CHAPTER 14

390 24 2
                                    


Nalimpungatan si jaeme nang may naririnig siyang mahinang boses na tumatawag sa pangalan niya ..

Ja-eme..

Jaeme pov's

Teka lang boses ni kirby yon..

Ja-e-me

Bumaba ako sa higaan at tinungo ang pinto nang mabuksan ko ito laking gulat ko nang makita ko si kirby nasa pinto ..

Anong ginagawa mo dito ?pagtataray ko

Jaeme ..

Ano ba nangyayare sayo ? Bakit ba siya kamot nang kamot ..

Makati ..

Ano ? Anong makati ?

Hindi ko kasi siya masyadong nauulinagan dahil sa mahinang ilaw kaya binuksan ko ang isang ilaw na malakas at tumambad saakin ang namumula niyang braso at mukha .

Ano nangyare sayo ?

Tinatanong mo pa ..makati nga diba ?

Aba ! Siya pa to galit ..

Kinakamot niya parin ang kanyang leeg tsaka braso ..hula ko pinagkakagat siya nang lamok maarte ang lamok namin dito gusto nila yung dugo nang mayaman charot ..

Halika pumasok ka sa loob ..

Niyaya ko siyang pumasok sa silid ko ..

Grabe sobrang dami niyang kagat

Kasalanan mo to eh !!
At ako pa ang sinisi

Kung pinahiga mo nalang kasi ako dito sa silid mo e di sana hindi ako pinagkakagat don sa labas.. ano ba kasing klaseng bahay to ..wala bang spray dito ..oh inutusan mo mga alaga mo'ng lamok para kagatin ako ..

Hoy excuse me lang ano? Unang una hindi kita  inutusan na matulog ka dito at sorry ha !! Hindi kasing linis ang bahay namin sa condo mo ..walang aircon ....

Gamutin mo nalang ako ..

Pang uutos niya saakin

Teka lang tatanungin ko si mama ..

Wag na ..
Hinawakan niya braso ko ..

Bakit?

Baka hindi papayag si mama mo na dito ako sa kwarto mo ..sabay wink saakin ..ay gago ..

At sino nagsabi sayo na dito ka mututulog sa labas ka parin matutulog pagkatapos ko magamot yan ..

E di wag mo na lang akong gamutin kung ganun!!

Ano ? ..
naguguluhan ako sa kanya ..ayaw niyang magpagamot ..tae talagang surot to kaya nangangati siguro kinagat na nang kauri niyang surot ..-evil grin-

Okay ! Sige hindi ko na gigisingin si mama ..maghintay ka dito ..titingnan ko kung may gamot..sa labas okay !!

Tumango lang siya sabay lumabas na ako ..

Kirby pov's

What the fuck ? Ouuuch ..!! Ang kati ..
Kanina pa ko nangangati ..ano bang klaseng bahay kasi to ..kahit bahay weird kasing weird nang may ari na si jaeme the fuck ?

Mag isa ako dito sa silid ni jaeme .

Tingin sa kisame tingin sa higaan ..arrgh

Hindi ko akalain makapasok ako dito paano kaya matulog dito ang babaeng yon ..arggh ..malinis naman ang silid niya ..
Hinubad ko na ang damit ko ..
Sobrang kati talaga ..

Maya maya ay bumukas ang pinto at niluwa don si jaeme ..nanlalaki ang mga mata ..bakit ba nanlalaki mga mata nito sabay takip niya sa mata ..

Gago ka talaga surot bakit ka nakahubad ...napasigaw na siya ..

Break His Heart(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon