Chapter 17

562 23 11
                                    

Break his heart

Chapter 17

---Jaeme Madrigal---

Mula sa malayo tanaw ko na ang aking kapatid nang makababa kami sa kotse ni kirby abot tenga ang ngiti nang maganda kong kapatid maging kapitbahay namin kanda haba ang leeg ..may ma tsismis lang sige tsismis pa more ..at ang kapatid ko alam ko naman kung bakit ganyan yan dahil sa kasama ko ,sino paba walang iba ang hambog kong kasama ..napapatahol pa si clarky siguro naninibago si'ya sa klima dahil dito mainit ..sanay na si'ya sa aircon....habang si kirby naman madami'ng dala may balak ba si'ya manligaw kay mama kung oo pwede naman byuda naman si mama di joke lang ..siyempre hindi parin ako boto sa kanya ..manloloko parin si kirby at hindi ko nakakalimutan yon ..

Sinalubong na agad kami nang aking maharot na kapatid
 
"hi kuya kirby my loves. ..

Napataas ang aking kilay sa pagbati nang kapatid ko kay kirby .ang harot talaga nang aking kapatid ..my loves mukha niya ay!! At ang lalaki naman ang laki din naman nang ngiti ..maharot din ..

"ay !! Ang cute ni'yan ate ..-sa hawak kong si clarky naman nakatingin si lesley sabay lapit ."ang cute namam nito ate ..ano pangalan niya ate ? -nakangiti pang tanong ni lesley
   "mamaya mo na ako tanungin kapag nasa bahay na tayo ..-nauna na akong maglakad sa kanila namimiss ko nanaman ang bahay maging si mama miss na miss ko ...
Niyakap ko na kaagad si mama ..

  "tamang tama pagpunta ni'yo anak dito na rin kayo matulog at bukas ay birthday nang angkol nestor mo ..

Si angkol nestor ang kapatid ni mama.nakalimutan ko birthday nga pala nun ..tiningnan ko si kirby na abala sa paglalabas nang pasalubong niya kay lesley at wala naman ibang pasalubong yun kun'di magazines niya at ang kapatid ko naman sobrang hindi na mapinta ang ngiti abot na nga ata sa taenga ang ngiti ...

  "hindi ko po alam mama kung papayag si kirby !!napatingin naman si kirby sa'kin at agad na lumapit sa'min

"call ako di'yan tita ...-ani kirby. sinamaan ko si'ya nang tingin ..

  "sure ka dito ka rin matutulog ? Okay lang sayo na kagatin ka ulit nang kauri mo ?

  "what's kauri ? Naguguluhan ni'yang tanong

"kauri mo'ng surot !!

"what the heck !! Mura ni kirby

  "ambastos mo hijo anong dick ?- Si mama naman ang nagtanong

"mama naman anong dick ?? .heck sinabi ni kirby hindi dick !! ..ani ko

Lumapit naman ang aking kapatid

"bakit ate alam mo ba kung ano ang dick? -lesley

"dick e di ano ahm ano nga ba ? Ahm dick yung inuupuan diba kirby ?

Hindi ko alam kung bakit sila nagtawanan sa sinabi ko may nakakatawa ba tama naman ang sinabi ko ....

  "ewan ko sainyo pinagkakaisahan niyo ata ako ..makaalis nanga makadalaw nga muna sa kwarto ko ...

Inalisan ko silang tumatawa parin ..tsssss!!!

Inayos ko lang ang aking kwarto at lumabas na rin agad
Nadatnan ko sila sa salas na nag uusap ..
 
  "ate ano nga ulit pangalan nang cute na tuta na to ?

Paulit ulit nalang na tanong ni lesley

"clarky ...walang gana kung sagot ..

"ang cute naman ..saakin nalang 'to ate ..

Hindi niya pwede hingiin sa'kin si clarky remembrance ko yun kay kirby kaya nga pinangalan ko sa kanya ang tuta eh..

  "h'wag na saakin yan bigay ni bucia yan ..

Break His Heart(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon