukhang kakagising lang
Good morning prinsipe !! Bati ko sa kanya ..
Hindi niya ako pinansin at derederetso sa lababo at nagmumog pagkatapos ay nagbukas kumuha nang tinapay sa ref.
Bingi lang ..
Shut up ? May kasalanan ka pa saakin babae ?
Natahimik naman ako ..naalala ko nanaman ang ginawa ko sa kanya kagabi ..
Wala ka bang pasok ?
Tumabi ako sa kanya habang naglalagay siya nang palaman .
Nakikita mo ko diba ..nandito ako sa harap mo sa tingin mo pumasok ako ?
Okay, pilosopo ka pipisopo ako, okay kami na ang mukhang tanga .
Sa isip isip ko ..
Sa tingin ko nga ..hindi ka nga pumasok sabi ko nga ..pinilosopo ko din na sagot
Tumingin nanaman siya saakin
Wala kabang magandang sasabihin ..kundi kalokohan.. mamamatay ako sayo nang maaga ..
Mabuti naman at nang mabawasan ang manloloko sa mundo ...
Mahina kong sabi pero parang narinig niya yon
What did you say ?
Wala akong sinabi ..maglinis ka nang tainga baka puno na ..kung ano ano naririnig mo
Sabay alis sa tabi niya ayukong tumabi sa kanya kaya nagpunta ako sa salas at dun kumain ..
Pero sinundan niya ako ..siya naman ang tumabi saakin ..
Tiningnan ko siya nang masama ..
Ayaw ko nga siyang makatabi sa pagkain tapos nandito naman siya tumatabi saakin ..
"Bakit ka nandito ..
"Condo ko to ..malamang nandito ako ..
"Ang sinasabi ko bakit ka tumabi saakin ..
"masama ba ? Girlfriend kita kaya tatabi ako kahit kailan ko gusto ..gusto mo buntisin na kita para siguradong akin kana talaga ..
Natahimik ako sa sinabi niya ..manahimik nalang ako baka totohanin niya nga sinasabi niya ..
Naalala ko pala ang kapatid ko kamusta na kaya sila ..si mama kaya
Ahm ...kirby..
Mahina kong tawag sa pangalan niya ..
BINABASA MO ANG
Break His Heart(on-going)
RomanceBreak his heart How to break his heart ? Step 1: Kunin mo ang kaniyang atensyon. Step 2: Makipagkaibigan ka sa kaniya Step 3: Paibigin mo siya Step 4: Akitin mo siya Step 5: If you succeed in steps 3-4, show your love and affection for him (Iyong...