CHAPTER 8

391 30 0
                                    


Napapatingala ako sa laki nang bahay na pinagdalhan saakin ni kirby ..

Grabe sobrang laki nang bahay na to ..

Nasaan na nga ba si kirby ..iniwan ako mag isa dito sa napakalaki nilang salas ..yong salas nila halos buong bahay na namin sa laki o mas malaki pa to ..grabe ..

Dito na ba ako titira ..

Nasa kalagitnaan ako nang pag iisip nang bumaba siya sa napakataas na hagdan grabe ..wala akong masabi kundi PALASYO !! ..

Derederetso lang siya papunta saakin at hinawakan ang kamay ko ..

Napapatalon ang puso ko t'wing hinahawakan niya ako sa t'wing magkakadikit kami ..juice colored naman tong puso na to ..bakit ka kumakabog ..

Let's go

Hinila nanaman ako ..okay ipinanganak ata siya sa hila ..halos hila nalang kasi ang ginagawa niya saakin ..kanina pa niya ako hinihila nang hinihila pagpunta dito pag alis sa hospital ano to ..? Ayaw panga sana kaming paalisin nang kapatid ko ..ang bilis nilang maging close huh!! Landi rin to kapatid ko eh,dinaig ako ..juice colored jaeme ..wag kanang lumandi unahin mo muna pamilya mo ..
Sa isip isip ko pero natigil din yun nang mapansin kung sasakay na kami sa kotse niya ..

Saan pa ba tayo pupunta ?diba bahay niyo to bakit aalis nanaman tayo ..napapagod na ako kirby ha ..sa kakahila mo sakin ..

This is my family house ..at hindi kita dito ititira doon tayo sa condo ko kumuha lang ako nang mga iba kong gamit ..so!! You shut up your fucking mouth ..before i lick your fucking  crystals ...

Napatakip naman ako sa aking bibig .

Crystals ..anong crystals ?

Kanina pa siya english nang english nakakainis na ..hindi ko na nga siya maintindihan tango nalang ako nang tango ..

Crystals means kamay ..you got it ?
Nakita kong ngumiti ito nang patago pero nahahalata kong tinatawanan niya ako ..

Tumango nalang ulit ako ..okay !!

Fasten your seatbelt shoutmouth..

Huh!! Papaano ba ?

Pasensya na kanina pa ako nakakasakay sa kotse niya pero siya ang nag seseatbelt saakin ..ni hindi naman ako marunong ..

Tsk !! Lumapit siya saakin  at kinuha niya ang parang tali sa gilid at isinuot saakin .hmmp !! Ang bango naman ..

Agad na pinaharurot ang sasakyan ..

Hila hila nanaman niya ako hindi ako makaangal sa kakahila niya saakin ..dahil kapag umaangal ako lagi niyang sagot pag aari niya ako ....

Pesteng isang milyon yan pahamak sa buhay ko ..

Nang makapasok kami sa loob namangha nanaman ako katulad nang pinagdalhan niya saakin kanina halatang mamahalin talaga ang mga gamit niya at ang paligid ay nababalot nang kulay brown at blue ang kisame ..siguro mahilig siya sa kulay blue at brown juice colored ...parang lahat ata nang gamit niya ay mababasagin ..

At dahil dala ko ang maleta ko kinuha niya yun sa kamay ko ..

Let's go upstairs ..i want to show your room ..or pwede rin naman na magkatabi nalang tayo sa iisang kwarto mas beat ko yon ....kumindat siya pagkasabi niya saakin ..

Ano ka hello . .,.pumayag akong tumira dito pero hindi ibig sabihin na magtatabi tayo ..over my dead sexy body ..mataray ko siyang sinagot ..

Okay !! Hindi kita pipilitin ..

Pumasok na siya at inilagay ang maleta ko ..

Follow me to my library ..i have an important to say  ..

Break His Heart(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon