Nagising akong may mabigat na nakadagan sa katawan ko .Isip isip,mulat ..naalala ko na tumabi nga pala saakin kagabi si kirby ..mulat ..
Aaaaaaaaahhhhhhhhh...
Napasigaw ako at napatingin sa lalaking kanina ay tulog na tulog habang ang paa na isa ay nasa hita ko at nakayakap pa saakin ..
Nagising siya ...nakita kong para siyang naalimpungatan. ..
At napatingin saakinAno ba sinisigaw mo ..?
Naiirita niyang sigaw din
"Bakit kaba nakayakap sakin kasi ..pinagsasamantalahan mo ko!!
Ano?naguguluhan niyang sabi
You know what ? Natutulog ako paano kita sasamantalahan ha!!Natahimik ako
Kung makasigaw akala mo kung anong nangyare na eh ...
Eh ,kasi ....
Hays! Wala naman siyang ginawa sakin bakit ba napaka oa nang reactions ko .. Wala akong mahagilap na sagot ..Tumayo siya at nag ayos nang suot na pajama ..sa harap ko pa talaga
Hoy!! Bastos ..binato ko siya nang unan ..
Ano ba ..nag aayos ako diba ..
Bakit sa harap ko pa ..umalis ka na at doon ka mag ayos ni'yang garter nang brief mo !!
Paano kung gusto ko dito mag ayos sa harap mo ..
Nakangisi niyang sabiBastos ,bastos ,,bastos kang surot ka umalis ka sa harapan ko ..kung hindi puputulin ko yang kinabukasan mo..naiinis ko siyang pinagbabato nang unan ..sa wakas ay unti unti siyang palabas dahil sa pagbabato ko sa kanya ..
"Ano ba babae ..nakakailan ka na saakin ha !! Makakatikim ka talaga saakin "..naririnig ko pang sigaw niya habang kandaugaga sa pagsalo nang unan
Napatawa nalang ako sa kanya ..
Yan ang napapala sa lalaking natutulog sa ibang kwarto kahit may kwarto naman ..sagot ko naman nang pasigaw ..
-
-
-
Good morning baby girl ..Nakita ko siyang kumakain na ..
Nasa mood na siyaPapasok ka na ?
Yes ! Maligo kana at magbihis..
Paliliguin mo lang ako na hindi pa kumakain..
Natigilan kaming dalawa nang may nag doorbell ..
May bisita ka ba ngayon hinihintay ..?
I ask him pero umiling iling lang siya ..nagtungo siya sa pinto at binuksan ito ..Kirby pov's
Sino naman kaya to istorbo ..ang aga aga ..
I opened the door ..then i saw mom and dad ..what the fuck? Bakit sila nandito hindi nila sinabi na uuwi sila dito sa pilipinas kailan pa ?
Bakit parang gulat na gulat ka ? Mom said at nagtuloy tuloy lang sa pagpasok ..
Kaya sinundan ko siya ..paano na hindi ako nakapaghanda sa ganito hindi nakapaghanda si jaeme ..baka mabubuko ako kapag di umayos nang sagot si jaeme ..slow pa naman ang babaeng to.Parang takot na takot ka son ? Si dad naman ang nagtanong
Nandito kami para kausapin ka sa kasal mo ..
"What?? Kasal ..akala ko ba pumayag na kayo na hindi ako magpapakasal sa babaeng niririto niyo saakin ..at isa pa may g-girlfriend na ako ..
Kasama mo ba siya dito ?
Straight to the point na sabi ni mom ..
BINABASA MO ANG
Break His Heart(on-going)
RomanceBreak his heart How to break his heart ? Step 1: Kunin mo ang kaniyang atensyon. Step 2: Makipagkaibigan ka sa kaniya Step 3: Paibigin mo siya Step 4: Akitin mo siya Step 5: If you succeed in steps 3-4, show your love and affection for him (Iyong...