Jaeme pov's
TOday is monday !!
Kailangan ko nang trabaho
Fight fight fight lang jaeme
Nagbihis ako nang formal ..mag aapply ulit ako ..
Sana naman ngayon matatanggap na ..
Lesley si mama ?
Tanong ko kay lesley na nakaharap sa notebook ..Umalis ate ..maghahanap daw siya nang trabaho ..
Huh!! Hays!! Kawawa naman si mama ..
San ka pupunta ate ..?
Maghahanap din ako nang trabaho dito ka lang ..wag kang alis nang alis nang bahay ..
Okay ate ..ingat'z..
Salamat .!!
Dali dali na akong lumabas nang bahay at nag abang nang masasakyan ..
Pupuntahan ko yung nabasa ko kagabi na kailangan daw nila nang sales lady ..Pero nang makarating ako meron na silang nakuha ..ang malas ko talaga kahit kailan tsss..
Napahinto ako sa isang building
Try ko kaya dito ..
Pumasok ako dun at nagtanong ..sinabi nang isang babae na kailangan daw nang secretary ang ang anak nang may ari ..sana naman makakaya ko to ..huhu..
Sinamahan niya ako at hinatid nang makarating sa pinto ay kumatok muna siya ...at pinapasok ako nang babae ..
Kinakabahan ako ano ba to ..umayos ka jaeme ipakita mong magaling ka ..huwag kang kabahan ..
Nakatalikod ang lalaki na nakaupo ..
Likod palang parang halatang ka age niya lang to ...
Ahrmmmm..
Napatikhim ako ..
Excuse me sir ..!! Good morning ..may nakapagsabi po saakin na kailangan daw po ninyo nang secretary ..
Kinakabahan kong sabi ..at humarap siya saakin ..
Nagulat ako sa nakita ko
Siya nanaman ..
Ikaw ...
Sabay pa kami na nagsabi ..
Ngumisi siya ..
So !! You're applying for secretary ...
Napakayabang niya talaga ..
Excuse me !! Ngayon alam ko na na ikaw ang may ari nito aalis nalang ako kalimutan mo na ang sinabi ko ..
akmang aalis na ako pero agad siyang tumayo at nahawakan niya ako agad sa braso ..
Bakit ba napaka ilap mo sakin ..?
Tinitigan niya ako na nakakatunaw ..bakit ba ang lakas nang kabog nang dibdib ko i even smell his manly scent ..na mas lalong nakapagkakaba saakin ..
Bitawan mo nga ako ..lakas loob ko siyang sinagot at pilit na tinatanggal ang pagkakahawak niya saakin ..
Why you look nervous ..!!..mas lalo pa niyang nilalapit ang mukha niya sa mukha ko kulang nalang ay halikan niya ako ..
U-umayos ka nga ..
Ano ba jaeme bakit ka ba nauutal ..
"Nandito ako para maghanap nang trabaho hindi para makipaglandian sayo .."
Matuwid kong sabi sa kanya ..na siya namang ikinatawa ..
Hindi mo ba tatanggapin ang alok ko sayo ..
BINABASA MO ANG
Break His Heart(on-going)
RomansaBreak his heart How to break his heart ? Step 1: Kunin mo ang kaniyang atensyon. Step 2: Makipagkaibigan ka sa kaniya Step 3: Paibigin mo siya Step 4: Akitin mo siya Step 5: If you succeed in steps 3-4, show your love and affection for him (Iyong...