Jaeme pov's
Maam !! Sir Clark is waiting for you ..
Sinong clark ?
Tanong ko hindi ko kilala kung sino si clark ,si kirby ang pinunta ko dito ..
Ah miss baka nagkakamali po kayo ..baka po hindi ako yung hinihintay niyo ..si kirby ang sadya ko dito ..
Ngumiti siya saakin ..
Si clark po at kirby ay iisa maam..
Napasapo ako sa aking ulo ..nakalimutan kong may clark ang pangalan nang manlolokong yon ....
Ayy!! Sorry nakalimutan ko ..
Let's go maam ..
Iginiya niya ako papasok sa loob nang office ..ibang office nanaman niya to sobrang dami naman niyang office ..sobrang yaman niya pala talaga kaya ang isang milyon ay parang tinatapon niya nalang ..kaya pala sobrang yabang ..
Eto yong etenext niyang address sa akin. ..kaya dito ako nagpunta..
Iniwan niya ako nang makarating sa pinto ..
Kayo nalang po ang pumasok maam ibinilin po kasi ni sir na ikaw lang ang papasok sa loob ..
Ano ?
Bakit naman ?
Hindi na sumagot ang babae at iniwan na niya ako ..
Kakatok ba ako o hindi na ..
Baka kasi kung ano nanaman ang makita ko kaya kailangan kung kumatok ..matakaw sa babae ang manlolokong yon mahirap na jaeme ..makakita nanaman nang di kanais nais yan virgin eyes mo ..Kumatok ako nang malakas ..wala akong pakialam kung maiistorbo ko siya kung ano man kababalaghan ginagawa niya sa loob ..
Come in .
Narinig ko na siyang parang naiiritang boses ..
Haha -pikon ang lalaking to -evil smile-
Pumasok ako at ang akala kong may babae nanaman siyang kalandian ay wala pala ..nakakapanibago naman ..
may balak kabang sirain ang pinto nang office ko ..
nakakunot noo niyang sabi ..pero nakatitig sa akin ...hindi lang titig ..kundi parang mangangain ..evil smile parin ako ..
Napansin kong nakatitig siya sa dibdib ko ..napatakip naman ako kaagad ..nakasuot nga pala ako ngayon nang mini skirt at spaggetti strap na may blazer.
Bigla ko nalang siyang binato nang kung anong bagay na nadampot ko at tumama yon sa noo niya ..
Napatakip ako sa bibig ko ..
What the heck? Napahawak siya sa noo niya ..amazona ka ba at bigla bigla kanalang nambabato ..
Napasigaw siya ..
Hala !anong ginawa ko lumapit ako sa kanya at hinawakan ang noo niya ..
Ay !! Sorry sorry ..
Hinawakan niya kamay ko ..
Kaya nagkatitigan kami ..
Blue eyes ,brown hair at ang mga labi niyang nakakaakit halikan ..naman jaeme ano bang nasa isip mo ..hindi kanaman ganyan eh ..
But after a minutes ...
he kissed me .......Jaeme gumalaw ka
Paano ba ?
Ano jaeme itulak mo siya
Masarap eh ,wag naAng isip kong malandi ..juice colored ..
Naaadik na ako ..
Naadik ako sa halik niya hindi ako makagalaw ..Pero agad din naman siyang bumitaw ..
BINABASA MO ANG
Break His Heart(on-going)
RomanceBreak his heart How to break his heart ? Step 1: Kunin mo ang kaniyang atensyon. Step 2: Makipagkaibigan ka sa kaniya Step 3: Paibigin mo siya Step 4: Akitin mo siya Step 5: If you succeed in steps 3-4, show your love and affection for him (Iyong...