Ate..
Gulat na gulat si lesley nang makita ako ..
Umuwi na muna ako gusto ko munang hindi makita si kirby ..bakit ba ako nagkakaganito nasasaktan ako.nasaktan ako sa sinabi nang mommy niya ..fake girlfriend lang naman ako ..
Ano'ng ginagawa mo dito ate ..dito kana ba titira ulit sa bahay ..
Sa'n si mama..
Imbes na sagutin ang tanong ni lesley ..hinanap ko nalang si mama sobrang namiss ko siya ..
Nasa kusina po ate ..hindi mo ba kasama si kuya kirbz ate ..
Hindi ..wala akong pakialam sa surot na yon ..
nakaingos kong sagot naiinis ako sa kanya kaya ako nagkakaganito dahil sa kanya ni minsan hindi ko pa naramdaman ang ganitong nararamdaman ..hindi ko alam kung bakit nasasaktan ako ..lintik na puso'ng to sarap palahin nang mawala ang sakit ..
Nakita kong naguguluhan si lesley ..
Sinong surot ate ..nice endearments ah ..
Sino pa ba si kirby ..nakaingos ko parin na sagot
Ayaw ko nga siyang pag usapan pero itong kapatid ko palaging nagtatanong ..
Lovers quarrel ate ..sige ka aagawin ko siya sayo ..nakanguso na sabi ni lesley
Agawin mo wala namang kami ..
Tinalikuran ko na ang kapatid ko ..ayaw ko nang pag usapan ang loko na yon ..
Siya ang dahilan kung bakit naiihi ako twing nandyan siya ,siya rin ang dahilan kung bakit nananakit itong lintik na dibdib na to ..Mama ..!! Sabay yakap ko kay mama namiss ko si mama .matagal din siya sa hospital ..ngayon nakakalakad na rin siya nang maayos ..
Anak ....day off mo ba ?
Ang paalam ko kay mama ay stay in ako sa work ko ..si lesley lang ang nakakaalam na kay kirby ako nakatira pero hindi niya alam na dahil sa pagpaopera ni mama kaya ako nasa pader ni kirby ang akala nang kapatid ko magsyuta talaga kami ..kaya kilig na kilig siya saamin ..
Ah ..oo ma !! Day off ko po ngayon ..buti nga pinayagan ako ..nakangiti kong pagsisinungaling at tinulungan ko na si mama maghanda nang pagkain namiss ko to'ng bahay namin sa wakas matutulog ako dito ngayon ..bahala ka surot hanapin mo ko kung saan lupalop hindi mo ko mahahanap..hindi kasi ako nakapagpaalam sa kanya ....
Kasalukuyan akong nasa kwarto at nakahiga nang may kumatok malamang si lesley nanaman to
Ate may naghahanap sayo ..
Sino naman maghahanap saakin ..
Sino ?
Bumaba ka daw sabi ni mama ..
Kanina sabi mo may naghahanap saakin tapos ngayon pinapababa ako ni mama ano ba talaga ?
Same ate ..naririnig kong tumatawa siya sa labas
hays! To kapatid ko na to ang kulit gusto ko nga magpahinga ginugulo din naman ako palagi padabog akong lumabas wala na siya sa pinto siguro ay nasa baba na ..
Ang dami naman nito ..
Naririnig kong sabi nang kapatid koSino ba kausap nitong kapatid ko na to
Thank kuya kirbs your the best for my ate ..
Nanlaki ang mga mata ko nang makita kung sino ang nasa salas ..syete si kirby nandito sa bahay ..ano'ng ginagawa niya dito dali dali akong lumapit sa kanila ..
Ano'ng ginagawa mo dito? Nakapameywang kong tanong
Sinusundo ka ..nakangiti naman niyang sagot
BINABASA MO ANG
Break His Heart(on-going)
RomantikBreak his heart How to break his heart ? Step 1: Kunin mo ang kaniyang atensyon. Step 2: Makipagkaibigan ka sa kaniya Step 3: Paibigin mo siya Step 4: Akitin mo siya Step 5: If you succeed in steps 3-4, show your love and affection for him (Iyong...