Chapter 15

383 21 3
                                    


Kirby pov's

Paano ba ko nakatagal sa babaeng to ..weird ..sa ngayon mas kinakausap pa ang aso niya kaysa saakin ..

""Clarky ..ang sarap mamasyal dito sa park tanda mo ba dito kita unang nakita ..

The fuck? Kinakausap niya nga ang aso ..ano ba nasa isip ko at sumama ako sa kanya dito sa park ..kabaliwan na to ..

"Konting konti nalang mababaliw na ako

"anong sabi mo ..?

Sa ngayon saakin na rin siya nakatingin narinig niya pala ang sinabi ko..kabaliwan nang babaeng to mas mahal pa ata ang aso kesa sakin ....

Lahat nalang nang madaanan namin na babae nakatingin saakin .what the fuck ? Malamang kilala nila ako ..

Uyy!! Surot ..

Ano?

Nasasanay na ako sa tawag niyang surot saakin what the fuck ano ba ang surot ma search nalang mamaya sa google ?

Pakihawakan nga si baby clarky ..naiihi ako eh ..

What the fuck ? Ubos na ata ang mura ko sa araw na to sa mga ginagawa nang babaeng to ..

Bakit ba napakawalang tigil ang bunganga niya ..iihi siya dapat pa bang sabihin yon nang ganun sa harapan ko ..innocent !!

Sabi ko hawakan mo si clarky ..

Nakatitig lang pala ako sa kanya ..

Dalhin mo na ang aso mo ?

Napakaarte mo nakatali naman si clarky eh,ano ba kinatatakutan mo ..nandidiri ka kay clarky nakailang paligo kaya yan kanina ..

Naaasiwa ako sa pagtawag niyang clarky sa aso niya kulang nalang ata kapag tinawag niya ang aso niya napapalingon ako ..the heck ?

Kaya wala akong ibang nagawa kundi ang hawakan na si clarky ..aiiissssshhh ..

"Hi !!!

Damn this fucking sexy woman ..

"Hi !! I smiled

Clark right ?

Yeah!!! .."parang ayuko na sa pangalan na clark ..name like dog..sa isip ko

Aw !! Your dog so cute ..hinimas niya ang aso ni jaeme aso niya lang ..

Hindi ..agad kong sagot ngumiti lang siya ...

Lumapit siya sakin ..

My name is trexie ..

Hindi ako interesado sa loob loob ko ..nakakawalang gana mangbabae ngayon parang gusto ko na lang palaging kasama ang nag iisang babaeng daming kabaliwan na alam ..

Nice to meet you clark !!
Inilahad niya ang kamay saakin ..

Nice to meet you then ..walang gana kong sagot ..sexy siya maganda siya but still i'm not interested ..

Diyan lang pala ang condo ko if you don't mind pwede mo kong puntahan kahit kelan mo gusto ..she wink at me ..

Okay !! ..

Maya maya ay tumahol ang aso ni jaeme ..paglingon ko it's jaeme ..

Aw !! Kilala mo na ako baby clarky ..hinimas niya ang likod nang aso niya ..

Nice name clarky !! Sabi nang babae na nakatawa ..

Fuck?? Pwede ba maging invisible ngayon ..
Kasalanan to ni jaeme eh ..ngayon pinagtatawanan ako ..

Ka name mo pala ang dog niyo eh ..
Sa ngayon saakin naman siya nakatingin ..

Her dog not mine ? Walang gana kong sagot ..

Break His Heart(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon