CHAPTER 9

387 22 3
                                    

Kirby pov's

After ko sabihin kay jaeme ang kapalit nang one million ay iniwan ko na siya sa condo at dumeretso sa club ..dahil alam kung hindi rin naman siya sasama dahil mukhang pagod na siya ..nakakatawa talaga siya ..hindi siya mawala sa isip ko ..everytime she
Speak ..,she's funny  and bold ..i like her damn !! Kailan pa ako nagkagusto sa babae ...kakaiba talaga sya ..

Erase that woman ..

Okay !! I'm here together w/alfred,virgo and lester ..

The billionaire boy's

Sino nanaman ba iniisip mo kirbz ?
Pang aasar nanaman ni virgo ..

Sino paba e di yung obssesion niyang babae ?? -Si alfred

Jaeme ba yan ? Jaeme name niya diba kirbz? -tanong ni lester ..na busy sa mobile legends fuck !!

Yeaah !! Her name is jaeme but Hindi ko siya type ..'' i lied

Owwww!! Eh bakit ginawa mo ang lahat para lang mapalapit siya sayo ..ani alfred ..

Pinatanggal mo ang mama niya saakin. .ang pabrika ko tuloy ang nag susuffer sa ginawa mo ..hindi mo pa binibigay ang bayad mo ..na'san na ba ?

Umaksyon pa siyang binuksan ang palad niya sa harap ko damn this man mukhang pera ....fuck !!

Tomorrow ...wala akong dalang pera ..damn you mukha ka talagang pera ..minura ko si alfred tinawanan lang niya ako ..

Walang libre ngayon man ..nakatawa pa niyang sabi. .

May lumapit saamin na apat na babae ..sexy and beautiful but kay jaeme parin ang isip ko ..wala na ata akong pakialam sa mga babaeng nasa paligid ko ..ano ba ang meron sa babaeng yon at naaadik ako sa kanya ..simula nang makilala ko siya ..ay hindi na siya mawala sa isip ko ..maybe she's one of a kind ..

Hi sweety..

Malanding bati sakin nang babaeng hindi ko kilala ..bigla nalang lumapit ..

Let's have some fun tonight ..pang aakit niyang tono at umupo sa mga hita ko at niyakap ako habang humahalik sa leeg ko ..

Damn this woman..

Lumaban ako sa halik niya ..damn !! Tatanggihan ko pa ba ..

Ipinasok ko ang kamay sa ilalim nang maiksi niyang damit then I massage her breast ..damn she's hot ..and aggressive ..fuck her ??

Dinala ko siya sa condo para ipagpatuloy ang milagrong nangyayare ..malapit lang ang condo sa club kaya naman doon ko na siya dinala ..ano kayang magiging reaksyon ni jaeme kapag nakita niya kami ....

Nasa salas na kami naghahalikan parin kami ....napansin kong bukas ang ilaw nang silid ni jaeme ..

Jaeme pov's

Hindi ako makatulog ..
Naninibago ako sobrang lamig nang aircon .samantalang saamin electric fan lang ay okay na...
Napapaisip ako ..kung anong balak ko sa mga plano ko kay kirby ngayon nandito na ako malapit na sa kanya ..ipagpapatuloy ko ang plano ko ..hindi lang naman ang friend ko sinaktan niya maging ako inapakan niya ....
Tulog na kaya siya ? Or umalis ba siya bakit kanina pa ako padaan daan sa silid niya pero parang wala siya ..

Napabalikwas ako nang may marinig akong kalabog kaya naisipan kung lumabas ...

Dahan dahan akong naglakakad at nabigla ako sa nakikita ko..napatakip ako sa mga mata ko ..

Nakakandong ang sexy na babae kay kirby at naghahalikan sila habang ang mga kamay ni kirby ay nakahawak sa breast nang babae ..

Mga manyak ? ...

Break His Heart(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon